หลักสูตรเตรียมความพร้อม ทำงานในโรงพยาบาลที่ "แคนาดา"


อยากทำงานในโรงพยาบาลที่แคนาดา
หลักสูตรพยาบาล และ ผู้ช่วยพยาบาลต่างประเทศ

หากอยากไปทำงานด้าน Healthcare ที่แคนาดา หลักสูตร Healthcare ที่เป็นความร่วมมือกับ 2 วิทยาลัยชั้นนำพร้อมเปิดตัวโปรแกรมสุดฮอต สำหรับพยาบาลวิชาชีพ ได้แก่ 


1. สถาบัน Gateway College 
2. สถาบัน East Coast Inter College
3. สถาบัน Conestoga College
4. สถาบัน Niagara College
5. สถาบัน Fanshaw College


✪ Healthcare Practice and Management Graduate Program ( 2 years )
▸ หลักสูตร Healthcare Practice and Management เป็นหลักสูตรเพื่อเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพ นักเรียนจะได้เรียนรู้ด้านการบริการสุขภาพ

ตัวอย่างเช่น
• ความท้าทายในการให้บริการลูกค้า
• คำศัพท์ทางการแพทย์
• ขั้นตอนการบริการของสถานพยาบาล
• เรียนรู้กระบวนการทางการเงิน 
• วิธีจัดการผู้ป่วยอย่างมีศักยภาพ

อยากทำงานดูแลผู้สูงอายุที่แคนาดา
✪ หลักสูตร ดูแลผู้สูงอายุ ต่างประเทศ ▸อ่านต่อ 

จุดเด่นของหลักสูตร Healthcare Practice and Management Graduate Program
✔ หลักสูตรผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพ ฝึกงานในสถานปฏิบัติงานจริงที่แคนาดา
✔ หลักสูตรเรียนภาคค่ำ สามารถทำงานได้ในช่วงเวลาว่าง
✔ ทำงานในช่วงฝึกงาน ได้รับค่าตอบแทน
✔ หลังจากเรียนจบหลักสูตร 1 ปีแรก สามารถสอบเพื่อ certify เป็น Licensed Practical Nurse (LPN) โดยมีทีม Instructors ทำหน้าที่โค๊ชในการเตรียมความพร้อมก่อนสอบ
✔ เมื่อเรียนจบคอร์ส 2 ปี สามารถขอสอบเป็นพยาบาลที่ลงทะเบียน หรือ Registered Nurse (RN)* ได้
✔ จบแล้วสามารถขอวีซ่าทำงานต่อได้ 3 ปี
✔ อาชีพ Healthcare Personnel ที่แคนาดา อัตราค่าจ้างต่อชั่วโมงสูงมาก (ล่าสุด $35 ต่อชั่วโมง)

* Registered nurse หรือ พยาบาลที่ลงทะเบียน เป็นเลเวลสูงสุดอาชีพพยาบาล มีความรับผิดชอบสูง จะต้องมีการใช้ทักษะการดูแลและจัดการเข้ามา มีการดูแลเรื่องการให้ยาและเรื่องทั่วไปของผู้ป่วย เป็นตำแหน่งที่ดูและผู้ป่วยที่มีความซับซ้อน

✪ พยาบาลวิชาชีพแคนาดา
▸ สำหรับพยาบาลวิชาชีพไทย ที่สนใจทำงานที่ต่างประเทศ เช่น แคนาดา อยากมีรายได้ดี พร้อมทั้งมีสิทธิสมัครเป็นผู้อยู่อาศัยถาวรในประเทศแคนาดา แบบถูกต้องตามกฎหมาย 
▸ เจ้าหน้าที่ยินดีให้คำปรึกษา ผู้สนใจในการเดินทางไปทำงานในฐานะของ Live-in-Caregiver in Canada
▸ โปรแกรมนี้เหมาะสำหรับพยาบาลไทยที่อยากย้ายถื่นฐานมาทำงานและลงหลักปักฐานที่แคนาดา ไม่ต้องกังวลกับการสอบวัดระดับภาษาอังกฤษ IELTS ให้ได้คะแนน 7.0 เพื่อยื่นสมัครเป็น Skilled worker
▸ เนื่องจาก ILAC Higher Education คือ ทางเลือกใหม่ในการเข้าเรียน โดยไม่ต้องใช้ผลคะแนน IELTS หรือ TOEFL สามารถมาเริ่มเรียน ILAC Pathway to Sterling College ได้ 

คุณสมบัติผู้สมัคร
▸ จบปริญญาตรี พยาบาลศาสตร์
▸ มีประสบการณ์ เคยทำงานและมีชั่วโมงทำงานด้านพยาบาลขั้นต่ำ 1,125 ชั่วโมง (3 ปีย้อนหลัง)
▸ ระดับภาษาอังกฤษ IELTS 6.5*
* หากคะแนนไม่ถึงเรียนหลักสูตรภาษาเฉพาะได้
* (ILAC Pathway Level 3.3)

เพิ่มเพื่อน Dreamabroad
Dream Abroad
โทร 061 432 4575

พยาบาลต่างประเทศ  
ค่าเรียนของหลักสูตร พยาบาลแคนาดา
▸ ค่าเรียนต่อปี CAD$13,500 (3 semesters)
 เงื่อนไข
- แบ่งชำระค่าเทอมได้ (ชำระเป็น semester)
Intake : 3 ครั้ง ต่อปี
▸ Sept Jan May

หลักสูตรพยาบาลต่างประเทศ
แนะนำ Campus สำหรับคนที่สนใจเรียนพยาบาล มีดังนี้ 

1. Conestoga College  
หลักสูตรประกาศนียบัตรบัณฑิตสองปีที่ไม่เหมือนใครนี้จัดทำขึ้นสำหรับพยาบาลที่ได้รับการศึกษาระดับนานาชาติที่มีประสบการณ์และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสี่ปีด้านการพยาบาล โปรแกรมนี้จะช่วยให้คุณได้รับความรู้และทักษะการพยาบาลที่จำเป็นในการปฏิบัติงานภายในระบบการดูแลสุขภาพของแคนาดา โดยมุ่งเน้นที่การดูแลผู้สูงอายุตลอดการดูแลต่อเนื่อง คุณจะได้เรียนรู้จากคณาจารย์การพยาบาลที่มีประสบการณ์ในสภาพแวดล้อมการเรียนรู้แบบกระตือรือร้น เช่น ห้องแล็บการพยาบาลและห้องจำลองสถานการณ์เสมือนจริง เน้นที่การพัฒนาการปฏิบัติงานวิชาชีพ รวมถึงการประเมินการพยาบาล การวางแผนการดูแล

โปรแกรมนี้ได้รับการพัฒนาตามมาตรฐานวิชาชีพของวิทยาลัยพยาบาลแห่งออนแทรีโอและการเข้าสู่ความสามารถในการฝึกหัดสำหรับพยาบาลวิชาชีพ การเรียนรู้แนวทางปฏิบัติทางการพยาบาลของแคนาดาจะเกิดขึ้นผ่านวิธีการประเมินผลที่หลากหลาย รวมถึงการเขียนเชิงวิชาการ กรณีศึกษา โครงการ การนำเสนอ และการพบปะผู้ป่วยจำลอง คุณจะนำทฤษฎีไปปฏิบัติในระหว่างการฝึกงานภาคสนามในสถานพยาบาลที่หลากหลาย รวมถึงการแพทย์ การผ่าตัด การดูแลต่อเนื่องที่ซับซ้อน และการดูแลระยะยาว โปรแกรมนี้มอบประสบการณ์ทางคลินิกเชิงปฏิบัติที่กว้างขวางแก่คุณ รวมถึงชั่วโมงการจัดตำแหน่งมากกว่า 400 ชั่วโมง นอกจากนี้ ในการเตรียมตัวสอบขึ้นทะเบียนพยาบาล คุณจะต้องสำเร็จหลักสูตร NCLEX และ OSCE

ค่าเทอม

ภาคเรียนราคา
ค่าเล่าเรียน$7691.50
ค่าธรรมเนียมเสริม$1996
ค่าธรรมเนียมรวม$9687.50

การรับสมัคร :
✎ พฤษภาคม 2024

ขั้นตอนการรับเข้าเรียน
ส่งหลักฐานข้อกำหนดการรับเข้าเรียน การคัดเลือกรอบสุดท้ายจะดำเนินการหลังจากการประเมินข้อกำหนดการรับเข้าศึกษา

เงื่อนไขการสมัคร
★ ปริญญาตรีสาขาการพยาบาลสี่ปี โดยมีเกรดเฉลี่ยโดยรวม B หรือสูงกว่า (ตามการประเมินตามประเทศ ตามมาตรฐานของออนแทรีโอ)
★ การลงทะเบียนเป็นพยาบาลวิชาชีพในประเทศการศึกษาพยาบาลของผู้สมัคร
★ ผู้สมัครที่มีใบรับรองผลการเรียนจากสถาบันที่ภาษาที่ใช้สอนไม่ใช่ภาษาอังกฤษ จะต้องแสดงความสามารถทางภาษาอังกฤษด้วยคะแนนสอบขั้นต่ำในการทดสอบความสามารถทางภาษาอย่างใดอย่างหนึ่งต่อไปนี้ หรือคะแนนที่เทียบเท่าจากการทดสอบภาษาอังกฤษอื่นที่เป็นที่ยอมรับในระดับสากล :
   • คะแนนรวม IELTS 6.5 โดยไม่มีคะแนนหมวดใดต่ำกว่า 6.0
   • TOEFL iBT 88 (มีผลใช้บังคับในเดือนมกราคม 2024 โดยไม่มีทักษะส่วนบุคคลต่ำกว่า 22) CAEL 70
   • ไม่มีคะแนนการทดสอบย่อยต่ำกว่า 60
   • แบบทดสอบภาษาอังกฤษของ Conestoga (CELT) แบนด์ 6

จบการศึกษา 
ผู้สำเร็จการศึกษาจากหลักสูตรประกาศนียบัตรนี้จะได้รับประสบการณ์อันมีค่าผ่านหลักสูตรภาคทฤษฎีและการจัดภาคสนามเพื่อเตรียมสอบใบอนุญาตระดับชาติของแคนาดาสำหรับพยาบาล

2. Niagara College 
โปรแกรมผู้สูงอายุเหมาะสำหรับพยาบาลที่สนใจเพิ่มพูนความรู้พื้นฐานและสร้างทักษะความเป็นผู้นำในการดูแลสุขภาพของผู้สูงอายุในสภาพแวดล้อมที่หลากหลาย ผู้สำเร็จการศึกษาจากโครงการนี้จะรวมการเรียนรู้ขั้นสูงใหม่เข้ากับข้อมูลประจำตัวและประสบการณ์วิชาชีพก่อนหน้านี้เพื่อให้บริการที่เป็นแบบอย่างแก่ประชากรที่กำลังเติบโตนี้

ประสบการณ์การศึกษาแบบสหวิชาชีพที่ไม่เหมือนใครกับโปรแกรมการพยาบาลและด้านสุขภาพอื่น ๆ การเรียนรู้จากประสบการณ์รวมถึงการฝึกงานทางคลินิกมากกว่า 250 ชั่วโมง การเรียนรู้จากประสบการณ์จริงมากกว่า 42 ชั่วโมงในห้องทดลองจำลองอันล้ำสมัย การเรียนรู้สถานการณ์จำลองออนไลน์มากกว่า 50 ชั่วโมงเพื่อบูรณาการความรู้และการประเมินผู้สูงอายุนักเรียนจะได้รับใบรับรอง Gentle Persuasive Approach ที่เน้นการดูแลบุคคลที่เป็นโรคสมองเสื่อมและโรคทางการรับรู้อื่นๆเข้าถึงคำแนะนำเฉพาะสำหรับนักเรียนต่างชาติและการสนับสนุนการเปลี่ยนผ่านผ่านแผนกระหว่างประเทศ

ผลลัพธ์ของโปรแกรม
1. บูรณาการการวิจัยทางการพยาบาลและรากฐานทางทฤษฎีที่เกี่ยวข้องกับการพยาบาลผู้สูงอายุในบริบทของระบบการดูแลสุขภาพของแคนาดา
2. ตรวจสอบบทบาทของพยาบาลวิชาชีพที่เกี่ยวข้องกับการรักษาหลักความรับผิดชอบ ความหลากหลาย ความเสมอภาค และศักดิ์ศรีในการดูแลผู้อาวุโสชาวแคนาดาและครอบครัวของพวกเขา
3. แยกความแตกต่างระหว่างการเปลี่ยนแปลงที่เกี่ยวข้องกับอายุตามปกติและการเปลี่ยนแปลงทางพยาธิวิทยาในผู้สูงอายุ
4. ใช้วิธีการและเครื่องมือตามหลักฐานเชิงประจักษ์เพื่อดำเนินการประเมินผู้สูงอายุที่ครอบคลุมในการออกแบบแผนการดูแลเป็นรายบุคคล
5. ปฏิบัติตามกฎหมายและข้อบังคับที่ควบคุมการปฏิบัติการพยาบาลภายในระบบการดูแลสุขภาพของแคนาดา
6. แสดงให้เห็นถึงพฤติกรรมและแนวปฏิบัติทางวิชาชีพเพื่อตอบสนองความต้องการในการรักษาของผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการเจ็บป่วยเรื้อรัง โรคร่วมหลายอย่าง และ/หรือการเจ็บป่วยที่จำกัดชีวิต
7. ตอบสนองความต้องการและความคาดหวังของบุคคล ครอบครัว และประชากรในช่วงบั้นปลายชีวิตอย่างเหมาะสมและมีประสิทธิภาพ
8. สื่อสารอย่างมีประสิทธิผลเพื่อส่งเสริมการดูแลโดยคำนึงถึงบุคคลและครอบครัวเป็นศูนย์กลาง และเสริมสร้างความร่วมมือระหว่างมืออาชีพ
9. แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการเป็นผู้นำมืออาชีพที่ได้รับการปรับปรุงในระดับวิชาชีพ องค์กร และระบบการดูแลสุขภาพ
10. วิเคราะห์ผลกระทบด้านสุขภาพของนโยบายสาธารณะต่อประชากรชาวแคนาดา
11. ใช้วิธีการกำหนดลำดับความสำคัญและการคิดอย่างมีวิจารณญาณในการพิจารณาการตอบสนองที่เหมาะสมต่อสถานการณ์ทางคลินิก
12. วิเคราะห์ผลกระทบของสมมติฐานและทัศนคติทั่วไปที่เกี่ยวข้องกับการสูงวัยในบริบทของแคนาดาที่มีต่อการจัดหาและคุณภาพการดูแลผู้สูงอายุ
13. พัฒนาแผนการเปลี่ยนแปลงที่เน้นบุคคลและครอบครัวซึ่งตอบสนองต่อความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้สูงอายุและส่งเสริมการทำงานร่วมกันระหว่างมืออาชีพ

เงื่อนไขการสมัคร
★ ปริญญาตรีสาขาการพยาบาล
★ ต้องมีหลักฐานความสามารถทางภาษาอังกฤษ

จบการศึกษา

การสำเร็จการศึกษาจากโปรแกรมนี้ไม่ได้ให้ใบอนุญาตที่จำเป็นสำหรับการจ้างงานเป็นพยาบาลในแคนาดา จำเป็นต้องมีใบอนุญาตแยกต่างหาก และต้องได้รับการตรวจสอบและอนุมัติผ่านทางวิทยาลัยพยาบาลแห่งออนแทรีโอ และ/หรือหน่วยงานกำกับดูแลอื่นๆ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีส่งคำขอเพื่อตรวจสอบความสมบูรณ์ของโปรแกรม (สำหรับหน่วยงานประเมินและ/หรือหน่วยงานกำกับดูแล เช่น NNAS หรือ CNO)



3. Fanshaw College 
อีกสถาบันหนึ่งที่เด่นเรื่อง "การดูแลผู้สูงอายุ" โปรแกรมประกาศนียบัตรบัณฑิตนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้นักศึกษามีความรู้และทักษะที่จำเป็นในขณะที่ทำงานร่วมกับลูกค้าผู้สูงอายุในการปฏิบัติงานวิชาชีพ นักศึกษาที่มีประสบการณ์ก่อนหน้านี้ในงานสังคมสงเคราะห์ นันทนาการและสันทนาการ กิจกรรมบำบัด ความบกพร่องทางพัฒนาการ และสุขภาพอื่นๆ โดยพัฒนาความเชี่ยวชาญในการดูแลผู้สูงอายุโดยคำนึงถึงบุคคลที่เป็นศูนย์กลางร่วมกันผ่านแนวคิดขั้นสูง เช่น สุขภาพจิตผู้สูงอายุ ความหลากหลายทางวัฒนธรรม วิทยาศาสตร์ การบำบัด นันทนาการและการปฏิบัติที่ครอบคลุม

นักศึกษายังจะได้รับการจัดฝึกงานภาคสนามเป็นเวลา 200 ชั่วโมงภายในองค์กรชุมชน ซึ่งรวมถึงการทำรายงานวิจัยและโปสเตอร์โครงการหลักให้เสร็จสิ้นในช่วงปลายปี ประสบการณ์อันมีค่านี้จะช่วยเตรียมผู้สำเร็จการศึกษาให้พร้อมสำหรับการจ้างงานในหลากหลายสถานที่ รวมถึงศูนย์ผู้สูงอายุ โครงการกลางวันและสันทนาการ บริการการวิจัยและการศึกษา บ้านพักคนชรา สถานดูแลระยะยาว บ้านพักกลุ่ม และบริการช่วยเหลือที่บ้าน

เงื่อนไขการสมัคร
ประกาศนียบัตรวิทยาลัยสองหรือสามปีหรือปริญญา หรือหลักสูตรที่ได้รับการยอมรับรวมไปถึงมีประสบการณ์การทำงานที่เกี่ยวข้อง หรือประสบการณ์การทำงานห้าปีในอุตสาหกรรมด้านสุขภาพหรือหลักสูตรตามที่วิทยาลัยตัดสินว่าเทียบเท่าได้

ค่าเรียน
15,688.70 ดอลลาร์ ค่าใช้จ่ายทั้งหมดของโปรแกรม

ทำงาน CO-OP แคนาดา ได้เงินเท่าไหร่ ?
▸ การทำงาน CO-OP เป็นการทำงานแบบได้ค่าตอบแทน ระหว่างทำงานนักเรียนจะได้ฝึกฝนทักษะการดูแลสุขภาพ ที่ได้เรียนรู้มาจากในชั้นเรียน
▸ ได้ฝึกและมีการทำงานจริง
▸ เป็นโอกาสในการติดต่อกับสถานพยาบาลต่างๆ ในประเทศแคนาดา
▸ ผู้เรียนได้รับอนุญาตให้ทำงานเต็มเวลา ตามกำหนดระยะของ CO-OP

สถานที่ทำงาน ส่วนใหญ่จบแล้วทำงาน/ฝึกงานที่ไหน ?
ตัวอย่าง สถานพยาบาล ได้แก่
▸ โรงพยาบาล
▸ คลินิก ศูนย์สุขภาพ
▸ สำนักงานแพทย์
▸ คลินิกบำบัด ห้องแล็ปแพทย์
▸ ธุรกิจด้านสุขภาพและความงาม

✪ หลักสูตรอื่นๆ >> หลักสูตร Healthcare Administration
✪ หลักสูตร ดูแลผู้สูงอายุ ต่างประเทศ ▸อ่านต่อ 
#พยาบาลต่างประเทศ #ทำงานโรงพยาบาลที่แคนาดา #พยาบาลแคนาดา



สอบถามข้อมูล

061-432-4575

ทักไลน์มา หรือ คลิกด้านล่าง เพื่อกรอกรายละเอียดให้เราติดต่อกลับ
กรอกรายละเอียด