เรียนภาษาที่แวนคูเวอร์ โตรอนโต คาลการี่


เรียนภาษาที่ Oxford House College (OHC) ประเทศแคนาดา นับตั้งแต่เปิดสอนนักเรียนคนแรกในปี 1974 เป็นต้นมา OHC เติบโตขึ้นจนเป็นหนึ่งในโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษที่ใหญ่ที่สุด และได้รับการยอมรับมากที่สุดแห่งหนึ่งในโลกในแต่ละปีเราทุ่มเทให้กับการพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษที่เปลี่ยนแปลงอนาคตเด็กและวัยรุ่นจำนวนมาก เราภูมิใจในการนำเสนอแนวทางการเรียนรู้แบบใหม่ๆอยู่เสมอทำให้นักเรียนของเรามีการพัฒนาที่น่าพึงพอใจ ปัจจุบันเรามีโรงเรียนสอนภาษาในประเทศอังกฤษ อเมริกา แคนาดา ออสเตรเลีย และไอร์แลนด์

★ เรียนภาษาที่โตรอนโต Toronto  
โตรอนโตเป็นเมืองหลวงทางการเงินของแคนาดาและเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุด โตรอนโตตั้งอยู่บนชายฝั่งของทะเลสาบออนทารีโอ ที่มีความหลากหลายทางวัฒนธรรม มีความทันสมัยและสวยงาม โรงเรียน Oxford House Toronto ตั้งอยู่ใจกลางเมืองในคฤหาสน์เก่าแก่ที่มีลานกลางแจ้งและสวนพักผ่อน ห้องเรียนและพื้นที่ส่วนกลางมีเพดานสูงอากาศถ่ายเทสะดวก Oxford House Toronto ยังมีบริการที่พักแบบอพาร์ทเมนท์สำหรับนักเรียนที่ตกแต่งเป็นอย่างดีใช้เวลาเดินเพียง 10 นาทีจากโรงเรียน
ที่ตั้ง : 469 Jarvis St, Toronto, Ontario, M4Y 2G8

★ เรียนภาษาที่ Calgary
เมืองคาลการีในรัฐอัลเบอร์ตา เป็นประตูสู่เทือกเขาร็อกกี้ของแคนาดา เป็นเมืองคาวบอยและเป็นแหล่งน้ำมันของแคนาดาด้วย โดยทั่วไปแล้วประชากรในเมืองนี้จะมีหลากหลายเชื้อชาติมากกว่าเมืองแวนคูเวอร์และโตรอนโต เทือกเขาแคนาเดียนร็อกกี้ที่มีชื่อเสียงด้านการเล่นสกีและสโนว์บอร์ดระดับโลกในฤดูหนาว อยู่ห่างจากเมืองออกไปเพียงหนึ่งชั่วโมง ส่วนในฤดูร้อนก็เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการปีนเขาและตั้งแคมป์โรงเรียน Oxford House Calgary ตั้งอยู่ใจกลางเมืองใกล้กับระบบขนส่งสาธารณะ และสามารถเดินจากโรงเรียนไปยังย่านธุรกิจและย่านบันเทิงได้
ที่ตั้ง : 1212 1st Street SE Unit 116,  Calgary, Alberta, T2G 2H8

★ เรียนภาษาที่แวนคูเวอร์ Vancouver 

แวนคูเวอร์เป็นเมืองที่มีสภาพแวดล้อมร่มรื่นด้วยต้นไม้และดอกไม้ ชายฝั่งมหาสมุทรแปซิฟิกทางตะวันตกเฉียงเหนือ เป็นเมืองในฝันของคนรักธรรมชาติที่ล้อมรอบด้วยมหาสมุทร ภูเขา แม่น้ำ และป่าอันงดงาม แวนคูเวอร์ได้รับการโหวตให้เป็นสถานที่ที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในโลกที่เหมาะสำหรับการเล่นกีฬากลางแจ้งทั้งในฤดูหนาวและฤดูร้อนโรงเรียน Oxford House Vancouver ตั้งอยู่ในย่าน Gastown อันเก่าแก่และทันสมัยในใจกลางเมือง
ที่ตั้ง : 322 Water Street, Unit 100, Vancouver, British Columbia, V6B 1B6

#เรียนต่อแคนาดา #Vancouver
#Toronto #Calgary  



สอบถามข้อมูล

061-432-4575

ทักไลน์มา หรือ คลิกด้านล่าง เพื่อกรอกรายละเอียดให้เราติดต่อกลับ
กรอกรายละเอียด