โรงเรียนมัธยมแคนาดา GNS เอกชน ที่วิคตอเรีย


โรงเรียนเกลนไลออน นอร์โฟล์ค Glenlyon Norfolk School (GNS)  (เกรด 9-12) เมือง Victoria, รัฐ British Columbia ประเทศแคนาดา 

โรงเรียน GNS Victoria Canada 

▸ ก่อตั้งขึ้นในปี 1986 เป็นโรงเรียนประจำเอกชนในเมืองวิคทอเรีย เปิดรับนักเรียนตั้งแต่อนุบาล – เกรด 12 หลักสูตร IB (International Baccalaureate) ประกอบด้วยนักเรียนชาวแคนาดาถึง 85% มีนักเรียนนานาชาติเพียง 15% จึงเหมาะสำหรับนักเรียนที่ต้องการเรียนกับนักเรียนชาวแคนาดาอย่างแท้จริง ค่าเล่าเรียนไม่สูงมาก สัดส่วนครูกับนักเรียนเหมาะ ทำให้นักเรียนได้การดูแลเป็นอย่างดีและทั่วถึง เน้นการศึกษาส่งเสริมความคิดของนักเรียน  มีหลักสูตร  IB และ หลักสูตร ความเป็นผู้นำ
อยู่เมืองวิคตอเรีย ซึ่งเป็นเมืองหลวงของ รัฐ British Columbia ตั้งอยู่บนเกาะแวนคูเวอร์ เป็นเมืองที่สวยงามและมีความปลอดภัยสูง 

โฮมสเตย์แบบ Family Boarding Home

GNS มีโปรแกรมโฮมสเตย์เป็นแบบ Family Boarding home หมายความว่า โฮมสเตย์จะเป็นครอบครัวของนักเรียนหรือบุคลากรจากโรงเรียน GNS เท่านั้น นักเรียนจะได้รับความปลอดภัย ความใส่ใจ และความสบายใจจากครอบครัว นอกจากนี้ทางครอบครัวจะมีกิจกรรมต่างๆให้นักเรียน บ้านทุกหลังจะมีห้องพักส่วนตัวพร้อมทั้งพื้นที่อ่านหนังสือและตู้เสื้อผ้าให้กับนักเรียน 

ภาพ ทีมงาน ดรีมฯ ได้ไปเยี่ยมชม โรงเรียน GNS


เอกสารและขั้นตอนในการสมัครเรียน
1. สำเนาพาสปอร์ต
2. ผลการเรียนย้อนหลัง 2 ปี
3. ค่าสมัคร CA$ 250
4. กรอก Admission Inquiry Form
5. เตรียมสอบ Math, English and Interview 

ค่าใช้จ่าย Amount
ค่าสมัคร  250
ค่าเรียนและค่าโฮมสเตย์  52,000 /ปี
ค่ามัดจำ  5,000
ค่าชุดนักเรียน:                ;800
รวมค่าใช้จ่าย  ประมาณ 1.4 ล้านบาท /ปี



ติดต่อเรา





สอบถามข้อมูล

061-432-4575

ทักไลน์มา หรือ คลิกด้านล่าง เพื่อกรอกรายละเอียดให้เราติดต่อกลับ
กรอกรายละเอียด