เรียนภาษาเมล์เบริน์ ราคาไม่แพง CLC


ข้อดีเรียนที่ City language Centre เมลเบริน์

✔ หลักสูตรดี มีอาจารย์ประสบการณ์สูง ราคาไม่สูง
✔ อยู่
เมลเบิร์นมีร้านอาหารมากกว่า 2,000 แห่ง ทั้งร้านอาหาร คาเฟ่ หางานไม่ยาก
✔ ไม่ต้องกลัวคิดถึงอาหารไทยด้วย เพราะเมลเบิร์นมีร้านอาหารไทยมีมากกว่า 300 ร้าน

✔ รสชาติอาหารไม่ต่างจากที่ไทยเลยจะต่างแค่ราคาแพงกว่าเท่านั้นเอง
✔ การเดินทางสะดวกด้วยรถสาธารณะ รถราง รถไฟ และรถเมล์

✔ เมลเบิร์นมีระบบขนส่งที่ตรงเวลามาก

เรียนเมลเบิร์น City language Centre  
เป็นโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตั้งอยู่ในเขตศูนย์กลางธุรกิจของเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย สร้างแรงบันดาลใจ ความกล้าหาญ มอบประสบการณ์การเรียนรู้ของออสเตรเลียอย่างแท้จริง ในสภาพแวดล้อมที่อบอุ่น เอาใจใส่ และสร้างสรรค์ นี่เป็นหนึ่งในจุดสำคัญของความแตกต่างที่คุณจะได้สัมผัสที่ศูนย์ภาษาของเมือง



หลักสูตรภาษา 

✪ หลักสูตรภาษาทั่วไป

▸ Australian Lifestyle English  
▸ General English  
▸ English for Academic Purposes  


✪ หลักสูตรออนไลน์ 

▸ Online General English   

▸ การเตรียมตัวสอบ IELTS Preparation 

โรงเรียนมีหลักสูตรภาษาอังกฤษเชิงปฏิบัติมากมาย จัดทำโดยอาจารย์ที่มีคุณสมบัติครบถ้วนและเป็นมืออาชีพ สามารถช่วยให้นักเรียนบรรลุเป้าหมายในการเรียนภาษาอังกฤษ อาจเป็นงานที่คุณมีหรืออยากทำ อาจเป็นเพียงการเดินทางไปรอบๆ เมืองที่แสนวิเศษ พบปะเพื่อนใหม่ และสนุกสนาน!


*** ราคาอาจเปลี่ยนแปลงในวันที่ชำระเงิน

คอร์ส Australian Lifestyle English  

▸ เป็นหลักสูตรออนไลน์ภาษาอังกฤษที่มีเอกลักษณ์เฉพาะของเรา ออกแบบมาเพื่อให้นักเรียนรู้สึกเหมือนได้ใช้ชีวิตอยู่ในออสเตรเลียอย่างแท้จริง หลักสูตรนี้ได้รับการวางแผนอย่างรอบคอบเพื่อให้ผู้เรียนได้เพลิดเพลินกับประสบการณ์ที่เป็นส่วนตัวทั้งในและนอกห้องเรียนที่ออสเตรเลีย ในระหว่างหลักสูตร คุณจะได้สัมผัสกับชีวิตแบบออสเตรเลียแท้ๆ ผ่านวิดีโอ สตรีมแบบสด ทัศนศึกษา และอีกมากมาย นอกจากการเรียนรู้ทักษะการอ่าน การเขียน การฟัง และการพูดเชิงปฏิบัติในลักษณะที่สนับสนุนและมีส่วนร่วมแล้ว คุณยังจะมีโอกาสฝึกฝนในสถานการณ์ที่เป็นธรรมชาติและแม้กระทั่งพูดคุยกับเจ้าของภาษาคนอื่นๆ ในท้องถิ่น และสั่งสอนครูตามท้องถนนออสเตรเลีย 


คอร์ส General English​

▸ หลักสูตรภาษาอังกฤษทั่วไปของเราสำหรับนักเรียนตั้งแต่ Intermediate ถึงระดับ Advanced หลักสูตรนี้เน้นที่ทักษะทางวิชาการที่หลากหลาย โดยมีเป้าหมายเพื่อเตรียมนักเรียนให้พร้อมสำหรับความต้องการทั่วไปในชีวิตประจำวันและภาษาอังกฤษแบบมืออาชีพ ในระหว่างหลักสูตร คุณจะได้มีส่วนร่วมในหัวข้อที่น่าตื่นเต้นหลากหลายและฝึกฝนการพูดและการนำเสนอ การฟังและติดตามการบรรยาย การอ่านข้อความทางวิชาการและทางการ การเขียนเรียงความและรายงานการวิจัย ไวยากรณ์ และคำศัพท์ที่เกี่ยวข้องและสำคัญมากมาย

คอร์ส English for Academic Purposes
▸ หลักสูตรภาษาอังกฤษเพื่อการศึกษาของเรามีไว้สำหรับนักเรียนตั้งแต่ระดับ Intermediate ถึงระดับ Advanced หลักสูตรนี้เน้นที่ทักษะทางวิชาการที่หลากหลาย โดยมีเป้าหมายเพื่อเตรียมนักเรียนให้ประสบความสำเร็จในการดำเนินการทั้งในบริบททางวิชาการและวิชาชีพ ในระหว่างหลักสูตร คุณจะมีส่วนร่วมในหัวข้อต่างๆ ที่สำคัญต่อวิชาการเป็นภาษาอังกฤษ คุณจะได้ฝึกฝนการพูดและการนำเสนอ การฟังและติดตามการบรรยาย การอ่านข้อความทางวิชาการและทางการ การเขียนเรียงความและรายงานการวิจัย ไวยากรณ์ และคำศัพท์ที่ใช้บ่อยและเกี่ยวข้องหลากหลาย

คอร์ส IELTS Preparation

▸ IELTS ได้รับการยอมรับจากองค์กรกว่า 9,000 แห่งทั่วโลก รวมถึงมหาวิทยาลัย วิทยาลัย และหน่วยงานตรวจคนเข้าเมืองว่าเป็นตัวชี้วัดความสามารถทางภาษาอังกฤษ หลักสูตรเตรียมสอบ IELTS ของเราสำหรับนักเรียนตั้งแต่ระดับกลางถึงระดับสูง เน้นทักษะทางวิชาการโดยมีเป้าหมายเพื่อเตรียมนักเรียนให้สอบ IELTS สำเร็จ ในระหว่างหลักสูตร คุณจะมีส่วนร่วมในหัวข้อที่น่าตื่นเต้นหลากหลายและฝึกฝนการพูด การฟัง ไวยากรณ์ การอ่านและการเขียน



ค่าเรียน
▸ ช่วงนี้มีโปรโมชั่นดีๆ มีเวลาจำกัดก่อนหมดเขต ทักมาคุยกันจ้า 



ติดต่อเรา





สอบถามข้อมูล

061-432-4575

ทักไลน์มา หรือ คลิกด้านล่าง เพื่อกรอกรายละเอียดให้เราติดต่อกลับ
กรอกรายละเอียด