คอร์สช่วยให้ได้คุณวุฒิ สมัครครูภาษาอังกฤษโรงเรียน


ย้ำอีกที ขั้นตอนการเรียนเป็นครูภาษาอังกฤษที่ต่างประเทศ

ใครอยากทำงานที่มั่นคง อาชีพครูบ้าง ?  

น้องๆ หลายคนคงอยากที่จะเรียนเป็นครูภาษาอังกฤษปัจจุบันนี้ "อาชีพครูภาษาอังกฤษ " เป็นอาชีพที่มีความมั่นคงและรายได้ดีในระดับหนึ่ง โดยเฉพาะครูที่สอนเก่งๆ มีทักษะดีในด้านภาษาอังกฤษ และสอนเป็น น้องๆที่อยากเป็นครู /อาจารย์ แน่นอนว่าการเรียนภาษาอังกฤษ ในประเทศที่เป็นต้นแบบของภาษาอย่างออสเตรเลียก็ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดตัวเลือกหนึ่งซึ่งในออสเตรเลียก็มีโรงเรียน และสถาบันหลายแห่ง เปิดสอนในหลักสูตรประเภทนี้ ทำให้น้องๆจบมาแล้วสามารถทำตามความฝันได้แน่นอน

ยุคปัจจุบันภาษาอังกฤษนั้นได้กลายเป็นภาษาสากลของโลก ที่มีการใช้ในการสื่อสารมากที่สุด แต่ยังมีผู้คนอีกมากมายเช่นกัน ที่ไม่ได้ใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาหลัก จึงทำให้ผู้ปกครองหลายคน ตระหนักถึงความสำคัญของการเรียนภาษาอังกฤษ หนึ่งในเหตุผลหลักๆ ก็คือ โอกาสในการหางานดีๆ ที่ได้เงินเดือนสูงขึ้นนั่นเอง 

ควรเรียน TESOL ?  

ดังนั้นการเรียนหลักสูตร Teaching English to Speakers of Other Languages (TESOL) หรือที่เรารู้จักในชื่อของ "การสอนภาษาอังกฤษสำหรับผู้ใช้ภาษาอื่น" จึงเป็นที่นิยม เหมาะกับนักเรียนไทยปัจจุบันที่ไม่ว่าเดินไปทางไหน ใครๆก็พูดภาษาอังกฤษกันเป็น และที่สำคัญคือ เป็นที่ต้องการ สำหรับใช้ในการสมัครงานในตำแหน่งระดับสูง 


คอร์สครูภาษาอังกฤษ ต่างประเทศ



Teaching English to Speakers of Other Languages (TESOL)  
✎ หลักสูตรนี้ สอนให้เป็นครูภาษาอังกฤษ สำหรับน้องๆที่ชอบสอนภาษาอังกฤษ หรือติวเตอร์ภาษาอังกฤษออนไลน์ทั้งหลาย เชื่อว่าการสอนภาษาอังกฤษสำหรับผู้ที่ไม่ใช่ native speaker ปกติจะใช้เวลาเรียนปริญญาหลายปี แต่ถ้าต้องการเรียนหลักสูตรระยะสั้น เพื่อที่สามารถนำความรู้ และประกาศณียบัตรมาสมัครงานในโรงเรียนสอนภาษา ก็สามารถทำได้  

✎ สถาบันการศึกษาของออสเตรเลียหลายแห่ง จะเน้นการเรียนแบบเจาะลึกทางด้านการสอนโดยเฉพาะ เรียกได้ว่าเรียบจบแล้ว มีทักษะและความรู้ในการเป็นครูภาษาอังกฤษครบถ้วน  นอกจากนี้ถ้าน้องคนไหนอยากปูพื้นฐานทางด้านภาษาศาสตร์ด้วย บางสถาบันจะมีการผสมผสานระหว่าง TESOL กับการสอนนักเรียนที่มีอายุน้อยในระดับประถมศึกษา หรือระดับมัธยมศึกษาตอนต้น ซึ่งต้องใช้เทคนิคหลากหลาย เพื่อให้นักเรียนที่มีอายุน้อยสนใจการเรียนภาษา


✎ หลักสูตรนี้จะ เปิดโอกาสให้น้องๆ ได้เรียนเกี่ยวกับโครงสร้างภาษาเพิ่มขึ้น ไม่ว่าจะเป็นทางด้านธรรมชาติของการเรียนรู้ภาษาที่สองที่ไม่ใช่ภาษาที่ใช้โดยกำเนิด โดยอ้างอิงจากทฤษฎีที่นักภาษาศาสตร์ให้ความสนใจโดยเฉพาะ เช่น ทฤษฎีการรับเอาภาษาที่สองของมนุษย์ เสียงในภาษาต่างๆ ทั่วโลกเหมือนหรือแตกต่างอย่างไร (Phonology) 


✎ โครงสร้างไวยากรณ์ของภาษาต่างๆ มีลักษณะเหมือนหรือ แตกต่างกันอย่างไร สามารถเข้าใจและตีความความหมายของคำศัพท์หรือประโยคได้อย่างไร ดังนั้นการเรียนภาษาศาสตร์ เพื่อการเป็นครูภาษาอังกฤษในระดับประถมศึกษา หรือมัธยมศึกษา คือการเรียนเพื่อให้น้องๆ เข้าใจธรรมชาติของภาษามากขึ้น จบแล้วมีโอกาสได้งานทำสูง และได้ความรู้เพื่อนำไปประกอบวิชาชีพในประเทศไทยได้


#เรียนเป็นครูภาษาอังกฤษที่ต่างประเทศ #เรียนเป็นครูภาษาอังกฤษ

หลักสูตรครูสอนภาษาอังกฤษที่น่าสนใจมีดังนี้

★ หลักสูตรสอน ครูสอนภาษาอังกฤษระดับมัธยมศึกษา (ชื่อหลักสูตร TESOL)

ระยะเวลา 12 สัปดาห์. 

เนื้อหาของหลักสูตรโดยย่อ

▸ สอนเกี่ยวกับทักษะการเป็นครูในระดับมัธยมศึกษาตอนต้น และมัธยมศึกษาตอนปลาย สอนทักษะการใช้ภาษาอังกฤษ ทักษะการสอนให้เด็กสนใจในการเรียนในห้อง และทักษะอื่นๆที่เกี่ยวข้อง


★ หลักสูตร ครูสอนภาษาอังกฤษระดับประถมศึกษา
 (ชื่อหลักสูตร ETYL)

ระยะเวลา 4 สัปดาห์

เนื้อหาของหลักสูตรโดยย่อ

▸ สอนเกี่ยวกับทักษะการเป็นครูในระดับประถมศึกษา สอนทักษะการใช้ภาษาอังกฤษ ทักษะการสอนให้เด็กสนใจในการเรียนในห้อง และทักษะอื่นๆที่เกี่ยวข้อง


เรียนเป็นครูภาษาอังกฤษต่างประเทศ TESOL ที่ต่างประเทศ

▸ สนใจหลักสูตร เพื่อเป็นครูสอนภาษาอังกฤษ ทักมาเพื่อสอบถาม เงื่อนไขการสมัคร คุณสมบัติของผู้สมัครและ ค่าใช้จ่ายในการสมัครได้


#เรียนเป็นครูภาษาอังกฤษที่ต่างประเทศ
#เรียนเป็นครูภาษาอังกฤษ #TESOL

Dream Abroad
โทร 061 432 4575

เพิ่มเพื่อน Dreamabroad



ติดต่อเรา





สอบถามข้อมูล

061-432-4575

ทักไลน์มา หรือ คลิกด้านล่าง เพื่อกรอกรายละเอียดให้เราติดต่อกลับ
กรอกรายละเอียด