เรียนภาษาที่นิวซีแลนด์ By EC โอ๊คแลนด์


EC นิวซีแลนด์

สถาบันภาษา EC เปิดสอนหลักสูตรภาษาอังกฤษให้กับนักเรียนต่างชาติมามากกว่า 30 ปี EC มีสาขาอยู่ใน 8 ประเทศทั่วโลก ที่ EC ทีมงานและอาจารย์ของเรา จะช่วยให้นักเรียนกำหนดเป้าหมายที่ทำได้ และให้การสนับสนุนในสิ่งที่นักเรียนต้องการ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายนั้น เราให้ความรู้เกี่ยวกับการเรียนภาษาสภาพแวดล้อมที่ส่งเสริมการเรียนรู้ และกิจกรรมต่างๆ ที่ทำให้การเรียนรู้ของนักเรียนมีประสิทธิภาพมากที่สุด
 เรียนต่อนิวซีแลนด์ คอร์สภาษาอังกฤษ ที่โอ๊คแลนด์  (ตอนนี้ โรงเรียนปิดทำการ อย่างไม่มีกำหนด)

เรียนภาษาอังกฤษในโอ๊คแลนด์  ต้องได้มาสำรวจธรรมชาติที่มีชื่อเสียงระดับโลกของนิวซีแลนด์ เรายินดีต้อนรับนักเรียนทุกคน โรงเรียน EC Auckland ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวก สบาย ใกล้กับร้านค้า ร้านอาหาร บาร์ และร้านกาแฟ และจากโรงเรียนนักเรียนสามารถเพลิดเพลินกับการเดินทางไปยังพิพิธภัณฑ์ ชายหาด ทะเลสาบที่มีชื่อเสียง และภูเขา โรงเรียนภาษาอังกฤษที่เมืองโอ๊คแลนด์ของ EC เป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักเรียน 
✪ ขณะนี้ โรงเรียน ปิดทำการ จนกว่าจะมีการ เปลี่ยนแปลง
เรียนภาษาที่โอ๊คแลนด์ ,เรียนต่อนิวซีแลนด์

เรียนภาษาที่นิวซีแลนด์


หลักสูตรคอร์สภาษาอังกฤษ  

คอร์สภาษาอังกฤษทั่วไป General English (20 Lessons)
คอร์สภาษาอังกฤษทั่วไปประกอบด้วย  บทเรียนละ 50 นาที (16.6 ชั่วโมง ต่อสัปดาห์) เหมาะสำหรับนักเรียนไทยที่มาเรียนระยะสั้น 1-3 เดือน ที่ถือวีซ่านักท่องเที่ยวหรือวีซ่าทำงานในช่วงวันหยุด บทเรียนจะเน้นที่ทักษะทางภาษาที่สำคัญ (การอ่าน การเขียน การฟัง และการพูด) เพื่อช่วยให้คุณสื่อสารได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

คอร์สภาษาอังกฤษ  Semi-Intensive General English (24 Lessons)
คอร์สภาษาอังกฤษ แบบกึ่งเข้มข้น (24 บทเรียน)  20 ชั่วโมง ต่อสัปดาห์ ประกอบด้วยบทเรียนภาษาอังกฤษทั่วไป 20 บทเรียน และบทเรียนพัฒนาทักษะสี่ทักษะตามที่นักเรียนเลือก เพื่อให้นักเรียนมีเวลาเพิ่มในห้องเรียน และเพื่อพัฒนาทักษะที่นักเรียนควรเสริม เช่น 

▸ Pronunciation
▸  Grammar,
▸  Vocabulary,
▸  Communication Skills   

คอร์สภาษาอังกฤษ  Intensive General English (28 Lessons)

คอร์สภาษาอังกฤษ แบบเร่งรัด (28 บทเรียน)  (23.3 ชั่วโมง ต่อสัปดาห์) ประกอบด้วยบทเรียนภาษาอังกฤษทั่วไป 20 บทเรียน บวกบทเรียนการพัฒนาทักษะแปดทักษะ เลือกจากวิชาเลือกที่หลากหลายเพื่อช่วยพัฒนาทักษะที่ใช้ในการทำงาน หรือพัฒนาเทคนิคการสอบ 

เรียนภาษาที่โอ๊คแลนด์ ,เรียนต่อนิวซีแลนด์

คอร์สภาษาอังกฤษที่ Auckland

ประสบการณ์ 'Gap Year' ของนักเรียนในโอ๊คแลนด์
การเรียนภาษาอังกฤษทั่วไป 1 ภาคเรียน เป็นประสบการณ์ 'Gap Year' ที่จะช่วยให้นักเรียนได้ภาษาอังกฤษ และได้ค้นหาประเทศนิวซีแลนด์ได้อย่างเต็มที่ โปรแกรมเรียนภาษานี้ จะเริ่มต้นทุกหกสัปดาห์ นักเรียนอาจเลือกเรียนเป็นระยะเวลา 24, 36 หรือ 48 สัปดาห์เพื่อให้ได้ระดับภาษาอังกฤษที่นักเรียนต้องการ ในแต่ละสัปดาห์นักเรียนจะเห็นว่าภาษาอังกฤษของนักเรียน พัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง นักเรียนจะได้ฝึกการพูด การฟัง ไวยากรณ์ คำศัพท์ และการออกเสียง  

เรียนภาษาที่โอ๊คแลนด์ ,เรียนต่อนิวซีแลนด์

#เรียนภาษาโอ๊คแลนด์ #เรียนภาษานิวซีแลนด์ #เรียนและทำงานนิวซีแลนด์  

เรียนต่อแคนาดา , เรียนภาษาแคนาดา,โปรโมชั่นเรียนภาษาแคนาดา, EC

หลักสูตรคอร์สภาษาอังกฤษแนะนำ

  ▸   General English
  ▸   English in the City
  ▸   English for Work
  ▸   IELTS Exam Preparation
  ▸   Cambridge English Exam Preparation 
  ▸   Academic Semester/ Year
  Dream Abroad

โทร 061 4324575

เพิ่มเพื่อน Dreamabroad



สอบถามข้อมูล

061-432-4575

ทักไลน์มา หรือ คลิกด้านล่าง เพื่อกรอกรายละเอียดให้เราติดต่อกลับ
กรอกรายละเอียด