เรียนภาษาอังกฤษที่เมืองเวลลิงตัน หรือ โอ๊คแลนด์


เรียนต่อนิวซีแลนด์ 
สถาบันภาษาชั้นนำในเมืองเวลลิงตัน และโอ๊คแลนด์
สถาบันภาษา The Campbell Institute เป็นสถาบันภาษาเก่าแก่ ที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน และมีชื่อเสียง สถาบันดำเนินการเรียนการสอนมาจนถึงปัจจุบัน ด้วยทีมงานที่ยอดเยี่ยม และอาจารย์ผู้สอนที่กระตือรือร้น เอาใจใส่นักเรียน นักเรียนจะได้เรียนในคลาสภาษาอังกฤษที่ดีที่สุด ทำให้การมาเรียนภาษาของนักเรียน ได้ประโยชน์สูงสุด

เรียนภาษา เวลลิงตัน หรือ โอ๊คแลนด์

The Campbell Institute (ตอนนี้ปิด การเรียนการสอน ไม่มีกำหนด)

มีวิทยาเขตทั้งในเมืองหลวงของนิวซีแลนด์ (เวลลิงตัน) และเมืองที่ใหญ่ที่สุด (โอ๊คแลนด์) 
วิทยาเขตเมือง เวลลิงตัน

วิทยาเขตของแคมป์เบล เวลลิงตัน เป็นโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษที่ใหญ่ที่สุดในเมือง โรงเรียนตั้งอยู่ในย่านธุรกิจใจกลางเมือง ใกล้กับหน่วยงานราชการต่างๆ

เวลลิงตันเป็นเมืองหลวงของนิวซีแลนด์ ตั้งอยู่ตรงกลางของประเทศนิวซีแลนด์ นอกจากนี้ยังเป็นบ้านของอุตสาหกรรมภาพยนตร์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกของนิวซีแลนด์อีกด้วย เมืองเวลลิงตันมีท่าเรือ ธรรมชาติที่สวยงาม และล้อมรอบด้วยเนินเขาเขียวชอุ่ม เวลลิงตันเป็นเมืองและภูมิภาคที่สวยงามมีชีวิตชีวาและมีความเป็นสากล

เวลลิงตันมีสิ่งอำนวยความสะดวกด้านการศึกษาอย่างเต็มรูปแบบ รวมถึงมหาวิทยาลัย 3 แห่งที่ติดอันดับโลกและสถาบันเทคโนโลยีที่ได้รับการยอมรับอย่างสูงอีก 3 แห่ง สถาบันการศึกษาที่มีชื่อเสียงเหล่านั้น ตั้งอยู่ภายในรัศมี 3 กม. จาก The Campbell Institute ในตัวเมืองเวลลิงตัน

เวลลิงตันเป็นศูนย์นวัตกรรมของนิวซีแลนด์ ซึ่งเป็นที่ตั้งของบริษัทเกมส์ชั้นนำระดับโลก

ภาพยนตร์ชื่อดังอย่างเช่น ฮอบบิท เดอะลอร์ดออฟเดอะริง อวตาร hunger game  แมนออฟสตีล X-Men วูล์ฟเวอรีน เวนเจอร์ส ไอรอนแมน 3 และภาพยนตร์อื่น ๆ อีกมากมายถ่ายทำในเวลลิงตัน 

เรียนภาษานิวซีแลนด์    วิทยาเขต เมืองโอ๊คแลนด์

วิทยาเขตที่กำลังเติบโตของ Campbell ตั้งอยู่ในย่านชานเมืองของนิวมาร์เก็ต

โอ๊คแลนด์เป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดของนิวซีแลนด์ เป็นเมืองที่ล้อมรอบด้วยท่าเรือและชายหาด

ผู้คนมักจะเรียกว่า "เมืองแห่งการแล่นเรือใบ" เพราะว่าท่าเรือของโอ๊คแลนด์นั้นเต็มไปด้วยเรือยอชต์

โอ๊คแลนด์ได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในสถานที่ที่ดีที่สุดในโลกสำหรับการอยู่อาศัยไม่ใช่เพียงแค่เรื่องของกิจกรรมที่หลากหลาย แต่เป็นเรื่องของความสะอาด โครงสร้างพื้นฐาน และสภาพภูมิอากาศ

นอกจากนี้ยังเป็นเมืองที่มีกิจกรรมสนุกสนานตลอดทั้งปี รวมถึงเทศกาลทางวัฒนธรรม กีฬา คอนเสิร์ต และการแสดงละคร

โอ๊คแลนด์เป็นที่ตั้งของโรงเรียนและสถาบันมากกว่า 400 แห่ง รวมถึงมหาวิทยาลัยชื่อดัง 3 แห่ง ซึ่งมากกว่าเมืองอื่น ๆ ในนิวซีแลนด์

หลักสูตรของ Campbell English

หลักสูตร General English
หลักสูตรภาษาอังกฤษที่เป็นที่นิยมที่สุดของเราสำหรับนักเรียน เปิดสอนตั้งแต่ระดับเริ่มต้นจนถึงระดับสูง เหมาะสำหรับนักเรียนที่ต้องการพัฒนาภาษาอังกฤษเพื่อการศึกษา ท่องเที่ยว ทำงาน และการสื่อสารทั่วไป
หลักสูตร  IELTS Exam Preparation
หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับนักเรียนที่ต้องการสอบ IELTS เพื่อใช้สมัครเรียนต่อในโรงเรียนและสถาบันอุดมศึกษาทั่วโลก
หลักสูตร  Cambridge Exam Preparation
หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับนักเรียนที่ต้องการสอบ Cambridge Exam ซึ่งรวมถึง Certificate of Advanced English (CAE) ซึ่งเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายว่าสามารถใช้เป็นเกณฑ์มาตรฐานสำหรับการเข้าเรียนในวิทยาลัยและมหาวิทยาลัยในสหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และแคนาดา
หลักสูตร  PTE Academic Exam Preparation.
โปรแกรมนี้เหมาะสำหรับนักเรียนที่ต้องผ่านการสอบ PTE Academic หรือ The Pearson Test of Academic เป็นอีกหนึ่งการทดสอบภาษาอังกฤษที่ได้รับความไว้วางใจจากมหาวิทยาลัย วิทยาลัย และหน่วยงานรัฐบาลทั่วโลก
หลักสูตร  Campbell Pathways
Campbell Pre-Foundation course
วิทยาเขต Campbell Institute Wellington นำเสนอโปรแกรมเส้นทางเรียนภาษาอังกฤษสำหรับนักเรียนที่ต้องการเข้าเรียนในหลักสูตร Foundation ของมหาวิทยาลัย Victoria of Wellington
Campbell Pre-Vocational course
สถาบัน Campbell สนับสนุนผู้เรียนในการพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษของพวกเขา เพื่อเรียนต่อในด้านสายอาชีพ 
High School Students
หลักสูตรสำหรับนักเรียนมัธยม ที่กำลังวางแผนเข้าเรียนในโรงเรียนมัธยมในนิวซีแลนด์ นักเรียนอายุ 14 ปีสามารถเข้าชั้นเรียนของเราได้ สถาบัน Campbell มีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับโรงเรียนมัธยมส่วนใหญ่ในเวลลิงตัน
Campbell English + Work หลักสูตรเรียนภาษาอังกฤษเพื่อการทำงาน
Campbell Demi Au Pair Programme
โปรแกรมนี้เป็นการผสมผสานการเรียนภาษาอังกฤษ กับการใช้ชีวิตและการทำงานเป็นผู้ดูแลเด็กในประเทศนิวซีแลนด์
Campbell Barista Training
สถาบัน Campbell ได้ร่วมมือกับ บริษัท กาแฟชั้นนำของประเทศนิวซีแลนด์เพื่อจัดทำโปรแกรมที่ช่วยให้นักเรียนมีคุณสมบัติเป็นบาริสต้าที่เป็นที่รู้จักในอุตสาหกรรมและมีทักษะภาษาอังกฤษที่ดี
Teacher Training
CELTA English Teacher Training
หลักสูตรของมหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ CELTA เป็น certificate การสอนที่มีประโยชน์และเน้นภาคปฏิบัติ เหมาะสำหรับผู้ที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาแม่และเจ้าของภาษาที่มีทักษะภาษาอังกฤษในระดับสูงมาก 

เรียนภาษานิวซีแลนด์   Campbell  เวลลิงตัน หรือ โอ๊คแลนด์

เรียนภาษานิวซีแลนด์    เรียนภาษาเวลลิงตัน  เรียนภาษาโอ๊คแลนด์



สอบถามข้อมูล

061-432-4575

ทักไลน์มา หรือ คลิกด้านล่าง เพื่อกรอกรายละเอียดให้เราติดต่อกลับ
กรอกรายละเอียด