เรียนต่อแคนาดา..แบบอยู่ยาวๆ 3 ปี ILSC


โปรโมชั่น  ILSC 


 2024 PROMOTION Study and Work Program  แคนาดา

ILSC LANGUAGE SCHOOLS
✔  ค่าเล่าเรียน ราคาประหยัด
GREYSTONE COLLEGE
✔  ฟรี ค่าสมัคร
✔ โปรโมชั่นค่าเรียนสุดพิเศษ >>อ่านรายละเอีย 

 คอร์สใหม่ เปิดแล้ว  ทักมาถามราคาล่าสุด

LANGUAGE SCHOOLS และ GREYSTONE COLLEGE 

    
  Line  : Dreamabroad 

เรียนและทำงานแคนาดา

โรงเรียนภาษาอังกฤษ ILSC เปิดสอนหลักสูตรภาษาอังกฤษแก่นักเรียนต่างชาติ มากว่า 100 ประเทศตั้งแต่ปี 1991 และเป็นแผนกที่ใหญ่ที่สุดใน 5 แผนกของ ILSC Education Group นับตั้งแต่เปิดโรงเรียนแห่งแรกในเมืองแวนคูเวอร์ มลรัฐบริติชโคลัมเบียในปี 1991 ปัจจุบัน ILSC ได้กลายเป็นผู้นำระดับโลกด้านการสอนภาษาอังกฤษ ซึ่งมีศูนย์ภาษาอยู่ 8 แห่งทั่วโลก และมีถึง 3 แห่งในแคนาดา ซึ่งอยู่ในเมือง แวนคูเวอร์ โตรอนโต มอนทรีออล 

เรียนต่อแคนาดา..แบบอยู่ยาว 3 -5 ปี ทำไง ? 

นักเรียนที่สนใจ เรียนต่อแคนาดา..แบบอยู่ยาว 3 ปี สามารถลงคอร์สเรียน 1-2 ปีเพื่อขอวีซ่าอยู่ต่อได้ช่วงแรกได้ 1 ปี หลังจากนั้นจะขอวีซ่าต่อได้หากเรียนจบคอร์สที่ฝึกทักษะวิชาชีพอย่างน้อย 2 ปี 

เรียนภาษาอังกฤษที่แวนคูเวอร์

วิทยาเขต ILSC แวนคูเวอร์ตั้งอยู่ในใจกลางเมือง ใกล้กับระบบขนส่งสาธารณะ ร้านอาหาร ธนาคารและแหล่งช้อปปิ้งและอีกมากมาย!
ที่ตั้ง : 555 Richards, Vancouver, BC  V6B 2Z5 Canada
 

ฟังประสบการณ์สั้นๆ เรียนที่ แคนาดา 

Campus Highlights

✔  โรงเรียนแวนคูเวอร์เป็นวิทยาเขตที่ใหญ่ที่สุดของ ILSC และมีหลักสูตรและหลักสูตรภาษาอังกฤษให้เลือกมากมายเพื่อให้นักเรียนเลือก

✔  เรานำเสนอโปรแกรมที่ไม่ซ้ำกันสองสามอย่าง ได้แก่ หลักสูตร Green Leadership, Junior ESL-High School Bridge Program, ภาษาอังกฤษทางการแพทย์และโปรแกรม Ranchstay

คณะกรรมการ CSR (Community Social Responsibility) ของเรา รวมถึงนักเรียนที่กระตือรือร้นเช่นคุณ! มาทำงานร่วมกับเจ้าหน้าที่ของ ILSC เพื่อริเริ่มกิจกรรมดีๆกับชุมชน

  เรียนภาษาอังกฤษที่โตรอนโต
วิทยาเขต ILSC โตรอนโต วิทยาเขตทั้ง 3 แห่งของ ILSC โตรอนโตตั้งอยู่ใจกลางเมืองใกล้กับสถานีขนส่งหลัก ช๊อปปิ้งมอล สวนสาธารณะ ร้านอาหาร และอีกมากมาย!

ที่ตั้ง : 443 University Avenue, 3rd Floor, Toronto, ON M5G 2H6 Canada 
Campus Highlights

✔  สถานที่ตั้งของโตรอนโตของ ILSC เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางยอดนิยมของเราในการเข้าเรียนหลักสูตร Pathway ของมหาวิทยาลัยในแคนาดา ซึ่งจะช่วยให้นักเรียนพัฒนาภาษาอังกฤษเพื่อศึกษาต่อวิทยาลัยหรือมหาวิทยาลัย นอกจากนั้น วิทยาลัยและมหาวิทยาลัยที่เป็น pathway กับ ILSC มากกว่า 20 แห่งตั้งอยู่ในรัฐออนทาริโอ!

✔  มีหลักสูตรและโปรแกรมภาษาอังกฤษที่เป็นเอกลักษณ์ ที่เปิดสอนไม่กี่แห่ง  เช่นSlanguage และหลักสูตรการเรียนภาษาอังกฤษจากการเที่ยวชมเมืองโตรอนโต

✔  เข้าร่วมทีมอาสาสมัครเพื่อฝึกฝนภาษาอังกฤษของนักเรียน เพื่อทำความรู้จักกับนักเรียนคนอื่น และรู้จักกับชุมชนของเรา

 เรียนภาษาอังกฤษที่มอนทรีออล
วิทยาเขต ILSC มอนทรีออล เป็นวิทยาเขตใหม่ล่าสุดของ ILSC  และ Greystone College โรงเรียนได้ย้ายเข้าไปในสำนักงานแห่งใหม่ที่ทันสมัย มีห้องเรียน 26 ห้อง student lounges  2 ห้อง และห้องครัวนักเรียน 2 ห้อง พร้อมเครื่องทำกาแฟเอสเปรสโซสำหรับหลักสูตรทักษะการทำงานคาเฟ่ยอดนิยม ทั้งหมดนี้อยู่ในอาคารที่มีฉากหลังอันสวยงามของตัวเมืองมอนทรีออลและมหาวิทยาลัย McGill University ที่มีชื่อเสียง!

ที่ตั้ง : 550 Rue Sherbrooke Ouest, Montréal, QC H3A 1B9 Canada

Campus Highlights

✔  เพลิดเพลินกับวิทยาเขตใหม่ที่ทันสมัยพร้อมฉากหลังที่สวยงามของตัวเมืองมอนทรีออลและวิทยาเขต McGill University ที่มีชื่อเสียง!

✔  มีกิจกรรมสองภาษาที่หลากหลาย ไม่ว่าคุณจะเรียนภาษาอังกฤษ หรือฝรั่งเศส หรือทั้งสองอย่าง และนี่คือสิ่งที่มอนทรีออลมอบให้สำหรับทุกคน!

✔  หลักสูตรและโปรแกรมที่ไม่เหมือนใครในวิทยาเขตสองภาษาของเรารวมถึงหลักสูตรภาษาฝรั่งเศสผ่านการเที่ยวชมเมืองมอนทรีออล โครงการอาสาสมัคร (มีทั้งภาษาอังกฤษหรือภาษาฝรั่งเศส) หลักสูตรภาษาอังกฤษด้านการอาหาร หลักสูตรภาษาฝรั่งเศสผ่านแฟชั่น ภาษาอังกฤษ ✔  ผ่านการออกแบบ และอีกมากมาย!

✔  เราเป็นศูนย์เดียวในควิเบกที่ได้รับการรับรองจากมหาวิทยาลัยเคมบริดจ์เพื่อสอนหลักสูตร  CELTA

✔  หากคุณต้องการสอนภาษาฝรั่งเศส โปรแกรม CEFLE ของเรา (Certificat D'Enseignement du Francais Langue Seconde ou Etrangere) จะเตรียมคุณให้พร้อมสำหรับการประกอบอาชีพสอนภาษาฝรั่งเศส

 Line  : Dreamabroad 

#โปรโมชั่นเรียนภาษาแคนาดา

 #เรียนภาษาแคนาดา #เรียนและทำงานที่แคนาดา 

#Studywork-Canada 



สอบถามข้อมูล

061-432-4575

ทักไลน์มา หรือ คลิกด้านล่าง เพื่อกรอกรายละเอียดให้เราติดต่อกลับ
กรอกรายละเอียด