5 เมืองน่าเรียนต่อต่างประเทศ


5 เมืองน่าเรียนต่อที่ต่างประเทศ

บอสตัน สหรัฐอเมริกา

ที่มาของรูป
เป็นเมืองที่ฮอตของประเทศสหรัฐอเมริกาที่น่าไปศึกษาต่อ ด้วยความที่เป็นเมืองใหญ่ บอสตันเป็นเมืองหลวงของรัฐแมสซาชูเซตส์สหรัฐอเมริกา มีเมืองที่มีประวัติฯ ที่เก่าแก่และเป็นเมืองที่มี สถาปัตยกรรมที่สวย เมืองทางการศึกษา มีมหาวิทยาลัยชื่อดังหลายแห่งได้แก่ Harvard University , Massachusetts Institute of Technology (MIT)  

ซิดนีย์ ออสเตรเลีย

ที่มาของรูป
เมืองซิดนีย์ที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวานอกจากชายหาดเมืองที่ไม่เคยหลับ เมืองที่เป็นจุดดึงดูดนักท่องเที่ยวแล้วยังเป็นเมืองสำคัญที่มีนักศึกษาอาศัยอยู่มากที่สุดของออสเตรเลีย แน่นอนว่ามหาวิทยาลัย โรงเรียน และ สถาบันการศึกษาชั้นนำของออสเตรเลียก็อยู่ในเมืองนี้ ที่สำคัญเมื่อเรียนจบมาแล้วก็มีงานทำระหว่างเรียนอย่างแน่นอน

ลูเซิร์น ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ 

ที่มาของรูป
ด้วยความที่เป็นเมืองที่ได้รับการยอมรับว่ามีความปลอดภัยเป็นอย่างยิ่งในยุโรป และ เหมาะที่จะใช้ชีวิตอย่างมีมาตรฐานซูริคจึงกลายเป็นเมืองที่มีนักศึกษาต่างชาติสนใจที่จะเดินทางไปเรียนต่อกันมากขึ้นเหนืออื่นใดมหาวิทยาลัยในซูริค นั้นก็ได้รับมาตรฐานระดับโลกทำให้ ซูริคเป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางของผู้ที่ต้องการความรู้วิชา และ ชีวิตที่ปลอดภัย แต่ถ้าจะไปเรียนที่ซูริคก็ระวังเรื่องค่าครองชีพกันหน่อยเพราะแพงเอาเรื่องอยู่

มิวนิค สาธารณรัฐเยอรมนี

ที่มาของรูป
เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของการมาเรียนต่อที่เยอรมนี หลายคนมามิวนิค เพราะเทศกาลเบียร์ในเดือนตุลาคม หรือ Oktoberfest แต่เมืองทางใต้ของเยอรมนีแห่งนี้ยังได้มีวัฒนธรรม และ ศิลปะที่งดงามด้วย เหนืออื่นใดยังเป็นเมืองที่มีสถาบันการศึกษาที่มีชื่อเสียง 

ปารีส ฝรั่งเศส

ที่มาของรูป
เรียนต่อปารีสออกจะชิคๆคูลๆไม่ใช่น้อย เพราะนอกจากเรื่องแฟชั่น ศิลปะที่โด่งดังไปทั่วโลกแล้วสถาบันการศึกษาเก่าแก่อย่างซอร์บอร์น ที่โด่งดังเรื่องภาษาและประวัติศาสตร์ ก็อยู่ในกรุงปารีส กล่าวกันว่าถ้ามาเรียนที่ปารีสนั้น “จงมาเพื่อสร้างชื่อและใช้ชีวิตราตรี”

แวนคูเวอร์ แคนาดา

ที่มาของรูป
เมืองที่ใช้สองภาษาคืออังกฤษ และ ฝรั่งเศส เป็นเมืองที่เรียนได้ว่ามีลูกผสมระหว่าง อังกฤษกับฝรั่งเศสให้เห็นอยู่ทั้งเมือง แน่นอนว่าชีวิตมหาวิทยาลัยเหมาะสมกับมอนทรีอัล มากเพราะนอกจากเมืองที่ออกแนวครีเอทีฟทาวน์ เกือบทั้งเมืองแล้วชีวิตกลางคืน และ ซัมเมอร์ เฟสติวัล น่าจะทำให้เรียนได้อย่างสุดสนุกที่มอนทรีอัล กันเลยทีเดียว

เมลเบิร์น ออสเตรเลีย

ที่มาของรูป
เมืองที่แสงแดดเจิดจ้า อากาศกำลังดีเหมาะกับนักศึกษาจากเอเชีย ไม่หนาวหรือร้อนจนเกินไป และที่สำคัญเมลเบิร์นคือเมืองที่เรียกได้ว่าเป็นเมืองเพื่อการศึกษาจากจำนวนประชากรนักเรียนนักศึกษาที่มีมากกว่าเมืองใดในออสเตรเลีย

ลอนดอน ประเทศอังกฤษ
ที่มาของรูป
แม้ว่าค่าครองชีพในลอนดอนจะสูงไปหน่อย แต่ลอนดอนยังเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับการแสวงหาความรู้ ด้วยความที่เป็นเมืองที่เต็มไปด้วยวัฒนธรรม และ อัตลักษณ์ในการดำรงชีวิต รวมไปถึงโอกาสในการหางาน นอกจากนี้มหาวิทยาลัยในลอนดอนหลายแห่งก็อยู่ในระดับท้อปแรงค์ของโลกทั้งนี้มีรายงานว่าประชากร 41 เปอร์เซ็นต์ ในลอนดอน คือนักศึกษาต่างชาติที่ต่างต้องการมาตักตวงความรู้จากสถาบันการศึกษาที่นี่

ติดต่อเรา





สอบถามข้อมูล

061-432-4575

ทักไลน์มา หรือ คลิกด้านล่าง เพื่อกรอกรายละเอียดให้เราติดต่อกลับ
กรอกรายละเอียด