เรียนภาษาที่อังกฤษ 3 เดือน ค่าใช้จ่ายเท่าไหร่


ค่าใช้จ่ายในการเรียนภาษาอังกฤษ ประเทศอังกฤษ เป็นเรื่องที่ขึ้นอยู่กับสถาบันการศึกษาและความเข้มข้นของคอร์สเรียน ที่น้องเลือกเรียน รวมถึงสถานที่ที่น้องๆ เลือกเรียนด้วย อย่างไรก็ตามมีหลายโอกาสที่น้องสามารถเรียนภาษาอังกฤษได้ และใช้ค่าใช้จ่ายที่ถูกกว่าการเรียนแบบในคลาส คือ การเรียนออนไลน์

ดังนั้นทางพี่ๆ ดรีมแนะนำให้น้องเลือกเมืองที่สนใจเลือกเอเจนในการสอบถามสถาบันการศึกษาที่มีในเมืองนั้น และคอร์สเรียนรู้ที่น้องสนใจ แล้วติดต่อสอบถามเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายและสิ่งอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการเรียนรู้เพื่อหาข้อมูลที่แน่นอนมากขึ้น

ค่าครองชีพในประเทศอังกฤษ
โดยทั่วไปแล้ว ค่าใช้จ่ายพื้นฐานต่อเดือนสำหรับผู้เดินทางไปเรียนภาษาหรือทำงานในประเทศอังกฤษอยู่ที่ประมาณ 1,200-1,500 ปอนด์ต่อเดือน รวมถึงค่าเช่าที่พักอาศัยและค่าใช้จ่ายอื่น ๆ เช่น อาหาร การเดินทาง และ ค่าดูแลสุขภาพ อย่างไรก็ตาม ค่าใช้จ่ายเหล่านี้อาจสูงขึ้นหรือต่ำลงขึ้นอย่าง ไม่แน่นอน ขึ้นกับ ที่พัก และระดับชีวิตที่น้องๆเลือกอยู่ และ ใช้ชีวิตค่าครองชีพในประเทศอังกฤษขึ้นอยู่กับ ระดับชีวิตที่น้องต้องการใช้ชีวิตในแต่ละเมือง แต่สำหรับเมืองใหญ่ๆ เช่น ลอนดอน และแมนเชสเตอร์ ค่าครองชีพจะสูงกว่าเมืองที่มีขนาดเล็กกว่า เฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 1,300 ปอนด์ต่อเดือน (5 หมื่น บาทต่อเดือน)

เรียนภาษาที่อังกฤษ 3 เดือน ค่าใช้จ่ายเท่าไหร่
▸ ค่าเรียน 2,385  ปอนด์ ตลอด 3 เดือน 
▸ ค่าที่พัก 800 ปอนด์ x 3 เดือน 
▸ ค่าอาหาร 400 ปอนด์ x 3 เดือน
▸ ค่าเดินทาง 100 ปอนด์ x 3 เดือน   
▸ ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ขึ้นกับlife style นักเรียน

✈ รวมแล้วได้ 3,685 ปอนด์ หรือ ประมาณ 1.63 แสนบาท ตลอด 3 เดือน ทั้งนี้ไม่รวมค่า วีซ่า ค่าตั๋วเครื่องบิน และ ค่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เช่น ช๊อปปิ้งในแต่ละวัน



ติดต่อเรา





สอบถามข้อมูล

061-432-4575

ทักไลน์มา หรือ คลิกด้านล่าง เพื่อกรอกรายละเอียดให้เราติดต่อกลับ
กรอกรายละเอียด