เรียนภาษาประเทศอังกฤษ OHC


เรียนต่ออังกฤษ 

เรียนภาษาที่ Oxford House College
นับตั้งแต่เปิดสอน ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ.1974  OHC เติบโตขึ้นจนเป็นหนึ่งในโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษที่ใหญ่ที่สุด และได้รับการยอมรับมากที่สุดแห่งหนึ่งในโลก ในแต่ละปีเราทุ่มเทให้กับการพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ ที่เปลี่ยนแปลงอนาคตของเด็กและวัยรุ่นจำนวนมาก เราภูมิใจในการนำเสนอแนวทางการเรียนรู้แบบใหม่ๆอยู่เสมอ ทำให้นักเรียนของเรา มีการพัฒนาที่น่าพึงพอใจ 

 ✪ โรงเรียนสอนภาษาใน  อังกฤษ อเมริกา แคนาดา   

ลอนดอน - อ๊อกฟอร์ด – สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน  
เรียนภาษาประเทศอังกฤษ, เรียนต่ออังกฤษ

London ประเทศอังกฤษ

ลอนดอนเป็นหนึ่งในเมืองหลวงทางการเงินและวัฒนธรรมที่ยอดเยี่ยมของโลก โรงเรียนภาษาอังกฤษ Oxford House London ตั้งอยู่ใจกลางกรุงลอนดอน ไม่ไกลจาก Oxford Street ที่มีชื่อเสียงและสามารถเดินไปยัง Soho และ West Theatre District ได้ Oxford House London เป็นโรงเรียนที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการสำรวจและค้นหาเมืองที่น่าตื่นตาตื่นใจนี้ ที่โรงเรียน Oxford House London มีระเบียงดาดฟ้า คาเฟ่ ห้องสมุด ห้องเรียน และตารางเวลาเรียนให้เลือกมากมายรวมถึงตัวเลือกที่พักที่มีอยู่หลายรูปแบบอีกด้วย

Stratford-upon-Avon   ประเทศอังกฤษ

William Shakespeare นักเขียนบทละครที่มีชื่อเสียงที่สุดในอังกฤษ เกิดและเสียชีวิตในเมืองอันงดงามแห่งนี้ Stratford-upon-Avon เป็นบ้านของโรงละคร Royal Shakespeare Theatre ที่ตั้งอยู่บนแม่น้ำเอวอนอันสวยงาม หมู่บ้าน Stratford-upon-Avon ให้บรรยากาศการเรียนภาษาอังกฤษที่ปลอดภัยและสงบสุข Stratford-upon-Avon ได้รับการโหวตจาก Trip Advisor ให้เป็นเมืองเล็กๆ ที่ดีที่สุดในโลก เหมาะสำหรับนักเรียนที่อายุน้อย หรือนักเรียนอายุมากที่ไม่ชอบเมืองใหญ่

#เรียนต่ออังกฤษ 

เรียนภาษาประเทศอังกฤษ, เรียนต่ออังกฤษ

#เรียนภาษาประเทศอังกฤษ #เรียนลอนดอน #Stratford 



สอบถามข้อมูล

061-432-4575

ทักไลน์มา หรือ คลิกด้านล่าง เพื่อกรอกรายละเอียดให้เราติดต่อกลับ
กรอกรายละเอียด