ชมพิพิธภัณฑ์ระดับโลก ต่างประเทศ


พิพิธภัณฑ์ที่ได้ชื่อว่าโด่งดังที่สุดในโลก
พาเที่ยวพิพิธภัณฑ์ระดับโลกแบบออนไลน์ (Virtual Museum Tour) เที่ยวได้ง่ายๆแถมได้เรียนภาษาไปอีกด้วยสถานการณ์โควิด -19 ทำให้การเดินทางไปยังที่ต่างๆต้องหยุดชะงัก สถานที่ท่องเที่ยวปิดให้บริการ แต่ในช่วงนี้พิพิธภัณฑ์ระดับโลกหลายแห่ง ก็เปิดให้คนทั่วไปได้ท่องเที่ยวในรูปแบบออนไลน์ ทัวร์เสมือนจริงฟรี!! โดยไม่มีค่าใช้จ่า

พิพิธภัณฑ์ลูฟวร์ — ฝรั่งเศส


เชื่อว่าเป็นหนึ่งในสถานที่ที่เกือบทุกคนต้องอยากเข้าไปสัมผัสซักครั้ง เพราะนี่คือหนึ่งในพิพิธภัณฑ์ที่ได้ชื่อว่าเก่าแก่และโด่งดังที่สุดในโลก กับปีระมิดกระจกใสซึ่งเป็นหนึ่งในแลนด์มาร์ค อีกทั้งด้านในยังอัดแน่นไปด้วยชิ้นงานศิลปะระดับโลกหลายหมื่นชิ้น หนึ่งในนั้นคือภาพวาดโมนาลิซ่าที่หลายคนน่าจะรู้จักดี

ลิงค์ได้ที่นี่ :  https://www.louvre.fr/en/visites-en-ligne#tabs

บริติช มิวเซียม — ประเทศอังกฤษ 


พิพิธภัณฑ์แห่งชาติลอนดอน เป็นหนึ่งในพิพิธภัณฑ์ที่ดีที่สุดในโลก! ด้านในรวบรวมเอาวัตถุโบราณจำนวนมหาศาลจากแทบจะทุกมุมโลกเอาไว้แบบแน่นๆ มีข้าวของทางประวัติศาสตร์ที่ประเมินค่าไม่ได้มากมาย

ลิงค์ได้ที่นี่ : https://artsandculture.google.com/partner/the-british-museum

พิพิธภัณฑ์สมิธโซเนียน — สหรัฐอเมริกา


พิพิธภัณฑ์ดังแห่งกรุงวอชิงตัน ใครที่เคยดูภาพยนตร์ Night at The Museum ต้องรู้จักกับพิพิธภัณฑ์แห่งนี้กันแน่นอน พิพิธภัณฑ์ธรรมชาติวิทยาแห่งชาติแห่งนี้ ที่นี่ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในพิพิธภัณฑ์ด้านธรรมชาติวิทยาที่ใหญ่ที่สุดในโลก

ลิงค์ได้ที่นี่ : https://naturalhistory.si.edu/visit/virtual-tour

พิพิธภัณฑ์ศิลปะสมัยใหม่ — สหรัฐอเมริกา

เป็นพิพิธภัณฑ์ที่ศิลปะสมัยใหม่ ตั้งอยู่ในย่านแมนฮัตตัน เมืองนิวยอร์ก ด้านในรวบรวมชิ้นงานโมเดิร์นอาร์ตหลากหลายรูปแบบทั้งภาพวาด สถาปัตยกรรม ภาพถ่าย และงานประติมากรรม ภาพยนตร์และหนังสือ

ลิงค์ได้ที่นี่ :  https://artsandculture.google.com/partner/moma-the-museum-of-modern-art

หากว่าเที่ยวออนไลน์จนหนำใจ อยากไปต่างประเทศแบบจริงๆแล้ว ตอนนี้มีหลายประเทศเปิดรับให้เดินทางไปเรียนได้แล้ว น้องๆคนไหนสนใจ #เรียนต่อต่างประเทศ #เรียนภาษา #ศึกษาต่อต่างประเทศ ติดต่อพี่ดรีมมาได้เลยจร้า



ติดต่อเรา





สอบถามข้อมูล

061-432-4575

ทักไลน์มา หรือ คลิกด้านล่าง เพื่อกรอกรายละเอียดให้เราติดต่อกลับ
กรอกรายละเอียด