ท่องเที่ยวออสเตรเลีย


สวัสดีครับวันนี้แอดมินจะมารีวิว แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวสวยงามแห่งออสเตรเลีย จุดเช็คอินธรรมชาติน้ำใสสีฟ้าสมบูรณ์ไม่เหมือนที่ไหนในโลก


อัพเดทล่าสุด 2021 กันถึง 4 ที่กันเลยทีเดียว Lake Hillier Twelve Apostles Figure 8 Pools และ Whitehaven Beach แบบสวยๆวิวหลักล้าน แนะนำมุมถ่ายรูปสวยๆต่างๆของแต่ละที่ บอกทั้งปัง แปลกตา และน่าถ่ายรูปมาก ไปชมกันเล้ยย!!

ทะเลสาบนมเย็น Lake Hillier 
“ทะเลสาบนมเย็น” หรือ “ทะเลสาบสีชมพู” ทะเลสาบที่ตั้งอยู่บน – Middle Island, Western Australia 
บนหมู่เกาะที่อยู่นอกชายฝั่งทางตอนใต้ของออสเตรเลียตะวันตก (Western Australia) ทะเลสาบแห่งนี้เป็นทะเลสาบน้ำเค็ม 



เสาหินสาวกทั้ง 12 Twelve Ap เสาหินสาวกทั้ง 12 ostles 
Twelve Apostles หมายถึงสาวกทั้ง 12 คนของพระเยซูที่ร่วมโต๊ะเสวยมื้อสุดท้าย เสาหินสาวกทั้ง 12 เสา – ในดินแดน Victoria หินปูนที่ตั้งเรียงตามชายฝั่งเมืองเมลเบิร์นเมืองหลวงของรัฐ Victoria จริง ๆ มีเพียง 9 ต้นเท่านั่น



บ่อน้ำ รูปเลข 8 Figure 8 Pools  
Figure 8 pools คือสถานที่เที่ยวเชิงธรรมชาติ อยู่ในอุทยานที่ชื่อว่า “Royal National Park” แห่ง New South Wales โดย Figure 8 pools คือสถานที่ที่ธรรมชาติสร้างซึ่งจะมีบ่อน้ำเล็กๆเป็นรูปเลข 8 


หาดไวท์เฮเวน Whitehaven Beach
ชายหาด บนเกาะที่ได้รับการยอมรับว่ามีเม็ดทรายที่ขาวที่สุดในโลกแห่งเกาะ Whitsunday Island, Queensland เม็ดทรายที่ขาวก็เพราะเม็ดทรายมีลักษณะเป็นผลึกซิลิกาถึง 98 % Coral Sea มีความยาวหาดประมาณ 7 กิโลเมตร แหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญอีกแห่งใน Whitsundays เริ่มต้นการผจญภัยทางเรือในแนวปะการังเกรทแบริเออร์รีฟจากท่าจอดเรือระดับเวิลด์คลาส



เพิ่มเพื่อน Dreamabroad



ติดต่อเรา





สอบถามข้อมูล

061-432-4575

ทักไลน์มา หรือ คลิกด้านล่าง เพื่อกรอกรายละเอียดให้เราติดต่อกลับ
กรอกรายละเอียด