เรียนบริสเบน เที่ยวบริสเบน


บริสเบน (Brisbane)
เป็นเมืองหลวง ของรัฐควีนส์แลนด์ประเทศออสเตรเลีย เป็นเมืองที่มีอากาศอบอุ่นตลอดปี อีกทั้งเป็นเมืองที่มีขนาดใหญ่อันดับที่ 3 ของ ออสเตรเลีย บริสเบนเป็นเมืองชายฝั่งทะเลที่อยู่ติดกับมหาสมุทรแปซิฟิก และมีแม่น้ำบริสเบน (Brisbane River) หรือที่คนทั่วไปมักเรียกว่าSunshine State เป็นรัฐที่แหล่งท่องเที่ยว ขึ้นชื่อหลายแห่งเช่น Gold Coast และมีแนวปะการัง (Great Barrier Reef) ที่ยาวที่สุดในโลก 



บริสเบนอยู่ที่ตรงไหน ?



Brisbane City Hall
เป็นศาลากลางเมืองบริสเบน มีสถาปัตยกรรมที่สวยงาม มีหอนาฬิกาตั้งเด่นอยู่เบื่องหลัง สถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้มีนักท่องเที่ยวมากมายที่มาเยือนเมืองบริสเบนนี้ ต้องแวะถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก bristol เป็นเมืองขนาดที่ไม่ใหญ่มากคนไทยไม่เยอะเหมาะสำหรับคนที่ต้องการเข้ามาสัมผัสบรรยากาศของชาวออสเตรเลียอย่างแท้จริง


ห้างสรรพสินค้า Queen Street 

หากใครต้องการที่จะเข้ามาช้อปปิ้งในเมือง brisbaneย่านการค้าที่ตั้งอยู่บนถนนควีน ใจกลางเมืองบรินเบนมีร้านค้า ร้านอาหาร coffee shop ร้านเสื้อผ้า ร้านหนังสือ มากมายที่ในห้างสรรพสินค้าแห่งนี้ที่ Queen Street Mall ส่วนใหญ่คนไทยก็จะมักมาช้อปปิ้งของแบรนด์เนมต่างๆราคาก็ขึ้นอยู่กับช่วงเวลาถ้าเป็นช่วงคริสมาส thanksgiving ก็จะมีสินค้าลดราคาออกมาเป็นจำนวนมาก


สวนพฤษาศาสตร์ของเมืองบริสเบน
The Brisbane Botanic Gardens เปิดให้บริการให้นักท่องเที่ยวและชาวออสเตรเลียเข้ามาเยี่ยมชมพักผ่อนหย่อนใจมีต้นไม้มีพืชพันธุ์ ให้เที่ยวชมโดยปกติมักจะมีชาวออสเตรเลียออกมา เดินเล่น วิ่ง สวนแห่งนี้ เปิดให้บริการทุกวัน

เกาะมอร์ตัน
เป็นเกาะทรายที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 ของโลก นักท่องเที่ยวและชาวออสเตรเลียนิยมเดินทางมาพักผ่อนตากอากาศ ซึ่งมีกิจกรรมมากมายให้ นักท่องเที่ยวและชาวออสเตรเลีย ได้สัมผัสธรรมชาติและศึกษาสัตว์ทะเลกันแบบใกล้ชิด ตั้งแต่กิจกรรม สำรวจป่า และ การสไลด์บอร์ด กิจกรรมทางน้ำ พายเรือคายัค ดำน้ำสำรวจ นั่งเรือชมวาฬ และไฮไลท์ของ เกาะมอร์ตัน คือ การให้อาหารโลมา ซึ่งใช้ชีวิตตามธรรมชาติอยู่ในทะเลแถบนี้

#เรียนต่อบริสเบน #เรียนภาษาบริสเบน #เรียนต่อออสเตรเลีย


เรียนต่อบริสเบน
Dream Abroad
โทร 061 432 4575



สอบถามข้อมูล

061-432-4575

ทักไลน์มา หรือ คลิกด้านล่าง เพื่อกรอกรายละเอียดให้เราติดต่อกลับ
กรอกรายละเอียด