เรียนนิวซีแลนด์ กับ โลกใหม่แห่งการเรียนรู้


สังคมของนิวซีแลนด์ เป็นการผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมดั้งเดิมของชาวแปซิฟิกและวัฒนธรรมตะวันตก เข้าสู่การเป็นโลกใหม่ นิวซีแลนด์ยังเป็นประเทศที่ยึดถือคติ “ทำด้วยตัวเอง” ซึ่งแสดงถึงคุณภาพของชนชาตินี้ที่มีวิวัฒนาการและความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ จนทำให้ประเทศมีความพัฒนาและกลายเป็นโลกใหม่แห่งการเรียนรู้ สำหรับผู้ที่เข้ามาเรียนต่อประเทศนิวซีแลนด์ซึ่งนักเรียนทุก ๆ คน จะมีอิสระทางความคิดเพื่อตัวเอง และตระหนักในศักยภาพของตนเอง ในฐานะคนที่อยู่ใน New World Class

เรียนนิวซีแลนด์ กับ ระบบการศึกษาของประเทศอังกฤษ
โปรแกรมและวุฒิการศึกษาของนิวซีแลนด์ มีรูปแบบพื้นฐานมาจาก ระบบการศึกษาของประเทศอังกฤษ ที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล นักเรียนจะได้รับการสอนในสภาพแวดล้อมที่ใช้ภาษาอังกฤษ และรับรองได้ในคุณภาพของวุฒิการศึกษา นิวซีแลนด์นำเสนอการศึกษาคุณภาพระดับสูง ที่คุ้มค่าด้านราคา และสะดวกสบายในการใช้ชีวิตอยู่

เรียนนิวซีแลนด์ กับ โลกใหม่แห่งการเรียนรู้

สถาบันมากกว่า 1200 แห่ง ปฏิบัติตามข้อกำหนดในการดูแลความปลอดภัย และสวัสดิภาพของนักเรียนต่างชาติที่เข้ามาเรียนต่อนิวซีแลนด์ตามที่รัฐบาลกำหนด ซึ่งจะทำให้มั่นใจในมาตรฐานระดับสูงในการดูแลนักเรียนต่างชาติที่มาเรียนที่นิวซีแลนด์

เรียนนิวซีแลนด์ กับ การเป็นผู้นำในหลายสาขาวิชา
ที่นิวซีแลนด์ มีหลักสูตรการศึกษาให้เลือกหลากหลายสำหรับนักเรียนต่างชาติที่ต้องการวางแผนศึกษาต่อประเทศนิวซีแลนด์ รวมถึงมีการให้คำปรึกษา การทำวิจัย การจัดการโครงการ ในระดับสากล ประเทศนิวซีแลนด์ยังเป็นศูนย์กลางการศึกษาในสาขาชั้นนำ เช่น biotechnology, forensic science และ marine engineering หลายคนเองก็มักที่จะวางแผนมาเรียนต่อนิวซีแลนด์ ในระดับปริญญาโททางด้านสาขาเหล่านี้ นิวซีแลนด์ได้เพิ่มความสามารถทางการศึกษาที่แข็งแกร่งและความคิดในโลกใหม่ไปสู่นักเรียนและองค์กรทั่วโลก ดังนั้นโปรแกรมและหลักสูตรของที่นี่จึงได้รับการยอมรับระดับสากล ในการสร้างผู้ที่มีความรู้ความสามารถที่ทันสมัย ตรงตามอาชีพที่เลือก.

✪ โรงเรียนมัธยมที่นิวซีแลนด์
โรงเรียน นิวซีแลนด์ แบ่งออกเป็น 3 ประเภท คือ รัฐบาล กี่งรัฐบาล และ เอกชน การเลือกโรงเรียน นิวซีแลนด์ ให้เหมาะกับลูก  โรงเรียนนิวซีแลนด์ ทั้ง 3 ประเภท อย่างที่เล่าให้ฟังก็มีจริงอยู่ แต่การเลือก โรงเรียนที่เหมาะสมให้กับลูกของเราเอง ย่อมต้องมีรายละเอียดปลีกย่อยมากกว่านั้น 

พ่อแม่ควรดูจากความสนใจ ความถนัด อุปนิสัยของลูกเป็นหลักเพราะโรงเรียน นิวซีแลนด์ ที่ว่ามาตรฐานเท่ากันนี้จะแบ่งเป็นโรงเรียนชายล้วน โรงเรียน หญิงล้วน โรงเรียนสหศึกษา จำนวนนักเรียนในโรงเรียนมากหรือน้อย ที่พักของ โรงเรียนเป็นแบบโรงเรียนประจำ (ฺBoarding )หรือ โรงเรียนไป - กลับ (Homestay)

เลือกโรงเรียน จะเน้นเรียนด้านไหน หรือเน้นกิจกรรม กีฬาใด อยากให้ลูกอยู่ในเมืองใหญ่หรือ เมืองเล็ก อยู่ใจกลางเมือง หรืออยู่นอกเมือง เมืองนั้นๆ มีระบบการคมมาคม เช่น รถไฟฟ้า รถเมล์ ไหม การเลือกดูตั้งแต่อากาศว่า จะเลือกอยู่เกาะเหนือหรือเกาะใต้ของ นิวซีแลนด์         

ถ้าเคยดูคลิปเกี่ยวกับ นิวซีแลนด์จะพบว่า เกาะเหนือนั้นมีผู้คนมาก อาคารบ้านเรือนมีสีสันมากกว่า นิวซีแลนด์ มีวัฒนธรรมผสมผสานจากชาวพื้นเมือง จากคนหลายเชื้อชาติ อากาศก็ค่อนข้างอุ่นและมีแสงแดดมากกว่าเกาะใต้ของ นิวซีแลนด์

  Dream Abroad 
☎ 061 432 4575  
Line : Dreamabroad 

ติดต่อเรา





สอบถามข้อมูล

061-432-4575

ทักไลน์มา หรือ คลิกด้านล่าง เพื่อกรอกรายละเอียดให้เราติดต่อกลับ
กรอกรายละเอียด