ไวกาโต Waikato


Waikato ไวกาโต มีโรงเรียนมัธยมทั้งรัฐบาล และเอกชน แบบชายล้วน หญิงล้วน หรือ แบบ สหศึกษา คุณภาพการศึกษาที่ดี และเด่นด้านวิชาการ หรือ เด่นด้านกิจกรรม ครู อาจารย์มีความกระตือรือร้น นำไปสู่โอกาสมากมาย ทำให้นักเรียนที่จบเข้าเรียนต่อในระดับ มหาวิทยาลัย

โอกาสนอกห้องเรียนของ Waikato ไวกาโต นิวซีแลนด์ ไม่มีสิ้นสุด นักเรียนสามารถเลือก กิจกรรมได้ตั้งแต่ รักบี้ พายเรือ ฟุตบอล และกรีฑา ไปจนถึง ดนตรี ละคร ศิลปะ และ เต้นรำ หลายโรงเรียนใน Waikato ไวกาโต มีวิชาเรียนนอกห้องเรียนจากผู้ถนัดเฉพาะทาง 

เรียนไวกาโต Waikato
โรงเรียนมัธยม 
Cambridge High School
โรงเรียน แคมบริดจ์ไฮสคูล เป็นโรงเรียนสหศึกษาที่ทันสมัย รับนักเรียนต่างชาติ อายุ 13 ถึง 19 ปี จะได้อยู่ในสภาพแวดล้อมดี วิชาการเด่น โรงเรียนมีกิจกรรมมากมายให้นักเรียนได้เข้าร่วม ทั้ง กีฬา วิชาการ และทัศนศึกษาสำหรับนักเรียนต่างชาติ จบแล้วมีโอกาสในการเข้าเรียนมหาวิทยาลัยนิวซีแลนด์

Hamilton Christian School
โรงเรียน Hamilton Christian School เป็นโรงเรียนที่ทันสมัยหลักสูตรที่ครอบคลุมสาขาวิชาทั้งหมดให้กับนักเรียนต่างชาติไม่ว่าจะเป็นวิชาการเด่นโรงเรียนมีกิจกรรมมากมายให้นักเรียนได้เข้าร่วม นักเรียนต่างชาติทุกคนจะได้รับการสนับสนุนให้เรียนรู้ ทัศนศึกษา กิจกรรมภายในชุมชน โรงเรียนมุ่งมั่นที่จะสอนเด็กๆทุกคนให้มีศักยภาพที่ดี ควบคู่ไปกับการพัฒนาร่วมกับศาสนาเพื่อให้นักเรียนเป็นคนที่มีวิชาการเด่น และมีคุณธรรมที่ดี 

Hamilton Girls' High School 
เป็นโรงเรียนหญิงล้วนที่ทันสมัยหลักสูตรเปิดสอนในหลักสูตร NCEA และ IGCSE เปิดสอนในระดับ Year 9-13 กว่าจำนวนนักเรียนกว่า 1,700 คนโดยโรงเรียนตั้งอยู่ใจกลางเมืองทำให้นักเรียนได้รับความเป็นเมือง พร้อมธรรมชาติไปพร้อมๆกันนักเรียนต่างชาติสามารถเลือกเรียนวิชาเรียนที่หลากหลาย กีฬา และ กิจกรรม 

Hillcrest High School
โรงเรียน Hillcrest High School เป็นโรงเรียน ชาย-หญิง ที่ทันสมัยหลักสูตรเปิดสอนในหลักสูตร โรงเรียนเปิดโอกาสให้มีการเรียนรู้ทั้งในและนอกหลักสูตร ประสบการณ์ยาวนานในการดูแลนักเรียนต่างชาติโดยเฉพาะ โดยฉพาะนักเรียนต่างชาติที่ต้องการความช่วยเหลือด้านภาษาเป็นพิเศษ มีโรงยิมและ อาคารขนาดใหญ่กว่าโรงเรียนหลายๆแห่ง

Morrinsville College
Morrinsville College ตั้งอยู่ในสภาพแวดล้อมที่สวยงามทางธรรมชาติ และห่างจากตัวเมืองแฮมมิลตันไปเพียง 25 นาที นักเรียนต่างชาติในโรงเรียนนี้จะได้รับการดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษเป็นรายบุคคล สุขภาพและความเป็นอยู่ของนักเรียนคือสิ่งที่โรงเรียนให้ความสำคัญ โรงเรียนเปิดสอนทั้งหลักสูตรระยะสั้น ระยะยาว กิจกรรมทางกีฬาและวัฒนธรรมควบคู่ไปกับการเรียนรู้นอกห้องเรียน

Rototuna High School
โรงเรียน Rototuna Junior High School ให้ผู้เรียนมีส่วนร่วมในการสร้างสภาพแห่งการเรียนรู้ที่ทันสมัย ด้วยหลักสูตรการเรียนรู้ที่ทำให้มั่นใจว่าจะทำให้นักเรียนได้รับความรู้และเตรียมพร้อมนักเรียนทุกคนสู่อนาคต ด้วยการเตรียมบริบทจริงในการเรียนรู้ที่จะพัฒนาความเข้าใจแบบลึกซึ้งและยั่งยืน

Sacred Heart Girls' College
โรงเรียน Sacred Heart Girls’ College เป็นโรงเรียนคริสต์นิกายคาทอลิกที่มุ่งเน้นที่จะสร้างความมั่นใจ และแรงบันดาลใจให้กับนักเรียนหญิง ด้วยการสร้างสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ที่เอาใจใส่ผู้เรียน เพื่อให้นักเรียนบรรลุเป้าหมายทางวิชาการ และในขณะเดียวกันก็มีพฤติกรรมที่ดีภายใต้โครงสร้างที่มีความยืดหยุ่น และความเป็นอยู่ที่ดี

St Johns College
Saint John's College เป็นโรงเรียนที่มีประวัติด้านวิชาการที่น่าภาคภูมิใจ ควบคู่ไปกับประวัติด้านการดูแลนักเรียนต่างชาติที่โดดเด่น นักเรียนต่างชาติทุกคนจะได้รับการดูแลอย่างดีในชั้นเรียนในขณะเดียวกันก็ยังสามารถสนุกไปกับห้องเรียนภาษาอังกฤษขนาดย่อยได้ตามต้องการ โดยเปิดสอนทั้งในระบบ NCEA และ Cambridge

St Peter's School
โรงเรียน St Peter’s School ตั้งอยู่ในเมืองแคมบริดจ์ ประเทศนิวซีแลนด์ โรงเรียนนี้สร้างพื้นที่ให้เด็กได้ทำงานร่วมกับผู้อื่น ได้ฝึกภาวะผู้นำ ได้เรียนรู้และลองสิ่งใหม่ๆ โดยมีตัวเลือกในการเรียนและการกีฬาที่หลากหลาย สามารเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆได้ เปิดสอนทั้งในหลักสูตร NCEA และ International Baccalaureate (IB)

NZMA
โรงเรียน NZMA เป็นส่วนหนึ่งของ UP Education และถูกจัดอยู่ในสถานศึกษา Category 1 ซึ่งเป็นอันดับที่สูงที่สุดที่จัดโดย EER NZMA มุ่งมั่นที่จะจัดการเรียนรู้ที่มีคุณภาพให้กับนักเรียนทุกคน มีหลักสูตรหลากหลายสำหรับนักเรียนต่างชาติสอนโดยอาจารย์ที่มีประสบการณ์จากบริษัทและอุตสาหกรรมต่าง ๆ เพื่อให้เวลาการเรียนรู้ในนิวซีแลนด์ของทุกคนน่าจดจำ

โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ

Waikato Institute of Education
โรงเรียน Waikato Institute of Education (WIE) เป็นโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษโรงเรียนเดียวที่ตั้งอยู่ในเมืองแฮมมิลตัน WIE ได้รับความสนับสนุนจจากหน่วยงานรัฐบาลของนิวซีแลนด์และเปิดสอนคอร์สภาษาอังกฤษที่หลากหลายเพื่อนักเรียนจากทั่วทุกมุมโลกตั้งแต่ปี 2003
▸ คอร์สภาษาอังกฤษสำหรับระดับอาชีวศึกษา
▸ คอร์สเตรียมสอบ OZT
▸ คอร์สเตรียมสอบ TOEIC
▸ คอร์สเตรียมสอบ IELTS



University of Waikato
มหาวิทยาลัยไวกาโต ติดอันดับ 3% มหาวิทยาลัยไวกาโตตั้งอยู่ในเมืองแฮมมิลตัน นิวซีแลนด์ โดยมหาวิทยาลัยไวกาโตมุ่งมั่นที่จะสร้าง ประสบการณ์การเรียนเพื่อให้นักศึกษาบรรลุศักยภาพที่สูงสุดด้วยการสอนและ งานวิจัยที่มีคุณภาพควบคู่ไปกับการฝึกงานเพื่อ เตรียมความพร้อมให้นักศึกษาสำหรับอาชีพในอนาคต มหาวิทยาลัยไวกาโตมีทางเลือกการศึกษามากมายตั้งแต่ปริญญาตรีและสูงกว่าปริญญาตรี ในสาขาธุรกิจและการจัดการ, วิทยาการคอมพิวเตอร์, เทคโนโลยีสารสนเทศ, วิศวกรรมศาสตร์, วิทยาศาสตร์, ศิลปะ, สังคมศาสตร์, การศึกษา และกฎหมาย โดยในปี 2022 ที่ผ่านมา มหาวิทยาลัยไวกาโตก็ได้เปิดตัวหลักสูตรปริญญาตรีสาขาการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ เป็นที่แรกของโลก

#เรียนไวกาโต #Waikato 



ติดต่อเรา





สอบถามข้อมูล

061-432-4575

ทักไลน์มา หรือ คลิกด้านล่าง เพื่อกรอกรายละเอียดให้เราติดต่อกลับ
กรอกรายละเอียด