โรงเรียนภาษาที่ดีที่สุดใน ซิดนีย์ ELC + SELC


รวม 2 โรงเรียนเป็นหนึ่งโรงเรียนที่คุณภาพสูง 

 โรงเรียนภาษาอังกฤษ English Language Company (ELC Sydney ) ได้มีการรวมกับ โรงเรียนสอนภาษา  SELC  ซึ่งก่อตั้งมาตั้งแต่ ปี 1985  ที่ซิดนีย์ เป็นโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษออสเตรเลียที่ได้รับรางวัลหลายครั้ง ถือว่าเป็น โรงเรียนภาษาอังกฤษที่ดีที่สุดในซิดนีย์  


ทั้ง 2 โรงเรียนมีชื่อเสียง ที่มีโปรแกรมและหลักสูตรภาษาอังกฤษที่ดี ที่สุด  บริหารงานโดย เดวิด สก็อท ผู้ก่อตั้งโรงเรียน มีประสบการณ์ในการสอนภาษาอังกฤษมาอย่างยาวนาน SELC และ ELC ได้เขียนตำราสอนภาษาอังกฤษที่ใช้กันอย่างแพร่หลายทั่วโลก  

โปรโมชั่นเรียนภาษาออสเตรเลีย   คอร์สภาษาอังกฤษ <<คลิก   

English Language Company (ELC) เป็นสถาบันสอนภาษาเอกชนที่ทันสมัยตั้งอยู่ใจกลางเมืองซิดนีย์ใกล้กับ Darling Harbour เดินทางสะดวก แหล่งท่องเที่ยว แหล่งช้อปปิ้งและความบันเทิงที่สำคัญของซิดนีย์

เรียนต่อซิดนีย์  ออสเตรเลีย

ELC มีการผสมผสานระหว่างสัญชาติที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในออสเตรเลียโดยมีนักเรียนจาก 50 ประเทศตลอดทั้งปี การผสมผสานนักเรียนหลากหลายเชื้อชาตินี้ช่วยให้มั่นใจได้ว่านักเรียนจะต้องพูดภาษาอังกฤษตลอดทั้งวันเพื่อสื่อสารและทำความรู้จักกับเพื่อนและยังรับประกันประสบการณ์ข้ามวัฒนธรรมที่ยอดเยี่ยม

โปรโมชั่น ดีมีไม่นาน หมดเขต 30 มีนาคม 65


ทำเลดี คอร์สหลากหลาย 

▸ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองซิดนีย์  นั่งรถไฟ หรือ รถเมล์เพียง 5 นาที ถึง  Opera House

▸ เดินทางง่าย 4 นาทีจากศูนย์การค้าชั้นนำของซิดนีย์

 ▸ ไปมาสะดวก 1 นาทีจากสถานีรถไฟหลักของซิดนีย์

 ▸ เดินเล่น สบายๆ  5 นาทีจาก Darling Harbour  ชิวๆ  ไปมาง่ายๆ ใกล้แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของซิดนีย์

 ▸  คอร์สภาษาอังกฤษ หลายระดับ ทำให้เรียนสนุก


ทำไมควรเลือก ELC? 

▸ จัดเข้าเลเวลที่เหมาะสมได้ง่าย  สำหรับวันแรกของนักเรียน ที่ ELC นักเรียน จะต้องสอบวัดระดับและมีการสัมภาษณ์ด้วยเสียงเพื่อให้นักเรียน จัดให้คุณอยู่ในชั้นเรียนที่เหมาะกับคุณ

▸  วิธีการเรียนการสอนสุดยอดเยี่ยม   ELC เป็นโรงเรียนที่สนุกสนานและจริงจังกับการเรียนรู้  นักเรียน จะมีโอกาสมากมายในการสื่อสารตลอดทั้งบทเรียนกับครูและเพื่อนร่วมชั้น ครูของคุณจะใช้แนวทางที่หลากหลายในการนำเสนอและฝึกฝนภาษาและทักษะในชีวิตประจำวัน

▸  ประสบการณ์ตรง ครู อาจารย์ทุกคนมีคุณสมบัติและประสบการณ์ในระดับมหาวิทยาลัยและคุณวุฒิ TESOL ผู้เชี่ยวชาญด้านคอร์สภาษาอังกฤษ 

▸  เรียนรู้ร่วมกันกับนักเรียนชาติอื่น นักเรียนจะทำงานอย่างอิสระเป็นคู่หรือทำงานร่วมกันเป็นกลุ่มขึ้นอยู่กับสิ่งที่เหมาะสมกับบทเรียน

▸  ห้องเรียนขนาดเล็ก  พื้นที่การเรียนรู้ของเราได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่ออำนวยความสะดวกในการสอน ขนาดชั้นเรียนเฉลี่ยของเราคือห้องละ 13 คน

▸  เรียนในคลาสแล้ว    บทเรียนทั้งหมดเป็นแบบ Face-to-face  ครูจะใช้แหล่งข้อมูลดิจิทัลล่าสุดเพื่อให้แน่ใจว่าบทเรียนของน้องๆ มีความหลากหลายทันสมัยและไม่หยุดนิ่ง  ยกเว้น บางช่วงเวลาที่โรคระบาด

▸  ชั้นเรียนเข้มข้น พัฒนาภาษาได้ไว  ก้าวอย่างรวดเร็วความก้าวหน้าสูงสุด ชั้นเรียนเข้มข้น  ทั้งหมดที่จะช่วยให้มั่นใจได้ว่าภาษาอังกฤษของน้องๆ จะพัฒนาขึ้นมากในเวลาอันสั้น

▸ English only Class  การพูดภาษาอังกฤษตลอดทั้งวันมีส่วนร่วมในกิจกรรม ในซิดนีย์ การพบปะกับเพื่อนร่วมชั้นจะช่วยให้คุณก้าวหน้า ทุกวันจันทร์นักเรียน จะทำการทดสอบความก้าวหน้าสั้น ๆ เพื่อทบทวนและประเมินสิ่งที่น้องๆ ได้ศึกษา

▸ หลักสูตรที่กำหนดเอง ระบบการศึกษาเฉพาะของ นักเรียนที่ช่วยให้คุณปรับแต่งหลักสูตรของนักเรียน ให้เหมาะกับความต้องการและความสนใจของคุณ นักเรียนเปิดสอนหลักสูตรภาษาอังกฤษที่สำคัญมากมาย ซึ่งเสริมด้วยวิชาเลือกที่นักเรียนเลือกเพื่อให้คุณได้เรียนรู้สิ่งที่คุณต้องการอย่างแท้จริง

▸ กิจกรรมเสริมชั้นเรียนทั้งในและนอกสถานที่ กิจกรรมที่น่าสนใจเป็นพิเศษในแต่ละสัปดาห์เป็นโอกาสที่ดีในการทำสิ่งที่คุณสนใจ ทั้งหมดนี้รวมอยู่ในค่าธรรมเนียมหลักสูตรของคุณแล้ว

▸ แผนการเรียนหยืดหยุ่น  สำหรับนักเรียนระยะยาว เราจะจัดทำแผนการเรียนร่วมกับอาจารย์อาวุโสของเรา   พูดคุยเกี่ยวกับเป้าหมายของนักเรียนและช่วยกันวางแผนเส้นทางเพื่อไปสู่เป้าหมาย   รวมถึงวิชาเลือก  คอร์สภาษาอังกฤษพิเศษให้เลือก   ตลอดจนการสอบภายนอกใด ๆ นอกจากนี้คุณยังมีบทแนะนำเป็นประจำกับครูประจำชั้นเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับความคืบหน้าและทบทวนแผนการเรียนของคุณ

▸ ใบรับรอง จบแล้วจะได้ใบรับรองจาก ELC  เมื่อสำเร็จการศึกษาซึ่งคุณสามารถแสดงให้นายจ้าง หรือ สถาบันอุดมศึกษาได้

 ตั้ง ใจกลางซิดนีย์ ออสเตรเลีย

เรียนภาษาที่ซิดนีย์ ออสเตรเลีย ทำงานได้ 

Intensive English  (20 Hrs/Wk)

▸ ลงเรียน 12+ สัปดาห์  
▸ ลงเรียน 24+ สัปดาห์ขึ้นไป ค่าเรียน  AUD240 / สัปดาห์  ** Student Visa
✧ ลงเรียนที่ซิดนีย์    ฟรี ค่าสมัคร  เมื่อสมัครเรียน  6 เดือน  หมดเขต 30 มีนาคม 65

✪  ทำงานระหว่างเรียนได้ 20 ชั่วโมง /สัปดาห์ เมื่อ ลงเรียน 4 เดือนขึ้นไป

ราคาโดยประมาณ อาจเปลี่ยนแปลงตาม อัตราแลกเปลี่ยนเงิน ในวันที่ชำระเงิน


 #เรียนต่อซิดนีย์ #เรียนต่อออสเตรเลีย

✪ คอร์สภาษาอังกฤษ โรงเรียนดีๆ ที่ซิดนีย์ แนะนำ 

#เรียนต่อซิดนีย์ #โปรโมชั่นเรียนต่อซิดนีย์
เรียนต่อซิดนีย์
 สอบถามราคาล่าสุด และ เงื่อนไขการสมัคร
Dream Abroad
โทร 061 4324575

เพิ่มเพื่อน Dreamabroad



ติดต่อเรา





สอบถามข้อมูล

061-432-4575

ทักไลน์มา หรือ คลิกด้านล่าง เพื่อกรอกรายละเอียดให้เราติดต่อกลับ
กรอกรายละเอียด