Discover English Melbourne ออสเตรเลีย


"เมืองเมลเบิร์น"   ศูนย์รวมแห่งแฟชั่น แหล่งช็อปปิ้ง ศิลปะ สถาปัตยกรรม งานเทศกาล และ อีเว้นท์ทางด้านการกีฬาต่างๆ ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เช่น   แข่งรถ Formula 1 และ  แข่งขันเทนนิส Australian Open

ฟังประสบการณ์สั้นๆ ไปเรียนที่ เมลเบิร์น

Discover  English ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเมลเบิร์น ซึ่งจัดได้ว่าเป็นเมืองแห่งการศึกษาของออสเตรเลีย เพราะมีมหาวิทยาลัยและสถาบันที่มีชื่อเสียงในระดับนานาชาติอยู่หลายแห่ง

เรียนเมลเบริน์  ,เรียนออสเตรเลีย , Discover English

จุดเด่นของสถาบัน

✔ สถาบันตั้งอยู่ใจกลางเมืองเมลเบิร์นทำให้สะดวกต่อการเดินทางและสามารถทำกิจกรรมต่างๆ นอกเหนือจากในห้องเรียนได้อย่างเต็มที่

✔ มี Pathway Program ทำให้สามารถเข้าเรียนต่อในสถาบันการศึกษาอื่นๆ ที่มีข้อตกลงกับทางสถาบันได้

✔ มีการเรียนการสอนที่ได้มาตรฐาน อาจารย์และบุคลากรมีความเชียวชาญและเป็นกันเองทำให้สามารถดูแลนักเรียนได้อย่างทั่วถึง

 #เรียนเมลเบริน์  #เรียนออสเตรเลีย  #DiscoverEnglish

เหตุผลที่ลงคอร์สเรียนภาษาอังกฤษที่ Discover English 

✔ สถาบันให้ความสำคัญกับนักเรียน 

✔ นักเรียนสามารถเรียนรู้และพัฒนาตามความสามารถของตัวเอง

✔ เจ้าหน้าที่ให้บริการอย่างเป็นกันเอง

✔ ใช้ภาษาอังกฤษในการสื่อสารเวลาอยู่ในสถาบัน ตลอดเวลา

✔ นักเรียนสามารถเลือกลงเรียนวิชาเลือกหลังเลิกเรียนได้ ฟรี !

✔ มีกิจกรรมที่ส่งเสริมให้นักเรียนได้เรียนรู้ภาษาอังกฤษพร้อมกับประสบการณ์ใหม่ๆ กับเพื่อนต่างชาติ

✔ มีโปรแกรม Pathway เพื่อเข้าเรียนต่อในมหาวิทยาลัย ดังๆได้

เรียนเมลเบริน์  ,เรียนออสเตรเลีย , Discover English


(^^)  รวมทั้งยังเป็นแหล่งรวมร้านกาแฟและร้านอาหารต่างๆ ที่เสิร์ฟอาหารจากทั่วทุกมุมโลก ทำให้ผู้ที่มาเรียนสามารถเพลิดเพลินกับการใช้ชีวิตนอกเหนือจากในห้องเรียนได้อย่างคุ้มค่า


ลงคอร์สเรียนภาษาอังกฤษ ทั้งคอร์สภาษาฯระยะสั้น - คอร์สภาษาระยะยาว กับสถาบันภาษา Discover English ใน ออสเตรเลีย พร้อมกับราคาโปรโมชั่นพิเศษ


สถาบันสอนภาษา Discover  English ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเมลเบิร์นซึ่งจัดได้ว่าเป็นเมืองแห่งการศึกษาของออสเตรเลีย เพราะมีมหาวิทยาลัยและสถาบันที่มีชื่อเสียงในระดับนานาชาติอยู่หลายแห่ง อีกทั้งเมืองเมลเบิร์นยังเป็นศูนย์รวมแห่งแฟชั่น แหล่งช็อปปิ้ง ศิลปะ สถาปัตยกรรม งานเทศกาลและอีเว้นท์ทางด้านการกีฬาต่างๆ ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เช่น แข่งรถ Formula 1 และ  แข่งขันเทนนิส Australian Open


รวมทั้งยังเป็นแหล่งรวมร้านกาแฟและร้านอาหารต่างๆ ที่เสิร์ฟอาหารจากทั่วทุกมุมโลก ทำให้ผู้ที่มาเรียนสามารถเพลิดเพลินกับการใช้ชีวิตนอกเหนือจากในห้องเรียนได้อย่างคุ้มค่า (^^)  แถม หางานร้านกาแฟไม่ยากเลย

#เรียนเมลเบริน์  #เรียนออสเตรเลีย  #DiscoverEnglish

เรียนเมลเบริน์  ,เรียนออสเตรเลีย , Discover English

ทั้งนี้เมืองเมลเบิร์นยังได้รับตำแหน่งเมืองที่หน้าอยู่ที่สุด 2 ปีซ้อน จาก Economist Intelligence Unit’s Global liveability Survey และยังได้รับการโหวตจากนักเรียนว่าเป็นเมืองที่ดีที่สุดสำหรับนักเรียนเป็น อันดับ 4  ของโลกจาก QS Best Student Cities  อีกด้วย


ด้านหน้าสถาบันบรรยากาศภายในชั้นเรียน

 

ภายในสถาบันสอนภาษา Discover English ประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งห้องเรียนที่ทันสมัย WI-FI อินเตอร์เน็ตที่นักเรียนสามารถใช้ได้ทั่วทั้งสถาบัน ห้องสมุดที่โอ่โถงที่มีพร้อมทั้งหนังสือ ซอฟต์แวร์ ดีวีดี และอุปกรณ์ที่จะช่วยส่งเสริมการเรียนรู้ของนักเรียนตลอดจนห้องแล็ปและห้อง คอมพิวเตอร์เพื่อนักเรียนจะได้มีโอกาสฝึกฝนทักษะต่างๆ นอกเหนือจากในห้องเรียน

#เรียนเมลเบริน์  #เรียนออสเตรเลีย  #DiscoverEnglish

ศูนย์คอมพิวเตอร์ของสถาบัน

การเรียนการสอนของที่นี่ใช้วิธีผสมผสานในรูปแบบต่างๆ ทั้งในห้องเรียนและผ่านกิจกรรม บวกกับความเป็นกันเองของอาจารย์ผู้สอน รวมทั้งอุปกรณ์ช่วยสอนต่างๆ ทำให้นักเรียนไม่รู้สึกเบื่อและสามารถเรียนรู้ได้รวดเร็วยิ่งขึ้น


นอกเหนือไปจากนี้อาจารย์ที่สอนที่สถาบันแห่งนี้ล้วนแล้วแต่มีประสบการณ์การสอนทั้งในออสเตรเลียและในต่างประเทศ จึงทำให้มั่นใจได้ว่าอาจารย์จะเข้าใจถึงปัญหาและอุปสรรคในการเรียนรู้ภาษาอังกฤษของนักเรียนต่างชาติได้อย่างเต็มที่


ยิ่งไปกว่านั้นทางสถาบันยังจัดให้นักเรียนสามารถลงเรียนวิชาเลือกได้ ฟรี! โดยนักเรียนสามารถเลือกได้จากหลายๆ วิชา เช่นการฝึกออกเสียงในภาษาอังกฤษ (Pronunciation) หรือจะเป็นการเพิ่มพูนคำศัพท์ เป็นต้น


นอกจากการเรียนในห้องเรียนแล้วทางสถาบันยังมีการจัดกิจกรรมอื่นๆ ในทุกสัปดาห์ นักเรียนสามารถเลือกเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ที่ทางสถาบันจัดขึ้นตามความสนใจของนักเรียน เช่น
▸ การทริปไปดูการทำและลองชิมไวน์ที่ Yarra Valley
▸ ทริปไปยังสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญต่างๆ ของรัฐวิคตอเรีย เช่น Great Ocean Road
▸ หรือใครที่สนใจกิจกรรมทางน้ำก็สามารถเลือกเรียน  "การเล่นกระดานโต้คลื่น "ได้เช่นกัน

 เรียนเมลเบริน์  ,เรียนออสเตรเลีย , Discover English

Party นอกสถาบันลองชิมไวท์ที่ Yarra Valley

 

ที่ Discover English ยังมีข้อตกลงกับทางมหาวิทยาลัยต่างๆ ในออสเตรเลียซึ่งผู้ที่เรียนภาษาจนถึงระดับที่พึงพอใจของทางสถาบันแล้ว สามารถเข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยโดยไม่ต้องยื่นผลสอบภาษาอังกฤษ หรือ IELTS อีก เช่น Central Queensland University, William Angliss Institute of TAFE, Holmesglen Institute of TAFE, MBIT, Kangan Institute of TAFE, Academia และ Carrick เป็นต้น

 

คลิปสั้นๆ เกี่ยวกับเมือง เมลเบริน์ และ โรงเรียน

#เรียนเมลเบริน์  #เรียนออสเตรเลีย  #DiscoverEnglish

โรงเรียนสอนภาษา Discover English เป็นสถาบันภาษาที่มีหลักสูตรหลากหลาย  เริ่มเรียนได้ไม่ว่าจะเป็น    2 -10 เดือน


สถาบันสอนภาษา discover English เป็นสถาบันสอนภาษาที่ตั้งอยู่ใจกลางเมลเบิร์นใกล้สถานที่ท่องเที่ยวและแหล่งช้อปปิ้งมากมาย เดินทางสะดวกใกล้ Flinders Street Station อีกทั้งยังมีคาเฟ่ ร้านอาหารและยังห่างจาก China town เพียง 7 นาที


ทางสถาบันยังเป็น partner กับวิทยาลัยต่างๆมากมายจึงมีโปรแกรม pathway เพื่อให้เข้าเรียนวิทยาลัยชั้นนำในออสเตรเลียโดยไม่ต้องยื่นผลสอบภาษาอังกฤษ หรือ IELTS

  

#เมลเบิร์น (Melbourne)

เรียนที่ เมืองหลวงของรัฐวิคตอเรีย, ออสเตรเลีย  ที่ยังขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งในเมืองที่น่าอยู่ระดับโลกทั้งในด้านสุขภาพ ความมั่นคง วัฒนธรรม สิ่งแวดล้อม และการศึกษาโดยเมลเบิร์นได้รับการจัดอันดับเป็นเมืองที่ดีที่สุดในออสเตรเลียสำหรับการมาเรียนและ  ติดอันดับ 1 ใน 10 ของโลกตามการจัดอันดับของ QS Best Student Cities 2022 

ทำไมถึงควรเลือก Discover english ?

นอกจากสถาบันสอนภาษา Discover english จะตั้งอยู่ใจกลางเมืองแล้ว ในสถาบันยังประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายไม่ว่าจะเป็น free internet wi-fi, meeting room ที่น้องสามารถขอใช้ทำงานกลุ่ม หรือ คุยงานกับเพื่อนได้และยังมีห้องอาหารที่นอกจากน้องๆ สามารถใช้ทานอาหารได้แล้วยังสามารถใช้นั่งเล่นกับเพื่อนๆในช่วงเวลาพักเที่ยงได้อีกด้วยค่ะ

Discover English  หลากหลายหลักสูตรให้เลือก
▸ General English  
▸ English for academic purpose
▸ IELTS
▸ Cambridge preparation 
 
✔ หากน้องๆยังรู้สึกว่าเรียนในห้องเรียนยังไม่พอ ทางสถาบันยังมี free extra class ให้เรียนเพิ่ม ฟรี!!  ได้ทางออนไลน์โดยน้องสามารถเข้าไปยังเว็ปไวซ์ของโรงเรียนและเรียนเพิ่มเติมได้เลยค่ะ และ

ทางสถาบันยังมีกิจกรรมให้น้องเข้าร่วมทุกวันทั้งกิจกรรม ฟรีและเสียเงิน น้องสามารถเข้าไปดูกิจกรรมของแต่ละวันได้ที่เว็บไซต์ของสถาบันได้เลย
✔  Discover english ได้รับการยอมรับจากสถาบันต่างๆมากมายจึงมี partner เป็นมหาลัยวิทยาลัยชั้นนำในออสเตรเลีย หากน้องๆคนไหนสนใจสามารถเข้าไปหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ในเว็ปไซต์ของทางสถาบันได้เลยค่ะ
✔  นอกจากสถาบันยังเป็นสถาบันสอนภาษาแล้ว ยังได้รับการไว้างใจจากสถาบันต่างๆให้เป็นศูนย์สอบเช่น TOEIC และ Cambridge 

สมัครช่วงนี้ ดีมาก 
  สนใจทักมา
ค่าเรียนคอร์สภาษาเริ่มที่ 6,000 บาท ต่อสัปดาห์

#เรียนต่อออสเตรเลีย #เรียนเมลเบริน์    #DiscoverEnglish

ค่าเรียน 

▸  ราคาพิเศษ 
▸  อาจารย์ประสบการณ์กว่า 10 ปี.  
ปรึกษาฟรี!   ทักมาคุยกัน 

#เรียนเมลเบริน์  #เรียนออสเตรเลีย  #DiscoverEnglish



ติดต่อเรา





สอบถามข้อมูล

061-432-4575

ทักไลน์มา หรือ คลิกด้านล่าง เพื่อกรอกรายละเอียดให้เราติดต่อกลับ
กรอกรายละเอียด