เลือกประเทศและเมือง เรียนและทำงานที่ต่างประเทศ


#เรียนภาษาต่างประเทศ #เรียนและทำงาน #ศึกษาต่อต่างประเทศ

★ เลือกประเทศและเมือง
★ การทำงานพาร์ทไทม์ระหว่างเรียน

➜ ก่อนตัดสินใจเรียนภาษาต่างประเทศ มีหลายอย่างที่น้องๆ ควรนำมาประกอบการตัดสินใจ วันนี้พี่ดรีมจะมาช่วยแนะนำให้ค่ะ

งบประมาณ
คอร์สเรียนภาษาสามารถลงเรียนได้แบบไม่จำกัด ขึ้นอยู่กับพื้นฐานจุดประสงค์และความต้องการของแต่ละคน ค่าเรียนภาษาโดยประมาณอยู่ที่ 120,000 – 250,000 บาทขึ้นอยู่กับประเทศและระยะเวลาในการเรียน

ถ้าหากต้องการเรียนภาษา เพื่อเน้นพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ ก็ควรเลือกประเทศที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นหลักลักษณะภูมิประเทศที่ชอบรวมถึงการขอวีซ่า ขั้นตอนการพิจารณาวีซ่า ความยากง่ายของแต่ละประเทศก็จะแตกต่างกันไปควรพิจารณาให้ดีเพื่อให้เหมาะสมกับคุณสมบัติและความพร้อมของเรา    
     • หากชอบเมืองขนาดใหญ่ มีสิ่งอำนวยความสะดวก ลองเลือกเมืองเศรษฐกิจของประเทศนั้นๆ นอกจากนั้นการเลือกเมืองใหญ่อาจจะช่วยหางานพาร์ทไทม์ง่ายขึ้น หรือเหมาะสำหรับน้องๆ ที่อยากเรียน ทำงานและเที่ยวไปด้วย
     • หากชื่นชอบเมืองที่เป็นธรรมชาติไม่วุ่นวาย แนะนำให้เลือกเมืองเล็กๆ เช่น เมืองแอดิเลด, เมืองเพิร์ท ประเทศออสเตรเลีย เป็นต้น 

หากต้องการเรียนและทำงานพาร์ทไทม์ระหว่างเรียนไปด้วย ควรเลือกประเทศที่อนุญาตให้วีซ่านักเรียนสำหรับเรียนภาษา ทำงานพาร์ทไทม์ได้ โดยประเทศที่อนุญาตให้ผู้ทีมีวีซ่านักเรียนที่ลงเรียนหลักสูตรภาษาอังกฤษ สามารถทำงานพาร์ทไทม์ระหว่างเรียนได้ เช่น ออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์ และดูไบ




ติดต่อเรา





สอบถามข้อมูล

061-432-4575

ทักไลน์มา หรือ คลิกด้านล่าง เพื่อกรอกรายละเอียดให้เราติดต่อกลับ
กรอกรายละเอียด