เรียนภาษาอังกฤษที่เมืองเวลลิงตัน หรือ โอ๊คแลนด์


★ เรียนต่อนิวซีแลนด์ 
สถาบันภาษาชั้นนำในเมืองเวลลิงตัน และ โอ๊คแลนด์ สถาบันภาษา The Campbell Institute เป็นสถาบันภาษาเก่าแก่ที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน และมีชื่อเสียงสถาบันดำเนินการเรียนการสอนมาจนถึงปัจจุบัน ด้วยทีมงานที่ยอดเยี่ยมและอาจารย์ผู้สอนที่กระตือรือร้นเอาใจใส่นักเรียน นักเรียนจะได้เรียนในคลาสภาษาอังกฤษที่ดีที่สุด ทำให้การมาเรียนภาษาของนักเรียนได้ประโยชน์สูงสุด

★ เรียนภาษาเวลลิงตัน หรือ โอ๊คแลนด์
The Campbell Institute (ตอนนี้ปิดการเรียนการสอนไม่มีกำหนด) มีวิทยาเขตทั้งในเมืองหลวงของนิวซีแลนด์ (เวลลิงตัน) และเมืองที่ใหญ่ที่สุด (โอ๊คแลนด์) 

★ วิทยาเขตเมืองเวลลิงตัน
วิทยาเขตของแคมป์เบล เวลลิงตัน เป็นโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษที่ใหญ่ที่สุดในเมืองโรงเรียนตั้งอยู่ในย่านธุรกิจใจกลางเมือง ใกล้กับหน่วยงานราชการต่างๆ เวลลิงตันเป็นเมืองหลวงของนิวซีแลนด์ ตั้งอยู่ตรงกลางของประเทศนิวซีแลนด์ นอกจากนี้ยังเป็นบ้านของอุตสาหกรรมภาพยนตร์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกของนิวซีแลนด์อีกด้วย เมืองเวลลิงตันมีท่าเรือ ธรรมชาติที่สวยงาม และล้อมรอบด้วยเนินเขาเขียวชอุ่ม เวลลิงตันเป็นเมืองและภูมิภาคที่สวยงามมีชีวิตชีวาและมีความเป็นสากล

เวลลิงตันมีสิ่งอำนวยความสะดวกด้านการศึกษาอย่างเต็มรูปแบบรวมถึงมหาวิทยาลัย 3 แห่งที่ติดอันดับโลกและสถาบันเทคโนโลยีที่ได้รับการยอมรับอย่างสูงอีก 3 แห่ง สถาบันการศึกษาที่มีชื่อเสียงเหล่านั้น ตั้งอยู่ภายในรัศมี 3 กม จาก The Campbell Institute ในตัวเมืองเวลลิงตัน เวลลิงตันเป็นศูนย์นวัตกรรมของนิวซีแลนด์ ซึ่งเป็นที่ตั้งของบริษัทเกมส์ชั้นนำระดับโลก ภาพยนตร์ชื่อดังอย่างเช่น ฮอบบิท เดอะลอร์ดออฟเดอะริง อวตาร hunger game แมนออฟสตีล X-Men วูล์ฟเวอรีน เวนเจอร์ส ไอรอนแมน 3 และภาพยนตร์อื่นๆ อีกมากมายถ่ายทำในเวลลิงตัน 

★ วิทยาเขตเมืองโอ๊คแลนด์
วิทยาเขตที่กำลังเติบโตของ Campbell ตั้งอยู่ในย่านชานเมืองของนิวมาร์เก็ต โอ๊คแลนด์เป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดของนิวซีแลนด์ เป็นเมืองที่ล้อมรอบด้วยท่าเรือและชายหาดผู้คนมักจะเรียกว่า "เมืองแห่งการแล่นเรือใบ" เพราะว่าท่าเรือของโอ๊คแลนด์นั้นเต็มไปด้วยเรือยอชต์ โอ๊คแลนด์ได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในสถานที่ที่ดีที่สุดในโลกสำหรับการอยู่อาศัยไม่ใช่เพียงแค่เรื่องของกิจกรรมที่หลากหลายแต่เป็นเรื่องของความสะอาด โครงสร้างพื้นฐาน และสภาพภูมิอากาศ นอกจากนี้ยังเป็นเมืองที่มีกิจกรรมสนุกสนานตลอดทั้งปีรวมถึงเทศกาลทางวัฒนธรรม กีฬา คอนเสิร์ต และการแสดงละคร โอ๊คแลนด์เป็นที่ตั้งของโรงเรียนและสถาบันมากกว่า 400 แห่ง รวมถึงมหาวิทยาลัยชื่อดัง 3 แห่ง ซึ่งมากกว่าเมืองอื่นๆในนิวซีแลนด์

หลักสูตรของ Campbell English
หลักสูตร General English
หลักสูตรภาษาอังกฤษที่เป็นที่นิยมที่สุดของเราสำหรับนักเรียน เปิดสอนตั้งแต่ระดับเริ่มต้นจนถึงระดับสูง เหมาะสำหรับนักเรียนที่ต้องการพัฒนาภาษาอังกฤษเพื่อการศึกษา ท่องเที่ยว ทำงาน และการสื่อสารทั่วไป
หลักสูตร  IELTS Exam Preparation
หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับนักเรียนที่ต้องการสอบ IELTS เพื่อใช้สมัครเรียนต่อในโรงเรียนและสถาบันอุดมศึกษาทั่วโลก
หลักสูตร Cambridge Exam Preparation
หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับนักเรียนที่ต้องการสอบ Cambridge Exam ซึ่งรวมถึง Certificate of Advanced English (CAE) ซึ่งเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายว่าสามารถใช้เป็นเกณฑ์มาตรฐานสำหรับการเข้าเรียนในวิทยาลัยและมหาวิทยาลัยในสหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และแคนาดา
หลักสูตร PTE Academic Exam Preparation
โปรแกรมนี้เหมาะสำหรับนักเรียนที่ต้องผ่านการสอบ PTE Academic หรือ The Pearson Test of Academic เป็นอีกหนึ่งการทดสอบภาษาอังกฤษที่ได้รับความไว้วางใจจากมหาวิทยาลัย วิทยาลัย และหน่วยงานรัฐบาลทั่วโลก
หลักสูตร Campbell Pathways
Campbell Pre-Foundation course วิทยาเขต Campbell Institute Wellington นำเสนอโปรแกรมเส้นทางเรียนภาษาอังกฤษสำหรับนักเรียนที่ต้องการเข้าเรียนในหลักสูตร Foundation ของมหาวิทยาลัย Victoria of Wellington
Campbell Pre-Vocational course สถาบัน Campbell สนับสนุนผู้เรียนในการพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษของพวกเขา เพื่อเรียนต่อในด้านสายอาชีพ
High School Students หลักสูตรสำหรับนักเรียนมัธยมที่กำลังวางแผนเข้าเรียนในโรงเรียนมัธยมในนิวซีแลนด์นักเรียนอายุ 14 ปีสามารถเข้าชั้นเรียนของเราได้สถาบัน Campbell มีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับโรงเรียนมัธยมส่วนใหญ่ในเวลลิงตัน
- Campbell English + Work หลักสูตรเรียนภาษาอังกฤษเพื่อการทำงาน
- Campbell Demi Au Pair Programme โปรแกรมนี้เป็นการผสมผสานการเรียนภาษาอังกฤษ กับการใช้ชีวิตและการทำงานเป็นผู้ดูแลเด็กในประเทศนิวซีแลนด์
- Campbell Barista Training สถาบัน Campbell ได้ร่วมมือกับบริษัท กาแฟชั้นนำของประเทศนิวซีแลนด์เพื่อจัดทำโปรแกรมที่ช่วยให้นักเรียนมีคุณสมบัติเป็นบาริสต้าที่เป็นที่รู้จักในอุตสาหกรรมและมีทักษะภาษาอังกฤษที่ดี
- Teacher Training : 
CELTA English Teacher Training หลักสูตรของมหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ CELTA เป็น certificate การสอนที่มีประโยชน์และเน้นภาคปฏิบัติ เหมาะสำหรับผู้ที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาแม่และเจ้าของภาษาที่มีทักษะภาษาอังกฤษในระดับสูงมาก 

เรียนภาษานิวซีแลนด์   Campbell  เวลลิงตัน หรือ โอ๊คแลนด์

เรียนภาษานิวซีแลนด์ เรียนภาษาเวลลิงตัน เรียนภาษาโอ๊คแลนด์



สอบถามข้อมูล

061-432-4575

ทักไลน์มา หรือ คลิกด้านล่าง เพื่อกรอกรายละเอียดให้เราติดต่อกลับ
กรอกรายละเอียด