มัธยมต่างประเทศ ✪ อเมริกา ✪ นิวซีแลนด์ ✪ แคนาดา ✪ ออสเตรเลีย


◆ เรียนต่อมัธยมต่างประเทศ 
◆ เรียนต่อ มัธยมนิวซีแลนด์   
◆ เรียนต่อ มัธยมออสเตรเลีย
◆ เรียนต่อ มัธยมอเมริกา 
◆ เรียนต่อ มัธยมแคนาดา

ไฮสคูลต่างประเทศ ✈

อยากส่งลูกไปเรียนต่อโรงเรียนมัธยมที่ต่างประเทศ ประเทศแรกๆ ที่ผู้ปกครองมักจะนึกถึงอันดับ 1 คือ นิวซีแลนด์ รองลงมาคือ อเมริกา ออสเตรเลีย และแคนาดา 

✎ มัธยมปลาย มัธยมต้น นิวซีแลนด์
การเรียนโรงเรียนมัธยม ที่นิวซีแลนด์ เป็นทางเลือกแรกๆ ของพ่อแม่ จากประสบการณ์ที่มีน้องๆจบการศึกษากันมาหลายรุ่นแล้ว หลักสูตรโรงเรียน มัธยมที่นิวซีแลนด์ อยู่ในระดับสากล เชื่อถือได้ และ คุณภาพการเรียนการสอนถือว่ามีค่าเฉลี่ย ติดอันดับต้นๆของโลก จบแล้วจะเรียนต่อ มหาวิทยาลัยนิวซีแลนด์ได้เลย (ต้องจบ year 13) อาจสมัครเข้าเรียนมหาวิทยาลัยชื่อดังหลายแห่งในยุโรป เช่น Oxford University Harvard University ได้เช่นเดียวกัน
✔ ค่าเรียนโดยเฉลี่ยไม่แพงมากเมื่อเทียบกับค่าเรียนในยุโรป หรืออเมริกา 
✔ โรงเรียนมียูนิฟอร์ม ดูเป็นระเบียบ สไตล์อังกฤษ
✔ มีทั้ง ชายล้วน หญิงล้วน และสหศึกษา

✎ มัธยมปลาย มัธยมต้น แคนาดา
โรงเรียนมัธยม ที่แคนาดา เป็นทางเลือกที่อีกทาง แม้จะเดินทางไกลจากไทย พ่อ-แม่ก็มักจะเลือก เพราะว่า โรงเรียนเป็นของรัฐบาล มีคุณภาพดี เมืองปลอดภัย มาตรฐานการเรียนอยู่ในระดับสากล และ คุณภาพการเรียนการสอนดี มีคอร์สเรียนให้เลือกหลายหลาย โรงเรี่ยนเป็นระบบเดินเรียน เหมือนกับเรียนมหาวิทยาลัยของไทย
✔ ไม่มีชุดยูนิฟอร์ม
✔ ภาษาอังกฤษสำเนียงอเมริกัน
✔ เกือบทั้งหมดเป็นโรงเรียนสหศึกษา

การไปเรียนมัธยมในที่ประเทศที่พูดภาษาอังกฤษเป็นภาษาหลัก นักเรียนไทยจะได้ฝึกฝนทักษะภาษาอังกฤษฝึกวินัยในการเรียน การช่วยเหลือตนเอง ทำให้กล้าพูดมากขึ้น ผู้ปกครองหลายๆ คนอาจมีคำถามว่าคุณครูจะดูแลเอาใจใส่นักเรียนไทยมากน้อยแค่ไหน

✔ จากประสบการณ์ที่เราเคยดูแลน้องๆมา คุณครูที่ต่างประเทศ จะให้การดูแลนักเรียนอย่างเท่าเทียม และมีทีมคุณครู International ที่ดูแลนักเรียนต่างชาติทั้งหมด ตรงนี้จึงหมดห่วงได้เลย 
✔ ครูและโฮสแฟมิลี่จะฝึกให้นักเรียนดูแลตนเองตั้งแต่เด็กๆ เช่น เตรียมตัวไปโรงเรียน ทำอาหารง่ายๆ ซักผ้า 
✔ น้องๆที่เคยไปเรียนต่อ ทั้งที่ไประยะสั้น หรือระยะยาว เราพบว่าเด็กนักเรียนไทยเก่งกว่านักเรียนท้องถิ่นในด้านวิชาการ แต่นักเรียนไทยมักไม่ค่อยกล้าแสดงออกเหมือนนักเรียนต่างชาติ
✔ ไม่ว่าจะเป็นนิวซีแลนด์ อเมริกา หรือแคนาดา วัฒนธรรมของชาติตะวันตก กล้าพูด กล้าคิด กล้าแสดงออก ซึ่งแน่นอนว่านั้นจะเป็นประสบการณ์ที่คุ้มค่าอย่างมากที่ นักเรียนไทย ได้มีโอกาสไปศึกษา

โรงเรียนมัธยมต่างประเทศ

อยากทราบรายละเอียดทักมาคุยกันได้น๊า ❤
Line : Dreamabroad

ทำความรู้จักกับโรงเรียนมัธยมที่ต่างประเทศ

โรงเรียนมัธยมที่ต่างประเทศ แบ่งประเภทของโรงเรียนออกเป็น 3 ประเภท คล้ายๆ กับประเทศอื่นๆ ก็คือโรงเรียนรัฐบาล โรงเรียนกึ่งรัฐบาล และโรงเรียนเอกชน

1. โรงเรียนรัฐบาลที่ต่างประเทศ (Public School)
เรียนต่อระดับมัธยมศึกษาที่ต่างประเทศของรัฐบาล ด้วยความแข็งแกร่งของหลักสูตร มาตรฐานของรัฐบาล และคุณภาพระดับสากล ได้ผลการเรียนที่ตอบโจทย์ต่อผู้ปกครอง ค่าเรียนไม่แพง อาจเทียบกับเรียนในโรงเรียนอินเตอร์ในไทยบางแห่งที่พักของโรงเรียนหลักๆ มี 2 แบบ คือ พักกับโฮมสเตย์ กับพักหอพักของโรงเรียนประจำ

2. โรงเรียนกึ่งรัฐบาลที่ต่างประเทศ (Public Integrated School)
โดยส่วนใหญ่จะดำเนินการโดยองค์กรทางศาสนา โดยโรงเรียนกึ่งรัฐบาล จะได้รับเงินสนับสนุนของรัฐบาลด้วยเช่นกัน แต่ทางโรงเรียนจะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมนักเรียนต่างชาติในระดับนึง  

3.โรงเรียนเอกชนที่ ต่างประเทศ (Private School)
โรงเรียนเอกชน โดยส่วนใหญ่โรงเรียนแบบนี้จะมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน จำนวนนักเรียนต่อครู ต่ำ  ค่าเรียนและ ค่าที่พักที่แพงที่สุดด้วยเช่นกัน รับนักเรียนต่างชาติง่ายกว่า ที่พักของโรงเรียนหลักๆ มี 2 แบบ คือ พักกับโฮมสเตย์  พักกับหอพักของโรงเรียน 

#มัธยมต่างประเทศ #มัธยมนิวซีแลนด์ #มัธยมออสเตรเลีย #มัธยมอเมริกา #มัธยมแคนาดา
▸ เรียนต่อ มัธยมต่างประเทศ
▸ เรียนต่อ มัธยมนิวซีแลนด์ 
▸ เรียนต่อ มัธยมออสเตรเลีย
▸ เรียนต่อ มัธยมอเมริกา
▸ เรียนต่อ มัธยมแคนาดา

ติดต่อเรา





สอบถามข้อมูล

061-432-4575

ทักไลน์มา หรือ คลิกด้านล่าง เพื่อกรอกรายละเอียดให้เราติดต่อกลับ
กรอกรายละเอียด