หลักสูตรเร่งรัดเตรียมเข้ามหาวิทยาลัยเยอรมัน เตรียมภาษา



เรียนต่อเยอรมัน 

ทำไมเรียนภาษาเยอรมัน จึงน่าสนใจ

✔ มีคนพูดภาษาเยอรมันหลายล้านคนในบริเวณตอนกลางของทวีปยุโรป
✔ เรียนภาษา และวัฒนธรรมในช่วงวันหยุด
✔ มีหลายหลักสูตรให้เลือก
✔ มี 2 ศูนย์การเรียน

 เรียนภาษาเยอรมันที่เยอรมันนี ดียังไง ?

ประโยชน์ที่จะได้รับกจากการเรียนภาษาเยอรมัน ในประเทศเจ้าของภาษาก็คือ ได้เรียนรู้และพัฒนาภาษา ควบคู่ไปกับการได้ท่องเที่ยวพักผ่อน ภาษาเยอรมันได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเพราะว่าเป็นภาษาหลักที่พูดในหลายประเทศในยุโรป นอกจากประเทศเยอรมันเองแล้ว ในประเทศออสเตรียและสวิสเซอร์แลนด์ก็พูดภาษาเยอรมันด้วยเช่นกัน 
การเรียนกับเราที่แฟรงก์เฟิร์ต หรือมิวนิค คุณจะได้เรียนภาษาเยอรมันอย่างมีประสิทธิภาพ ควบคู่ไปกับการได้พักผ่อนในวันหยุด คุณจะได้ทำความรู้จักกับคนท้องถิ่น ได้ฝึกภาษาและเรียนรู้วิถีชีวิต และวัฒนธรรมไปพร้อมๆกัน

เรียนต่อเยอรมัน 

หลักสูตรที่เปิดสอน
▸ Standard
▸ Intensive
▸ TestDAF Exam prep
▸ University Pathways 
เรียนภาษาเยอรมันที่แฟรงก์เฟิร์ต
ข้อดีของการเรียนภาษาเยอรมันที่แฟรงก์เฟิร์ต
✔ สถาบันตั้งอยู่ใกล้ย่านธุรกิจ และติดกับแหล่งที่มีร้านอาหาร และผับ
✔ เปิดสอนหลักสูตรมาตราฐาน และเข้มข้น
✔ มีที่พักให้เลือกหลายแบบ
แฟรงก์เฟิร์ต ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำไมล์ เป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจ และการเงินของยุโรป ปัจจุบันแฟรงก์เฟิร์ตเป็นศูนย์กลางทางการเงินของยุโรปที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 รองจากลอนดอน แฟรงก์เฟิร์ตเป็นเมืองแห่งอาคารสูงระฟ้า จึงได้ฉายาว่า Mainhatten เมื่อดูอย่างใกล้ชิดก็จะเผยให้เห็นเสน่ห์ของเมืองใหญ่ ที่มีบ้านเรือนที่สวยงามเก่าแก่ที่ได้รับการบูรณะไว้ตั้งอยู่ใจกลางเมือง
สัญลักษณ์อีกอย่างหนึ่งของที่นี่คือ Museum Mile ริมฝั่งแม่น้ำ เป็นสถานที่พบปะสังสรรค์ของผู้คน มีค็อกเทลบาร์ สวนอาหาร ร้านอาหารเล็กๆตั้งอยู่มากมายที่เสิร์ฟอาหาร และเครื่องดื่มท้องถิ่นที่อร่อยน่าลิ้มลอง

เรียนภาษาเยอรมันที่ แฟรงก์เฟิร์ต

ทำไมเลือกเรียนภาษาเยอรมันที่แฟรงก์เฟิร์ต?
สปร๊าคคาเฟ่ - แลงเควจเจส พลัส แฟรงก์เฟิร์ต สถาบันและสำนักงานใหญ่ ตั้งอยู่ในย่านที่มีสไตล์ และบรรยากาศอบอุ่น มีแหล่งช้อปปิ้งที่ดี ร้านเสื้อผ้าบูติคหรูหรา คาเฟ่ และบาร์ ภายในสถาบันมีมุมกาแฟ และระเบียงที่นักเรียนสามารถนั่งเล่นพักผ่อนได้ในเวลาว่าง เมื่อข้ามสะพาน Eiserner Steg เพียงไม่กี่นาทีก็จะถึงใจกลางเมือง คุณจะได้เห็นจัตุรัส Romer เมื่อข้ามถนนก็จะถึง Paulskirche แหล่งกำเนิดของประชาธิปไตยในเยอรมัน ทั้งหมดนี้อยู่ท่ามกลางอาคารสูงระฟ้า และทีทำการธนาคารของแฟรงก์เฟิร์ต พิพิธภัณฑ์ตั้งอยู่ห่างจากสถาบันด้วยการเดินเพียง 2 นาทีเท่านั้น มีแม่น้ำไมล์ ที่ผู้คนนิยมมานั่งเล่นพบปะพูดคุยกันในวันที่มีแดดออก
สถานที่ตั้งของสถาบัน
สถาบันตั้งอยู่ในเขตที่น่าอยู่ ซึ่งอยู่ใกล้กับย่านใจกลางเมืองแฟรงก์เฟิร์ต ห่างออกไปไม่ไกลนักก็จะพบกับร้านอาหาร ผับ รวมทั้งพิพิธภัณฑ์ที่น่าสนใจตั้งอยู่ สถาบันยังห่างจากสถานีรถไฟใต้ดิน Schweizer Platz เพียง 2 นาที และจากสถานียังสามารถไปใจกลางเมืองโดยใช้เวลาเดินทางเพียง 5 นาทีเช่นกัน
สืบเนื่องจากการรองรับการขยายตัวของสถาบัน สถาบันเปิดให้ทำการตั้งแต่ 9.00 - 21.00 ในเวลาวันทำงานปกติและประกอบไปด้วยห้องเรียน, พื้นที่ รวมทั้งแผนกต้อนรับ, ล้อบบี้ และกำลังติดตั้งจุดเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตในอนาคตฅรวมทั้งรองรับกิจกรรมต่าง ๆ ที่จะจัดขึ้นเป็นประจำ สถาบันประกอบด้วย 12 ห้องเรียน พร้อมห้องครัวขนาดเล็ก และห้องสมุด และสถาบันยังเตรียมมุมเครื่องดื่มสำหรับนักเรียนได้พักดื่มกาแฟระหว่างช่วง พักของชั้นเรียนเช่นกัน
กิจกรรมพิเศษ
มีทริปเดินทางไปยังเมืองใกล้ ๆ อย่าง Heidelberg และ Cologne รวมทั้งเล่นฟุตบอล, เที่ยว Main Tower เที่ยวสวนสัตว์, ฮ๊อกกี้, พิพิธภัณฑ์เกอเธ่, The Palmengarten, ฟังเพลงแจ๊ซ, ล่องเรือ ฯลฯ
เรียนต่อเยอรมัน เรียนภาษาเยอรมัน

เรียนภาษาเยอรมันที่มิวนิค

ข้อดีของการเรียนภาษาเยอรมันที่มิวนิค
สปร๊าคคาเฟ่ที่มิวนิค
✔ หนึ่งในสถานที่สมบูรณ์ทีสุดในเยอรมันเเลเต็มไปด้วยร้านอาหารชั้นนำ
✔ มีระบบขนส่งที่ดีเเละเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้า U-bahn ได้อย่างสะดวกสบาย
✔ U-Bahn: U3 – U6 (Stop : Hohenzollernplatz)
✔ Straßenbahn: 27 -28 (Stop : Kurfürstenplatz)
✔ หลักสูตรแบบมารตฐาน,คอร์สเรียนแบบเดี่ยวและแบบกลุ่ม
✔ สามารถเลือกที่พักได้ตามความต้องการ
มิวนิค เป็นเมืองที่งามราวกับเทพนิยายของรัฐบาวาเรียเป็นอีกเมืองที่สื่อถึงความเป็นเยอรมันอย่างแท้จริงทั้งในด้านวัฒนธรรมเเละประเพณี รับรองได้ว่าการได้มาเรียนภาษาที่มิวนิคของคุณจะได้รับแรงบันดาลใจเเละจดจำมิรู้ลืม
ด้วยสถาปัตยกรรมอันสวยงามตระการตา ถนนหลายสายที่ยาวสุดลูกหูลูกตา ลานเบียร์ริมถนนสุดลูกหูลูกตาและความสวยงามของต้นไม้ดอกไม้ที่มีทุกหนทุกแห่ง
มาเรียนภาษาเยอรมันกับเราเเละสัมผัสกับวัฒนธรรมแหล่งเศรษฐกิจยักษ์ใหญ่ของยุโรปด้วยตัวคุณเอง เราพร้อมที่จะพาคุณไปเรียนรู้เเละเปิดโลกทัศน์เติมเต็มความฝันของคุณที่นี่
สถานที่ตั้งของสถาบัน
โรงเรียนของเราตั้งอยู่ใกล้ใจกลางเมืองอยู่ไม่ห่างจากรถไฟฟ้า Schwabing-West อยู่ในย่านร้านอาหารกว่า 50 ร้านนักเรียนสามารถเดินไปบาร์เเละโรงหนังได้ โรงเรียนตั้งอยู่หัวมุมถนน Elisabethplatz สถานที่นี้ตั้งชื่อตาม Sissi (อลิซาเบธแห่งออสเตรีย) ที่ได้แต่งงานกับจักรพรรดิฟรานซ์โจเซฟในปี 1854 ซึ่งที่นี่เคยเป็นตลาดที่โด่งดังมากว่าหนึ่งร้อยปี โรงเรียนตั้งอยู่ห่างจาก English Garten เพียง15นาที เเละมีสวนสาธารณะที่ใหญ่ที่สุดในโลกคุณสามารถเดินทางสะดวกทุกสถานีเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้า
▸ รถไฟฟ้า U-Bahn: U3 – U6 (Stop : Giselastraße)
▸รถไฟฟ้า Straßenbahn: 27 -28 (Stop : Elisabethplatz)
ขอบคุณข้อมูลจาก www.sprachcaffe.com 
เรียนภาษาเยอรมัน #เรียนภาษาเยอรมันที่มิวนิค #เรียนภาษาเยอรมันที่แฟรงก์เฟิร์ต


สอบถามข้อมูล

061-432-4575

ทักไลน์มา หรือ คลิกด้านล่าง เพื่อกรอกรายละเอียดให้เราติดต่อกลับ
กรอกรายละเอียด