Oxford House College ออสเตรเลีย


ไปออสเตรเลีย  ต้องเรียนที่ Oxford House College

★ Oxford House College (OHC) ก่อตั้งขึ้นมาเกือบ 50 ปี
✔ นับตั้งแต่เปิดสอนนักเรียนคนแรกในปี 1974 เป็นต้นมา OHC เติบโตขึ้นจนเป็นหนึ่งในโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษที่ใหญ่ที่สุด และได้รับการยอมรับมากที่สุดแห่งหนึ่งในโลก
✔ ในแต่ละปีเราทุ่มเทให้กับการพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษที่เปลี่ยนแปลงอนาคตเด็กและวัยรุ่นจำนวนมาก เราภูมิใจในการนำเสนอแนวทางการเรียนรู้แบบใหม่ๆอยู่เสมอทำให้นักเรียนของเรามีการพัฒนาที่น่าพึงพอใจ
✔ ปัจจุบันเรามีโรงเรียนสอนภาษาในประเทศอังกฤษ อเมริกา แคนาดา ออสเตรเลีย และไอร์แลนด์



★ เรียนออสเตรเลียที่ Oxford House College 
✔ โรงเรียนภาษา Oxford House College ในประเทศออสเตรเลียมีโรงเรียนอยู่ทั้งหมด 5 แห่ง
✔ OHC ออสเตรเลียเป็นส่วนหนึ่งของ Holmes Education Group โดยเปิดการเรียนการสอนภาษาอังกฤษควบคู่ไปกับ Certificate, Diploma และ หลักสูตรปริญญา

ไปออสเตรเลีย  ต้องเรียนที่ Oxford House College

★ เรียนภาษาซิดนีย์ Sydney ออสเตรเลีย
ซิดนีย์เป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดของออสเตรเลียเป็นเมืองท่าฯเรือที่สวยงาม มีโอเปร่าเฮ้าส์ และสะพานฮาร์เบอร์ ซิดนีย์เป็นสัญลักษณ์อันโดดเด่นริมฝั่งทะเล ซิดนีย์เป็นเมืองที่มีความหลากหลายทางวัฒนธรรมและทันสมัยพร้อมด้วยสภาพอากาศที่ไม่ร้อนและหนาวจนเกินไปมีชายหาดที่เป็นสวรรค์ของนักเล่นเซิร์ฟ โรงเรียน Oxford House Sydney ตั้งอยู่ในตัวเมืองห่างจากอาคาร Queen Victoria ที่มีชื่อเสียงเพียง 5 นาที โรงเรียนมีความทันสมัยติดตั้งเครื่องปรับอากาศและมีระเบียงดาดฟ้าและคาเฟ่ของตัวเอง
ที่ตั้ง : 91 York Street, Sydney, NSW 2000

★ เรียนภาษาเมลเบริน์ Melbourne ออสเตรเลีย
เมลเบิร์นเป็นเมืองหลวงของรัฐวิคตอเรียและเป็นเมืองที่ใหญ่เป็นอันดับสองของออสเตรเลีย เมลเบิร์นเป็นเมืองที่มีความเป็นยุโรปมากที่สุดในบรรดาเมืองในออสเตรเลีย เป็นมหานครที่ทันสมัยมีสไตล์ มีร้านอาหารนานาชาติ แหล่งช้อปปิ้ง และศูนย์วัฒนธรรมต่างๆที่ยอดเยี่ยม เมลเบิร์นได้รับการโหวตให้เป็นเมืองที่น่าอยู่ที่สุดในโลก เมลเบิร์นยังเป็นเมืองแห่งการศึกษาที่มีมหาวิทยาลัยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในออสเตรเลียและโรงเรียนมัธยมศึกษาที่มีชื่อเสียง โรงเรียนภาษา Oxford House Melbourne ตั้งอยู่ในย่านธุรกิจตรงข้ามกับอาคารรัฐสภา
ที่ตั้ง : 185 Spring St, Melbourne, Victoria 3000

★ เรียนภาษาบริสเบน Brisbane ออสเตรเลีย
ด้วยวิถีชีวิตที่เรียบง่ายสบายๆ บริสเบนเป็นเมืองหลวงของรัฐควีนส์แลนด์และเมืองใหญ่อันดับ 3 ของออสเตรเลีย เป็นเมืองที่สวยงาม ทันสมัย สะอาด และปลอดภัย ตั้งอยู่ริมแม่น้ำบริสเบน ห่างจากโกลด์โคสต์และเซิร์ฟเฟอร์ พาราไดซ์ เพียง 1 ชั่วโมง (รถยนต์ / รถไฟ / รถบัส) ภูมิอากาศกึ่งเขตร้อนของบริสเบนมีอากาศอบอุ่นในฤดูหนาว อากาศร้อนในฤดูร้อน และมีแสงแดดเฉลี่ย 300 วันต่อปีมีค่าครองชีพต่ำกว่าในซิดนีย์หรือเมลเบิร์นอย่างมาก โรงเรียน Oxford House Brisbane ตั้งอยู่ในย่านธุรกิจใจกลางเมือง
ที่ตั้ง : 1/171 Elizabeth St, Brisbane, Queensland, 4000

★ เรียนภาษาเครน Cairns ออสเตรเลีย
ทรอปิคอลแครนส์ได้รับการโหวตให้เป็นเมืองที่มีการต้อนรับที่ดีมากที่สุดของออสเตรเลียเป็นประตูสู่แนวปะการัง Great Barrier และป่าฝนเดนทรี เมืองแครนส์เป็นเมืองชายฝั่งเล็กๆ ที่มีชื่อเสียงในด้านความปลอดภัยและเป็นมิตร นักเรียนสามารถทำงานใช้ชีวิตและเรียนในเมืองทุกอย่างสะดวกสบาย ค่าครองชีพมีราคาถูกกว่าการศึกษาและสถานที่ทำงานอื่นๆ ของออสเตรเลีย การคมนาคม (นักเรียนสามารถเดินหรือขี่จักรยานได้อย่างง่ายดาย) ที่พัก (แชร์เฮ้าส์) และร้านขายของชำล้วนแล้วแต่มีราคาสมเหตุสมผล โรงเรียนตั้งอยู่ไม่ไกลจากใจกลางเมืองมีความทันสมัยติดตั้งเครื่องปรับอากาศและมีสวนภายในโรงเรียน
ที่ตั้ง : 18 Lake St, Cairns, Queensland 4870

★ เรียนภาษาโกลโคส Gold Coast ออสเตรเลีย
โกลด์โคสต์เป็นเมืองตากอากาศที่ยอดเยี่ยมในช่วงวันหยุดของออสเตรเลียมีสวนสนุกและสวนน้ำมากมายรวมถึงหาดโต้คลื่นที่สวยที่สุดในโลกโรงเรียน Oxford House Gold Coast ตั้งอยู่ใจกลาง Surfer's Paradise ใกล้กับทุกสิ่ง และห่างจากชายหาดเพียง 5 นาที โรงเรียนแห่งนี้มีสไตล์การออกแบบที่ทันสมัยพร้อมเครื่องปรับอากาศ ห้องเรียนที่กว้างขวางและพื้นที่ส่วนกลางสำหรับนักเรียน
ที่ตั้ง : Circle on Cavill, 3184 Surfers Paradise Blvd, Surfers Paradise, QLD 4217

#เรียนภาษาออสเตรเลีย #เรียนต่อออสเตรเลีย



สอบถามข้อมูล

061-432-4575

ทักไลน์มา หรือ คลิกด้านล่าง เพื่อกรอกรายละเอียดให้เราติดต่อกลับ
กรอกรายละเอียด