นักเรียนแลกเปลี่ยนแคนาดา


Canada High School Exchange นักเรียนแลกเปลี่ยน แคนาดา

นักเรียนแลกเปลี่ยนแคนาดา เป็นโครงการแบบ 1 Year Study Abroad Program ที่นักเรียนสามารถเลือกเขตการศึกษาที่สนใจจะเข้าร่วมโครงการได้ โดยระยะเวลาในการเข้าร่วมโครงการ เป็นแบบ 5 เดือน และ 10 เดือน โครงการสำหรับประเทศแคนาดา นักเรียนต้องจ่ายค่าเรียนแบบเต็มจำนวน เหมือนนักเรียนต่างชาติทั่วไป ค่าใช้จ่ายเริ่มที่ 5.5 แสนบาท ต่อปี

แคนาดาเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางของโรงเรียนมัธยมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกสำหรับนักเรียนต่างชาติ จากเมืองที่มีชีวิตชีวาเช่น โตรอนโต และมอนทรีออล สู่ภูมิภาคที่สวยงามเช่นบริติชโคลัมเบียและนิวฟันด์แลนด์ แคนาดามีสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยสำหรับนักเรียนต่างชาติ ชาวแคนาดามีความเป็นมิตร มีการศึกษาที่ดี และให้การต้อนรับนักเรียนต่างชาติอย่างดีเยี่ยม 

นักเรียนแลกเปลี่ยนแคนาดา, นักเรียนแลกเปลี่ยนต่างประเทศ
นักเรียนแลกเปลี่ยนแคนาดา 
โรงเรียนรัฐบาลแคนาดาสำหรับนักเรียนต่างชาติ
ระบบการศึกษาของแคนาดาจะรับนักเรียนเข้าเรียนในระดับมัธยมตั้งแต่ Grade 9-12 นักเรียนสามารถเลือกเรียนหลักสูตรมัธยมศึกษาตอนปลายในเขตการศึกษา และโรงเรียนที่ชื่นชอบ โรงเรียนรัฐบาลแคนาดามีหลักสูตรที่ได้รับความนิยมสูงสุด ได้แก่ วิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ ภาษาอังกฤษ และมนุษยศาสตร์ นอกจากนั้น นักเรียนยังสามารถเลือกระบบการศึกษาแบบ International Baccalaureate (IB), Immersion French, Sport หรือ Dance Academy, STEM Program หรือโรงเรียนที่เด่นในด้านต่างๆ อาทิเช่น บริหารธุรกิจ, เทคโนโลยีการสื่อสาร, สุขภาพ, การท่องเที่ยวและอื่น ๆ โรงเรียนรัฐบาลแคนาดาเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักเรียนต่างชาติในการเรียนระดับมัธยม

ข้อดี อีกอย่างหนึ่งของโรงเรียนรัฐบาลแคนาดาคือนักเรียนต่างชาติที่ถือวีซ่านักเรียน สามารถอยู่ได้นานหลายปีหากต้องการโดยส่วนใหญ่หากสมัครเรียนใน Grade 10 นักเรียนมักจะได้วีซ่าจนจบ Grade 12  

ที่พักกับครอบครัวชาวแคนาดา
นักเรียนจะได้พักกับครอบครัวชาวแคนาดา มีห้องนอนเดี่ยว และ ไม่มีนักเรียนคนอื่นที่มีสัญชาติเดียวกันในบ้าน ทำให้นักเรียนมีโอกาสฝึกภาษาอังกฤษเต็มที่ ครอบครัวอุปถัมภ์ชาวแคนาดา ได้รับการคัดเลือกจากเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นในเขตการศึกษานั้นๆ

ค่าธรรมเนียมการศึกษาระดับมัธยมปลายของแคนาดา
ค่าธรรมเนียมสำหรับนักเรียนต่างชาติในการเข้าเรียนในโรงเรียนรัฐบาลของแคนาดา รวมค่าเล่าเรียนและการอยู่กับครอบครัวอุปถัมภ์ชาวแคนาดาที่ห่วงใยและการดูแลและช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง ค่าใช้จ่ายจะอยู่ในช่วงประมาณ $ 23,000 CAD ถึง $ 36,000 CAD สำหรับหนึ่งปีการศึกษา 

คุณสมบัติผู้สมัคร "นักเรียนแลกเปลี่ยนแคนาดา"

✔  เป็นนักเรียนระดับชั้น ม.1 - ม.4 ที่มีอายุระหว่าง 13 -17 ปี (อายุไม่เกิน 17 ปี ในวันเดินทาง)
✔  มีผลการเรียนผ่านเกณฑ์
✔  มีพื้นฐานภาษาอังกฤษและวิชาการพอใช้
✔  มีความประพฤติดี มีความรับผิดชอบ และสามารถปรับตัวเข้ากับผู้อื่นได้ดี มีสุขภาพแข็งแรง ไม่เป็นโรคติดต่อร้ายแรงต้องห้าม


สนใจ กรอกแบบฟอร์ม  
  Dream Abroad 061 432 4575 
 Line : Dreamabroad 

ติดต่อเรา





สอบถามข้อมูล

061-432-4575

ทักไลน์มา หรือ คลิกด้านล่าง เพื่อกรอกรายละเอียดให้เราติดต่อกลับ
กรอกรายละเอียด