แอพพลิเคชันเจ๋งๆ ทำให้เก่งภาษาอังกฤษอีกเยอะ


✪ พี่ดรีมนำเสนอ 5 แอพพลิเคชันเจ๋งๆ ทำให้เก่งภาษาอังกฤษบนมือถือ เรียนฟรี !!
สนุกแถมยังได้รับความรู้อีกด้วย ฝึกกันวันละ 10-15 นาที สะสมไปทีละนิด รับรองจะเก่งภาษาแน่นอน มาดูกันว่าอันไหนน่าสนใจ แล้วรีบโหลดติดเครื่องไว้เลยจร้า

1. Duolingo
แอปพลิเคชันฝึกภาษาที่ได้รับความนิยมทั่วโลก หน้าตาน่ารัก Duolingo มาพร้อมรูปแบบการเล่นเกม มีการทดสอบความรู้พื้นฐานก่อน เพื่อเลือกบทเรียนที่เหมาะสมกับเรา Duolingo เป็นแอปฯที่มาครบทั้ง Grammar, Vocabulary, การแปล, การฟังและการพูด และยังมีแบบฝึกหัดย่อยๆ นอกจากภาษาอังกฤษแล้วยังมีภาษาให้เลือกมากกว่า 35 ภาษา+ 
◆ Android Download
◆ iOS Download 

2. Echo English 
แอปคนไทยทำ Echo English  สามารถเรียนในรูปแบบเป็นวิดีโอไม่ว่าจะเป็น การเรียนรู้สำนวนภาษาอังกฤษพื้นฐานบทสนทนาทั่วไปภาษาอังกฤษเพื่อธุรกิจการค้าและการบริการ วิชาชีพต่างๆ รวมไปถึงการถามทาง การซื้อของและอื่นๆ แต่ละบทเรียนจะช่วยพัฒนาทักษะการพูด การฟัง การออกเสียง การพูดคุยตามสถานการณ์ที่อาจจะเจอในชีวิตประจำวัน พื้นฐานไวยากรณ์ และคำศัพท์ จัดทำโดยกระทรวงศึกษาและภาคเอกชน

3. Speak Practice your English
เหมาะสำหรับน้องๆ ที่อยากฝึกทักษะการพูดและการฟัง เป็นหลัก แอพฯ Speak Practice นี้จะสร้างตัวละครขึ้นมาคุยกับเราในรูปแบบการแชทแล้วเราก็ส่งเป็นคลิปเสียงกลับไปเจ๋งมาก มีสถานการณ์ที่แตกต่างกันไปเมื่อผ่านการทดสอบก็สามารถปลดล็อคตัวละครอื่นๆ ทำให้ได้เรียนรู้บทสนทนาใหม่ๆ เวลาที่ฝึกพูดแต่ละคำ จะมีระดับสีบ่งบอกถึงระดับความเข้าใจว่าคนอื่นจะฟังเราเข้าใจมากน้อยแค่ไหนได้ด้วย
4. แอพพลิเคชัน TED
แอพที่เป็นเสมือนแหล่งรวบรวมวิดิโอที่มีสาระความรู้ซึ่งมีมากถึง 20 สิ่งที่สนใจให้ เลือกฟังโดยเหมาะกับผู้ที่ต้องการฟังเสียงและฝึกออกเสียงในแอพนี้มีตัว Subtitles ให้ด้วยไม่ว่าจะเป็น ภาษาอังกฤษ ภาษาจีน ภาษาไทยโหลด TED แล้ว สามารถฝึกฟัง ออกเสียงตาม หรือดูศัพท์แปลกใหม่ได้อีกด้วย ซึ่งที่ดีและสะดวกมาก ๆ คือสามารถดาวน์โหลดคลิปวิดิโอไว้ดูย้อนหลังได้และเซฟเป็น Your list ของเราได้ด้วย

5. แอพพลิเคชัน Hello English 
แอปพลิเคชัน Hello English ฝึกภาษาที่มีภาษาให้เลือกเรียนรู้ถึง 11 ภาษาด้วยกัน จะเป็นตัวละครจำลองสถานการณ์ต่างๆที่เราต้องเจอในชีวิตประจำวัน เช่น การซื้อของ เหตุการณ์ในร้านอาหาร การทำธุรกรรมในธนาคาร หรือการพูดถึงสิ่งที่เราสนใจ นอกจากนี้แอปพลิชัน Hello English ตัวนี้ยังไม่จำเป็นต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต ขณะเล่นแอพด้วย

เพิ่มเพื่อน Dreamabroad



ติดต่อเรา





สอบถามข้อมูล

061-432-4575

ทักไลน์มา หรือ คลิกด้านล่าง เพื่อกรอกรายละเอียดให้เราติดต่อกลับ
กรอกรายละเอียด