คอร์สภาษา ราคาประหยัดที่บริสเบน โกลโคส


หลักสูตรดี มีการันตีรางวัล บริสเบน โกลโคส ออสเตรเลียเรียนภาษาที่บริสเบน และโกลโคส ระหว่างเรียนทำงานได้ ถูกกฎหมาย ค่าเรียนไม่แพง รับโปรดีที่สุด อย่ารอช้า!! สมัครเลย เรียนภาษาระหว่างเรียนทำงานได้ ถูกกฎหมาย

Langports เป็นสถาบันภาษาอังกฤษที่ดีอีกแห่งหนึ่งของออสเตรเลีย การันตีได้จากรางวัล 9 ปีซ้อน ตั้งแต่ปี 2011- 2015 และ ปี 2020 Langports เป็นสถาบันสอนภาษาอังกฤษที่ดำเนินการแบบเป็นกันเอง โดยนำเสนอหลักสูตรการสอนภาษาอังกฤษที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัวใน ออสเตรเลีย ในอดีตที่ผ่านมา 18 ปี มีนักเรียนมากกว่า 37,000 คน จาก 79 เชื้อชาติที่ได้เลือกเรียนที่ Langports ในบริสเบนและโกลด์โคสต์ มาร่วมกับเราและเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว


Langports มีทั้งหมด 2 แคมปัส ได้แก่ Brisbane และ Gold Coast
★ Gold Coast campus
★ Southport, Queensland

✪ Langports Gold Coast
เมืองชายทะเลที่รายล้อมด้วยธรรมชาติแสนสวย ห้างสรรพสินค้า นักเรียนไทยยังค่อนข้างน้อยจึงเหมาะสำหรับการเตรียมตัวภาษา เพื่อนต่างชาติหลากหลายทั้ง ยุโรป ลาตินอเมริกา ญี่ปุ่น เกาหลี ที่ชืนชอบชายทะเล

✪ Brisbane campus : Queensland 
แคมปัสที่เมืองบริสเบนเป็นเมืองทันสมัย บรรยากาศชิลชิล ปลอดภัย ไม่เร่งรีบแต่ไม่เงียบเหงา ค่าครองชีพไม่สูง รายล้อมด้วย ร้านอาหาร แหล่งช๊อปปิ้ง เมืองตากอากาศ ทะเล เมืองท่องเที่ยวทั้งยังเป็นที่ตั้งของสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงาม บริสเบนจึงถือเป็นทางเลือกใหม่ที่น่าสนใจของผู้ที่วางแผนไปศึกษาต่อทีเดียว


Facebook


Facebook


Facebook

UFO ENGLISH หลักสูตรที่ไม่เหมือนใคร
“ หลักสูตรภาษาอังกฤษ UFO ของ langports “ นักเรียนจะได้เรียนรู้ภาษาอังกฤษตามศักยภาพของตัวเอง
✔ หลักสูตรนี้ถูกออกแบบมาเพื่อให้นักเรียนได้เรียนรู้ตามระดับทักษะของตัวเอง (ไวยากรณ์, การเขียน, การอ่าน,การฟังและการพูด)
✔ ในทุกวันจันทร์ ครูจะสัมภาษณ์และเช็คความก้าวหน้าในการพัฒนาทางด้านภาษาของนักเรียนเป็นรายบุคคล
✔ หากเห็นว่านักเรียนได้มีการพัฒนานักเรียนสามารถย้ายขึ้นไปเรียนในชั้นที่สูงต่อไปตามระดับภาษาของนักเรียน
✔ โปรแกรมนี้สามารถเรียนแบบนอกเวลา (15 ชั่วโมงต่อสัปดาห์) หรือแบบเต็มเวลา (20 ชั่วโมง + 3 การประชุมเชิงปฏิบัติการชั่วโมงและ 2 ชั่วโมงกิจกรรม) ระยะเวลา : 1-70 สัปดาห์

UFO : U is an integrated skills class ฝึกทักษะเฉพาะแต่ละบุคคล เช่นทักษะพื้นฐาน ฟัง พูด อ่าน เขียน รวมไปถึง grammar vocabulary และ pronunciation.

F Focus classes : โฟกัสทักษะในแต่ละด้านของนักเรียนที่มีจุดอ่อนและ เพิ่มจุดแข็งด้านภาษาให้แข็งแรงขึ้น พัฒนาความมั่นใจและกระตุ้นให้สื่อสารภาษาอังกฤษ ต่อยอดได้ในทุกช่วงชีวิต. เรียนไวยากรณ์ คำศัพท์ และการออกเสียง

O Options :  นักเรียนมีโอกาสเลือกวิชาที่เรียนตามหัวข้อมที่สนใจ ทำให้นักเรียนพูดภาษาอังกฤษได้อัตโนมัติแบบธรรมชาติ ไม่ต้องท่องจำ

✔ ฝึกพูดภาษาอังกฤษ ได้ทุกวัน สอนสนุก เรียนกลุ่มเล็ก พูดได้อย่างถูกต้องและมั่นใจ
✔ ฝึกพูดกับ เจ้าของภาษา ระดับชั้นหลากหลาย 
✔ ระยะเวลาจำกัด 


Facebook


Facebook

#Langport #เรียนภาษาบริสเบน #เรียนภาษาโกลโคส



ติดต่อเรา





สอบถามข้อมูล

061-432-4575

ทักไลน์มา หรือ คลิกด้านล่าง เพื่อกรอกรายละเอียดให้เราติดต่อกลับ
กรอกรายละเอียด