Oxford House College ออสเตรเลีย


ไปออสเตรเลีย  ต้องเรียนที่ Oxford House College

Oxford House College (OHC) ก่อตั้งขึ้นมาเกือบ 50 ปี

✔ นับตั้งแต่เปิดสอนนักเรียนคนแรกในปี 1974 เป็นต้นมา OHC เติบโตขึ้นจนเป็นหนึ่งในโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษที่ใหญ่ที่สุด และได้รับการยอมรับมากที่สุดแห่งหนึ่งในโลก
✔ ในแต่ละปีเราทุ่มเทให้กับการพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ ที่เปลี่ยนแปลงอนาคตเด็กและวัยรุ่นจำนวนมาก เราภูมิใจในการนำเสนอแนวทางการเรียนรู้แบบใหม่ๆอยู่เสมอ ทำให้นักเรียนของเรา มีการพัฒนาที่น่าพึงพอใจ 
✔ ปัจจุบันเรามีโรงเรียนสอนภาษาใน ประเทศอังกฤษ อเมริกา แคนาดา ออสเตรเลีย และไอร์แลนด์

ไปออสเตรเลีย  เรียนที่ Oxford House College 

✔ โรงเรียนภาษา Oxford House College ในประเทศออสเตรเลีย มีโรงเรียนอยู่ทั้งหมด 5 แห่ง
✔ OHC ออสเตรเลีย เป็นส่วนหนึ่งของ Holmes Education Group  โดยเปิดการเรียนการสอนภาษาอังกฤษ ควบคู่ไปกับ Certificate, Diploma และหลักสูตรปริญญา


ไปออสเตรเลีย  ต้องเรียนที่ Oxford House College

ไปออสเตรเลียทั้งที ต้องเรียนที่  Oxford House College  เท่านั้น

เรียนภาษาซิดนีย์ Sydney ออสเตรเลีย

ซิดนีย์เป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดของออสเตรเลีย เป็นเมืองท่าฯเรือที่สวยงาม มีโอเปร่าเฮ้าส์ และสะพานฮาร์เบอร์ ซิดนีย์เป็นสัญลักษณ์อันโดดเด่นริมฝั่งทะเล ซิดนีย์เป็นเมืองที่มีความหลากหลายทางวัฒนธรรมและทันสมัยพร้อมด้วยสภาพอากาศที่ไม่ร้อนและหนาวจนเกินไป มีชายหาดที่เป็นสวรรค์ของนักเล่นเซิร์ฟ  โรงเรียน Oxford House Sydney ตั้งอยู่ในตัวเมืองห่างจากอาคาร Queen Victoria ที่มีชื่อเสียงเพียง 5 นาที โรงเรียนมีความทันสมัยติดตั้งเครื่องปรับอากาศ และมีระเบียงดาดฟ้าและคาเฟ่ของตัวเอง
ที่ตั้ง :  91 York Street, Sydney,  NSW 2000

เรียนภาษา เมลเบริน์ Melbourne  ออสเตรเลีย

เมลเบิร์น เป็นเมืองหลวงของรัฐวิคตอเรีย และเป็นเมืองที่ใหญ่เป็นอันดับสองของออสเตรเลีย เมลเบิร์นเป็นเมืองที่มีความเป็นยุโรปมากที่สุดในบรรดาเมืองในออสเตรเลีย เป็นมหานครที่ทันสมัยมีสไตล์ มีร้านอาหารนานาชาติ แหล่งช้อปปิ้ง และศูนย์วัฒนธรรมต่างๆที่ยอดเยี่ยม เมลเบิร์นได้รับการโหวตให้เป็นเมืองที่น่าอยู่ที่สุดในโลก เมลเบิร์นยังเป็นเมืองแห่งการศึกษา ที่มีมหาวิทยาลัยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในออสเตรเลีย และโรงเรียนมัธยมศึกษาที่มีชื่อเสียง โรงเรียนภาษา Oxford House Melbourne ตั้งอยู่ในย่านธุรกิจตรงข้ามกับอาคารรัฐสภา
ที่ตั้ง : 185 Spring St, Melbourne,  Victoria 3000

เรียนภาษาบริสเบน Brisbane  ออสเตรเลีย

ด้วยวิถีชีวิตที่เรียบง่ายสบายๆ บริสเบนเป็นเมืองหลวงของรัฐควีนส์แลนด์ และเมืองใหญ่อันดับ 3 ของออสเตรเลีย เป็นเมืองที่สวยงาม ทันสมัย สะอาด และปลอดภัย ตั้งอยู่ริมแม่น้ำบริสเบน ห่างจากโกลด์โคสต์และเซิร์ฟเฟอร์ พาราไดซ์ เพียง 1 ชั่วโมง (รถยนต์ / รถไฟ / รถบัส) ภูมิอากาศกึ่งเขตร้อนของบริสเบนมีอากาศอบอุ่นในฤดูหนาว อากาศร้อนในฤดูร้อน และมีแสงแดดเฉลี่ย 300 วันต่อปี มีค่าครองชีพต่ำกว่าในซิดนีย์หรือเมลเบิร์นอย่างมาก โรงเรียน Oxford House Brisbane ตั้งอยู่ในย่านธุรกิจใจกลางเมือง
ที่ตั้ง : 1/171 Elizabeth St, Brisbane, Queensland, 4000

เรียนภาษาเครน Cairns  ออสเตรเลีย

ทรอปิคอลแครนส์ ได้รับการโหวตให้เป็นเมืองที่มีการต้อนรับที่ดีมากที่สุดของออสเตรเลีย เป็นประตูสู่แนวปะการัง Great Barrier และป่าฝนเดนทรี เมืองแครนส์เป็นเมืองชายฝั่งเล็ก ๆ ที่มีชื่อเสียงในด้านความปลอดภัยและเป็นมิตร นักเรียนสามารถทำงาน ใช้ชีวิตและเรียนในเมือง ทุกอย่างสะดวกสบาย ค่าครองชีพมีราคาถูกกว่าการศึกษาและสถานที่ทำงานอื่นๆ ของออสเตรเลีย การคมนาคม (นักเรียนสามารถเดินหรือขี่จักรยานได้อย่างง่ายดาย) ที่พัก (แชร์เฮ้าส์) และร้านขายของชำล้วนแล้วแต่มีราคาสมเหตุสมผล โรงเรียนตั้งอยู่ไม่ไกลจากใจกลางเมือง มีความทันสมัยติดตั้งเครื่องปรับอากาศ และมีสวนภายในโรงเรียน
ที่ตั้ง : 18 Lake St, Cairns,  Queensland 4870

เรียนภาษาโกลโคส  Gold Coast  ออสเตรเลีย

โกลด์โคสต์ เป็นเมืองตากอากาศที่ยอดเยี่ยมในช่วงวันหยุดของออสเตรเลีย มีสวนสนุกและสวนน้ำมากมายรวมถึงหาดโต้คลื่นที่สวยที่สุดในโลก โรงเรียน Oxford House Gold Coast ตั้งอยู่ใจกลาง Surfer's Paradise ใกล้กับทุกสิ่ง และห่างจากชายหาดเพียง 5 นาที โรงเรียนแห่งนี้มีสไตล์การออกแบบที่ทันสมัยพร้อมเครื่องปรับอากาศ ห้องเรียนที่กว้างขวาง และพื้นที่ส่วนกลางสำหรับนักเรียน
ที่ตั้ง : Circle on Cavill, 3184 Surfers Paradise Blvd, Surfers Paradise,  QLD 4217
โปรโมชั่น มีระยะเวลาจำกัด  ทักมาคุยกัน ก่อนตัดสินใจ

#เรียนภาษาออสเตรเลีย  #เรียนต่อออสเตรเลีย



สอบถามข้อมูล

061-432-4575

ทักไลน์มา หรือ คลิกด้านล่าง เพื่อกรอกรายละเอียดให้เราติดต่อกลับ
กรอกรายละเอียด