โรงเรียน มัธยมเอกชนที่ออสเตรเลีย Private High school


โรงเรียนมัธยมเอกชนที่ออสเตรเลีย Private High school
▸ เลือกเมืองที่อยากไปแล้ว ทักมาคุยกันได้เลยจ้า

✪ Ballarat College
▸ โรงเรียนสหศึกษาของเอกชนในเมืองไม่ไกลจากเมืองไปโรงเรียนขนาดเล็กที่มีนักเรียนประมาณ 1500 คน

▸ โรงเรียนรับนักเรียนตั้งแต่ประถมถึงมัธยมศึกษามีโปรแกรมสอนภาษาอังกฤษโดยเฉพาะมีหลักสูตรที่เหมาะสมสำหรับนักเรียนไทยมีกิจกรรมหลายอย่างที่น่าสนใจเช่น ศิลปะดีไซน์เต้นรำการแสดงดนตรี. หลากหลายชนิด
เรียนโรงเรียนนี้จะได้วิชาการในห้องเรียนและเรียนรู้จากกิจกรรมหลายชนิด

Year established : 1911
Leaving certificate(s) : VCE
Total enrolments (Years 7-12) : 1845
ELICOS Program : No
School type : Co-Ed
Annual tuition fees : $32,160 - $39,420

School Profile
Situated in the historic regional town of Ballarat, 1.5 hours from Melbourne, Ballarat Grammar offers a unique for students to learn in a clean, green and safe environment. With 1500 students on the co-curricular can from 6 months to 18 years old, the School is able to offer a wide-ranging academic curriculum and large variety of extra-curricular pursuits.
www.bgs.vic.edu.au

⌂ ที่พัก
ให้นักเรียนที่ต้องการพักในหอพักแบบอยู่ประจำ ซึ่งเหมาะสำหรับนักเรียนต่างชาติที่ต้องการความเป็นส่วนตัว
Accommodation type : Boarding
Accommodation fees : $10,040 - $19,000

✪ Beacon hills College

▸ โรงเรียนแบบสหศึกษาเปิดรับนักเรียนชายหญิงมามากกว่า 60 ปีก่อตั้งเมื่อปี 1982
▸ มีหลักสูตรวิชาการให้เลือกหลากหลายนักเรียนเลือกพักกับโฮมสเตย์หรือหอพักก็ได้มีสองทางเลือกนักเรียนจะได้สัมผัสกับบรรยากาศและวัฒนธรรมของชาวออสเตรเลียได้อย่างดี
▸ หลักสูตรวิชาการที่เข้มแข็งรวมถึงกิจกรรมอีกหลากหลายอย่างให้เลือกระหว่างเรียนได้แก่ศิลปะเทนนิสขี่ม้าและกีฬาฤดูหนาวอย่างเช่น สกี สเกตบอร์ด

Year established : 1982
Leaving certificate(s) : VCE
Total enrolments (Years 7-12) : 800
School type : Co-Ed
ELICOS Program : No
Annual tuition fees : $19,500 - $25,000

School Profile
International students are warmly welcomed to Beaconhills College. We offer a diverse and extensive Academic pro gram,excellent English language support and spacious, modern boarding.

More than 30 years, Beaconhills College has hosted hundreds of students from all parts of the ited from our Academic Program and English Ianguage support. It is a chance to enjoy all  together, outings to the beach or visiting our wildlife sanctuaries nearby to see koalas and kangaroos.

International students enjoy the choice of more than 40 subjects offerd in VCE Victorian Certificate. Manyexciting co-curricular activities are also available, from music to art, tennis, horse-riding.

You will find modern facilities, spacious grounds and teachers who nurture every student to help them achieve their personal best. We pride ourselves on our strong sense of community and inclusiveness towards others.

The school was founded on Christian principles and these underpin all of our programs and how we care for our students.

⌂ ที่พัก
ที่พักมีให้เลือกทั้งแบบโฮมสเตย์และหอพักอยู่ประจำ
Accommodation type: Boarding & Homestay
Accommodation fees :
▸ Boarding - $23,000 per year;
▸ Homestay - $15,600 per year

✪ Billanook College

▸ โรงเรียนสหศึกษาของออสเตรเลียที่บริเวณชานเมืองของเมลเบิร์นมีประสบการณ์การสอนมากกว่า 40 ปี
▸ โรงเรียนรับนักเรียนต่างชาติเข้ามาเรียนในหลักสูตรที่พัฒนาให้เหมาะสมสำหรับนักเรียนแต่ละคนทางเวียนดูรายละเอียดต่างชาติอย่างใกล้ชิดซึ่งมีนักเรียนต่างชาติเข้ามาศึกษาจากทั่วโลกได้แก่จีนญี่ปุ่นฮ่องกงเวียดนามลาวเยอรมันน และไทย

⌂ ที่พัก
ให้นักเรียนที่ต้องการพักในที่พักแบบโฮมสเตย์

✪ Kilvington grammar school 

▸ โรงเรียนสหศึกษาเก่าแก่ที่มีอายุเกือบ 100 ปีเปิดมาตั้งแต่ปี 1923 ครับพฤกษานักเรียนตั้งแต่เกรดเจ็ดถึง 12 มีหลักสูตรวิชาการเข้มข้นและกิจกรรมหลากหลายรองรับรถนักเรียนต่างชาติแต่จำกัดจำนวนไม่มากไม่เน้นกิจกรรมกลุ่มใหญ่เป็นโรงเรียนขนาดเล็กที่ส่งเสริมให้นักเรียนมีความเป็นผู้นำและเข้าร่วมกับกิจกรรมทุกทุกอย่าง
▸ กิจกรรมเด่นอาทิเช่นศิลปะ หุ่นยนต์ robotic วิศวะ เทคโนลยีและกิจกรรมประกอบการเรียนอื่นๆ

⌂ ที่พัก
ให้นักเรียนที่ต้องการพักในที่พัก แบบโฮมสเตย์

✪ Ravenswood 

▸ โรงเรียนหญิงล้วนก่อตั้งมามากกว่า 100 ปีที่เมืองเหมาะสำหรับผู้ปกครองที่ต้องการส่งลูกสาวไปโรงเรียนที่มีความเข้มงวดในวิชาการ
▸ เป็นโรงเรียนแบบอยู่ประจำที่ออสเตรเลียที่มีคุณภาพการเรียนสูงหอพักดีและการใช้ชีวิตที่มีคุณภาพสูงที่ออสเตรเลียโรงเรียนตั้งอยู่ไม่ห่างจากเมือง ซิดนีย์นี่โรงเรียนรับนักเรียนต่างชาติตั้งแต่เกรด7 ถึง 12 ที่พักของเรียนสวยงามสะอาดรองรับนักเรียนได้ไม่เกิน 50 คนที่พักของเรียนสวยงามสะอาดรองรับนักเรียนได้ไม่เกิน 50 คน

⌂ ที่พัก
ให้นักเรียนที่ต้องการพักใน หอพักแบบอยู่ประจำ รองรับจำนวนจำกัดไม่เกิน 50 คน 

✪ Scotch college

▸ โรงเรียนชายล้วนคุณภาพสูง แบบอยู่ประจำ เป็นโรงเรียนเก่าแก่ที่ก่อตั้งมากว่า 150 ปี ตั้งแต่ปี 1851 เป็นโรงเรียนที่ฝึกวิชาความรู้ให้กับเด็กชายฉนับตั้งแต่เกรด 7 ถึง 12 เป็นโรงเรียนชายขนาดใหญ่มีนักเรียนทั้งหมดประมาณ 1500 คน
▸ มีกิจกรรมและกีฬาหลายหลายอย่างเหมาะสำหรับนักเรียนชายที่ต้องการฝึกประสบการณ์และเรียนรู้วิชาการไปพร้อมกิจกรรมที่หลากหลาย
▸ มีวิชาหลากหลายให้เลือกได้แก่ศิลปะกีฬา วิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี ภาษาต่างประเทศ

⌂ ที่พัก
ให้นักเรียนที่ต้องการพักใน หอพักแบบอยู่ประจำ

✪ St. Catherine school

▸ โรงเรียนหญิงล้วนที่ขอตั้งมา 100 กว่าปีตั้งแต่ปี 1896 เป็นโรงเรียนที่ฝึกให้เด็กหญิงโตขึ้นมาเป็นผู้ใหญ่ได้อย่างมีประสิทธิภาพมาสำหรับผู้ปกครองที่ต้องการส่งลูกไปเรียนที่ออสเตรเลียแล้วอยากให้เรียนต่อในระดับมหาวิทยาลัยที่ดีต่อไปโรงเรียนนี้จะมีคุณภาพดีมากจึงทำให้ค่าเทอมสูงขึ้นตามไปด้วย
▸ โรงเรียนนี้เป็นโรงเรียนขนาดเล็กที่มีนักเรียนไม่เกิน 500 คนดูแลเด็กอย่างใกล้ชิดลูกสาวของผู้ปกครองใจได้เรียนรู้ทางวิชาการและกิจกรรมไปพร้อมกันหลังเลิกเรียน

⌂ ที่พัก
ให้นักเรียนที่ต้องการที่พักเป็นแบบโฮมสเตย์และหอพักแบบอยู่ประจำ

✪  St. Catherine school Sydney

▸ โรงเรียนหญิงล้วนที่เก่าแก่ก่อตั้งมากกว่า 165 ปีไปโรงเรียนแบบอยู่ประจำที่ออสเตรเลียที่รับนักเรียนต่างชาติตั้งแต่เกรดเจ็ดถึง 12 นักเรียนจะพักแบบประจำกับหอพักของโรงเรียนโดยที่ถ้าเป็นเด็กมอต้นจะอยู่สองคนต่อห้องแต่ถ้าเป็นเด็กโตมอปลายจะพักแบบหนึ่งคนต่อห้อง โรงเรียน มีกิจกรรมและกีฬาหลายอย่างอาทิ เช่น แบตบินตัน ดนตรี การแสดงละครยิมนาสติกและเต้นรำ

⌂ ที่พัก
ให้นักเรียนที่ต้องการเป็นแบบโฮมสเตย์และหอพักแบบอยู่ประจำ

✪ St. Leonard college

▸ โรงเรียนสหศึกษาที่เก่าแก่กว่า 100 ปีก่อตั้งเมื่อปี 1914 เป็นโรงเรียนที่เปิดโอกาสให้นักเรียนทั้งชายได้หญิงมีโอกาสแสดงออกเพื่อแสดงตัวตนและเข้าไปสู่ระดับการศึกษาที่สูงขึ้นต่อไป
▸ มีการจัดหาที่พักแบบโฮมสเตย์ให้กับนักเรียนได้สัมผัสทุกวัฒนธรรมของชาวออสเตรเลียเป็นโรงเรียนขนาดกลางมีนักเรียนประมาณ 1,000 คนรองรับนักศึกษาต่างชาติประมาณ 5%

ปีที่ก่อตั้ง : 1914            
จำนวนนักเรียน : 1,100    
ระดับชั้นที่สอน : grade 7 – 12     
ค่าเล่าเรียนโดยประมาณ : 1,000,000 -1,170,000 บาท ต่อปี 
ค่าที่พักโดยประมาณ: โฮมสไตย์  400,000บาท ต่อปี  

⌂ ที่พัก
ที่พักเป็นแบบโฮมสเตย์และหอพักแบบอยู่ประจำ

✪ St Paul’s School

▸ โรงเรียนแห่งนี้เป็นโรงเรียนแบบสหศึกษาเปิดรับนักศึกษาชายและหญิงที่สนใจหลักสูตรมัธยมที่ออสเตรเลียมีข้าวเลยข้าวเรียนที่ไม่สูงมากนักที่รัฐควีนแลนด์รักษาจะได้สัมผัสบรรยากาศของโรงเรียนกับวัฒนธรรมของนักเรียนเพราะเสวียขนาดของโรงเรียนเป็นขนาดกลางมีนักเรียนประมาณ 1200 คนเป็นนักศึกษาต่างชาติประมาณ 10%
▸ มีศุนย์ ภาษาอังกฤษเป็นของตัวเองและมีโปรแกรมเตรียมความพร้อมระดับมัธยมศึกษาตอนปลายเพื่อให้นักศึกษาสามารถที่จะปรับตัวในการเรียนระดับมัธยมปลายของออสเตรเลียได้อย่างดี

⌂ ที่พัก
ให้นักเรียนที่ต้องการที่พักเป็นแบบโฮมสเตย์และหอพักแบบอยู่ประจำ

✪ The Moreton School

▸ โรงเรียน หญิงล้วนแห่งนี้มีหลักสูตรที่เปิดมายาวนาน เปิดโอกาสให้นักเรียนหญิงโดยมีหลักสูตรที่ไม่เหมือนใครดูแลนักเรียนหญิงมามากกว่า 100 ปี ทำงานร่วมกันได้โรงเรียนใกล้เคียงซึ่งเป็นโรงเรียนชายล้วนในชื่อเดียวกันจัดกิจกรรมร่วมกันและจัดกีฬาร่วมกันมายาวนานตลอดมาจนคือโรงเรียนที่ชื่อว่า     โรงเรียนต่างชาติมีโอกาสที่จะได้เรียนร่วมกับนักเรียนท้องถิ่นได้อย่างดีฝึกภาษาและฝึก วิชาการร่วมกัน

⌂  ที่พัก
ให้นักเรียนที่ต้องการที่พักเป็นแบบโฮมสเตย์

✪ Walford Angican School
▸ โรงเรียนแห่งนี้เป็นโรงเรียนหญิงล้วนที่เปิดโอกาสให้นักเรียนแสดงออกดูแลเด็กได้ดีมากด้วยขนาดที่เป็นโรงเรียนขนาดเล็กมี นักเรียน 400 กว่าคนเท่านั้น ทำให้ดูแลได้เป็นอย่างดี โรงเรียนแห่งนี้เป็นโรงเรียนที่เก่าแก่มากเปิดมานานกว่า 120 ปี สภาพของโรงเรียนและหอพักเป็นอาคารที่สวยงามเถ้าแก่มีหลักสูตรพิเศษเรียกว่า IB program 

▸ หลักสูตรที่แข็งแกร่งทำให้นักเรียนที่จบมามีโอกาสมากกว่าในการเข้าสู่มหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงต่อไปในอนาคตหลังจบการศึกษาระดับมัธยม

⌂ ที่พัก
ให้นักเรียนที่ต้องการ ที่พักเป็นแบบหอพักแบบอยู่ประจำ

ปีที่ก่อตั้ง : 1893 
จำนวนนักเรียน : 350  
ระดับชั้นที่สอน : grade 7 – 12
ค่าเล่าเรียนโดยประมาณ : 800,000-980,000 บาท ต่อปี 
ค่าที่พักโดยประมาณ : หอพัก 750,000 บาท ต่อปี  

 ✪ Wenona School

▸ โรงเรียนประจำหญิงล้วนทิพย์ตรวจหลักสูตรให้นักเรียนมีการเรียนรู้ตามความสนใจให้นักเรียน
▸ เป็นโรงเรียนขนาดกลางมีนักเรียนประมาณ 800 คน
▸ หลักสูตรมีหลากหลายที่สำคัญโรงเรียนนี้มีที่ตั้งที่อยู่ใกล้กับซิดนีย์ ทำให้สามารถเดินทางเข้าเมืองได้อย่างสะดวกง่ายดายผ่านระบบขนส่งสาธารณะ รถเมล์ตรงเวลา

⌂ ที่พัก
ที่พักเป็นหอพัก แบบโรงเรียนประจำ

 



ติดต่อเรา





สอบถามข้อมูล

061-432-4575

ทักไลน์มา หรือ คลิกด้านล่าง เพื่อกรอกรายละเอียดให้เราติดต่อกลับ
กรอกรายละเอียด