เรียนต่ออังกฤษ


เรียนภาษาประเทศอังกฤษ


เรียนภาษาที่ลอนดอน เคมบริดจ์ ไบรตัน 
✎ เรียนภาษาที่ลอนดอน
ลอนดอน (London) เมืองใหญ่ที่สุดของประเทศอังกฤษที่เต็มไปด้วย นักท่องเที่ยวมากมาย อาคารมีสถาปัตยกรรมที่สวยงาม นอกจากนี้ยังมี พิพิธภัณฑ์ ดังหลายแห่ง มีภัตตาคารร้านอาหารดังๆ เช่น เป็ดโฟร์ซีซัน และ ห้างสรรพสินค้าดังๆ เช่น Harrod ที่คอยให้บริการนักท่องเที่ยว ชาวไทย และ ชาววอังกฤษเอง ลอนดอนเป็นเมือง ศูนย์รวมความหลากหลาย เชื้อชาติ และที่สำคัญเป็นต้นกำเนิดของ มหาวิทยาลัย วิทยาลัยเก่าแก่ระดับโลกหลายแห่ง  แต่ก็มีข้อจำกัด ตรงที่ ค่าครองชีพที่ลอนดอนจะเเพงกว่าเมืองอื่น 

✎ เรียนภาษาที่เคมบริดจ์ 

Cambridge เป็นเมืองการศึกษา เมืองที่ขึ้นชื่อทางด้านประวัติศาสตร์และมีชื่อเสียงทางด้านการศึกษา วัยรุ่นอาศัยอยู่มากเป็นเมืองการศึกษาที่เงียบ และสวยงาม มหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่ยอมรับของโลกตั้งอยู่ที่นี่หลายแห่ง อาคารบ้านเรือนมีสถาปัตยกรรมที่โดดเด่นผสมผสาน ระหว่างสถาปัตยกรรมทั้งเก่าและใหม่ จุดเด่นที่สำคัญที่เป็นสัญลักษณ์ มหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ พิพิธภัณฑ์ดังหลายแห่งคนที่เมืองนี้นิยมขี่จักรยานกันอย่างมาก  

✎ เรียนภาษาที่ไบรตัน
Brighton เป็นเมืองชายทะเล มีบรรยากาศสนุกสนานตามสไตล์เมืองตากอากาศ เมืองไบรตัน ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวอังกฤษและชาวต่างชาติให้เข้ามา เป็นจำนวนมาก ไบรตันเป็นเมืองเล็กๆที่มีจุดเด่น คือ ท่าเรือไบรตัน ที่มีทั้งสวนสนุกขนาดเล็กพร้อมร้านอาหารไทย และ ต่างชาติใกล้ท่าเรือ ไบรตันยังเป็นเมือง ศิลปะและดนตรีโดยมักจะจัดดนตรี และงานตลอดในทุกๆ เทศกาลสำคัญ 

ติดต่อ Dream Abroad
☎ 061 432 4575  
Line : Dreamabroad  

#เรียนภาษาที่ลอนดอน #เรียนภาษาที่เคมบริดจ์ #เรียนภาษาที่ไบรตัน 

ติดต่อเรา





สอบถามข้อมูล

061-432-4575

ทักไลน์มา หรือ คลิกด้านล่าง เพื่อกรอกรายละเอียดให้เราติดต่อกลับ
กรอกรายละเอียด