สอบ IELTS เสียค่าใช้จ่ายเท่าไหร่


IELTS for UKVI คืออะไร ?
สำหรับน้องๆ ที่วางแผนจะไป เรียนต่อต่างประเทศ คงทราบกันแล้วว่า IELTS for UKVI จำเป็นต่อการเรียนต่อในประเทศอังกฤษ
▸ IELTS for UKVI ก็คือการทดสอบวัดผลภาษาอังกฤษที่มหาวิทยาลัยในประเทศอังกฤษให้การยอมรับ วัตถุประสงค์ก็เพื่อสนับสนุนการยื่นวีซ่าของกองวีซ่าและการตรวจคนเข้าเมือง ของประเทศอังกฤษ



ใครควรสอบ IELTS for UKVI ?

✔ นักศึกษา นักเรียน ที่ต้องใช้ผลสอบ IELTS for UKVI คือ นักศึกษา นักเรียน ที่ต้องไปการศึกษาต่อที่ประเทศอังกฤษต้องการ ขอวีซ่าประเภท Tier 4 Visa ตัวอย่างเช่น 
▸ สมัครเรียนมหาวิทยาลัย
▸ สมัครเรียนหลักสูตรภาษาอังกฤษ หรือ
▸ หลักสูตรระดับต่ำกว่าปริญญาตรี 
▸ หลักสูตร Foundation 
▸ หลักสูตร Pre-Sessional English
▸ ส่วนนักเรียนที่อยากสมัครเรียน ปริญญาตรี ปริญญาโท และ ปริญญาเอก เมื่อได้ Unconditional Offer จากมหาวิทยาลัย ประเทศอังกฤษแล้ว คือ ผ่านเกณฑ์เรียบร้อยแล้ว (ไม่ต้องเรียน Pre-sessional English Foundation Course) นักเรียนสามารถใช้ผลสอบ IELTS Academic แบบปกติยื่นสมัครได้เลย

สอบ IELTS ,ielts สอบ, สอบไอเอล
ดูประเภทการสอบ รายละเอียด และราคา คลิก

ข้อแตกต่างของ IELTS UKVI เปรียบเทียบกับ IELTS ปกติ
▸ สำหรับข้อดีผลสอบ IELTS for UKVI ที่แตกต่างจากแบบปกติ คือ ในการสอบ IELTS Academic แบบปกตินั้น หากผลสอบของเราไม่ผ่านเกณฑ์การพิจารณาของมหาวิทยาลัย และ ต้องลงเรียน Pre-sessional English Course นักเรียนต้องทำการสมัคร *สอบ IELTS ใหม่ เพื่อใช้ยื่นวีซ่า 
▸ หากสำหรับ IELTS for UKVI หากยื่นคะแนนแล้วไม่ผ่านเกณฑ์ของมหาวิทยาลัย แล้วต้องการลงเรียน Pre-sessional English Course ก็สามารถใช้ IELTS for UKVI ที่มีอยู่ยื่นสมัครได้เลยไม่ต้องสอบใหม่
▸ ตัวอย่าง เช่น มหาวิทยาลัยต้องการ IELTS 6.0  (แต่ละพาร์ทไม่ต่ำกว่า 5.0 ) แล้วนักศึกษา นักเรียน สอบ IELTS ได้เพียง 5.5 ซึ่งไม่ถึงเกณฑ์ของมหาวิทยาลัย
▸ น้องๆ จะไม่สามารถใช้คะแนนนี้ในการยื่นสมัคร Pre-sessional Course ของมหาวิทยาลัย ประเทศอังกฤษ และ ยื่นสมัครวีซ่าได้
** ถ้าเป็น IELTS แบบเดิมซึ่งนักเรียนต้องสอบใหม่เสียเงินอีกรอบ

✔ ขณะที่ IELTS for UKVI ใช้ยื่น Pre-sessional Course ได้เลย
▸ นักศึกษาไม่ต้องเสียเวลาสอบใหม่ แม้ว่าจะไม่ผ่านเกณฑ์ เรียกว่าเหมาะสำหรับทั้งคนที่ได้ Unconditional Offer แล้วและคนที่ได้ Conditional Offer จากมหาวิทยาลัย เผื่อในกรณีที่เราพลาด หรือคาดว่าอาจจะทำคะแนนไม่ถึง

ศูนย์สมัครทดสอบ IELTS UKVI  ที่ประเทศไทย และที่อังกฤษ
✔ ปัจจุบันในสหราชอาณาจักร มีสนามสอบ IELTS for UKVI ทั้งหมด 10 แห่ง ได้แก่ London, Cardiff, Edinburgh, Belfast, Birmingham และ Manchester นอกจากนี้ยังมีศูนย์ ถาวรในเมืองสำคัญๆ อีก 114 แห่งทั่วโลก และยังมีอีกกว่า 60 ศูนย์สอบชั่วคราวที่เปิดเพิ่มเติมในประเทศต่าง ๆ
✔ นักศึกษา นักเรียน ที่อยู่ประเทศไทย สามารถสมัครสอบได้ที่ British Council ผ่านเว็บไซต์ โดยเลือกศูนย์สอบตามที่กำหนดไว้ 

$ ค่าสอบ IELTS
▸ ค่าสอบ IELTS for UKVI และ ค่าสอบ  IELTS Life Skills

✪ ตารางสอบ วัน และเวลา     
▸ โปรดเชคกับ ศูนย์สอบบริติช เคาน์ซิล
▸ สำหรับน้อง คนไหนที่ต้องการไปเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษ  ออสเตรเลีย อเมริกา แคนาดา แต่ยังไม่ทราบว่า ต้องสมัครวีซ่าแบบใด และต้องใช้ผล IELTS แบบไหน สามารถลงทะเบียนเพื่อขอรับคำปรึกษาจากเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญของ ดรีมอะบรอด เอ็ดดูเคชั่นแอนด์ทราแวล หรือ ทักสอบถามด้านล่างได้เลย

#สอบIELTS #IELTS #สอบภาษาอังกฤษ #สอบไอเอล



ติดต่อเรา





สอบถามข้อมูล

061-432-4575

ทักไลน์มา หรือ คลิกด้านล่าง เพื่อกรอกรายละเอียดให้เราติดต่อกลับ
กรอกรายละเอียด