เรียนคอร์สวิชาชีพ จบแล้วมีโอกาสขอ PR นิวซีแลนด์


เรียนจบจากนิวซีแลนด์
จบแล้ว ขอวีซ่าทำงานต่อได้ ทำงานระหว่างเรียนได้
นักเรียนที่เรียนที่นิวซีแลนด์จะค่อนข้างได้เปรียบ นักเรียนสามารถทำงานพาร์ททามระหว่างเรียนได้ หลังเรียนจบมีโอกาสขอวีซ่าทำงานต่อได้อีก กรณีเรียนจบสายอาชีพที่ขาดแคลนของนิวซีแลนด์ ก็จะได้รับสิทธิพิเศษในการขอเป็นประชากรถาวร หรือ  PR  ได้เลยขั้นตอนนั้นก็มีหลายแบบ ทั้งนี้ในระหว่างเรียนที่นักเรียนได้ทำงานพาร์ททาม มีโอกาสสะสมประสบการณ์ไว้ เมื่อเรียนจบก็สามารถหางานได้ 

จบแล้วมีโอกาสขอ PR จริงไหม ?
▸ นักเรียนจะได้รับอนุญาติให้ทำงาน 20 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ เมื่อสมัครเรียนหลักสูตร คอร์สภาษาอังกฤษอย่างน้อย 14 สัปดาห์ขึ้นไป 
▸ ลงคอร์สวิชาชีพ กับ โรงเรียน หรือ สถาบันการศึกษา Category ระดับ 1 โดยจะได้สิทธิทำงาน ตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ในวีซ่า
▸ หากลงคอร์สเรียนในระดับที่สูงขึ้นไป เช่น Certificate, Diploma, ปริญญาตรี ปริญญาโท จะมีโอกาสขอวีซ่าทำงานต่อ และมีโอกาสขอ PR หลังจากทำงานแล้ว

ปี 2022 นักเรียนไทยที่มีแผนอยากย้ายที่ทำงาน หรือ ที่เรียนจากเมืองไทยไปนิวซีแลนด์ ก็ควรจะเตรียมตัวโดยเฉพาะการเตรียมภาษาอังกฤษ หาคอร์สที่ชอบ เตรียมตัวให้พร้อม ก่อนเดินทางไปนิวซีแลนด์  ช่วงเรียนทำงานพาร์ททามได้  งานที่เป็นที่นิยมสำหรับนักเรียนไทย ได้แก่ พนักงานเสริฟ์ร้านอาหาร ผู้ช่วยในครัว พนักงานต้อนรับภายในโรงแรม พนักงานร้านกาแฟ เป็นต้น



เรียนคอร์สวิชาชีพ ที่นิวซีแลนด์


จบแล้วมีโอกาสขอ PR ทำงานระหว่างเรียน และทำงานหลังเรียนจบในนิวซีแลนด์ Post study work visa in New Zealand

▸ บรรดาประเทศที่เป็นจุดหมายของการเรียนต่อนั้น นิวซีแลนด์ถือว่าเป็นประเทศที่นักเรียนไทยสนใจไปเรียน เมื่อคอร์สจบแล้ว หากนักเรียนไทยต้องการ อยู่ต่อและทำงานในนิวซีแลนด์ สามารถขอทำวีซ่าประเภท Post study work visa New Zealand  และทำงานต่อได้สูงสุดถึง 3 ปี
* ระยะเวลารอวีซ่าหลังจากยื่นขอประมาณ 1-2 เดือน

ขอสมัครทำวีซ่าประเภท Post Study Work Visa สูงสุด 3 ปี
1. หลักสูตร ระดับ 4-6 : จบหลักสูตรวิชาชีพในระดับ Level 4 – 6 ลงเรียนขั้นต่ำ 60 สัปดาห์ในสถาบันในนิวซีแลนด์ที่ได้รับการรับรอง หากเรียนในสถาบันที่ตั้งอยู่ในโอ๊คแลนด์ จะได้รับวีซ่าประเภท Post Study Work Visa อย่างน้อย 1 ปี แต่หากเรียนและจบหลักสูตร ในสถาบันนอกเมืองโอ๊คแลนด์ จะได้รับ Post Study Work Visa นานถึง 2 ปี

2. หลักสูตร ระดับ Non Degree : นักเรียนที่ลงเรียน Non-degree Level 7 ลงเรียนขั้นต่ำ 30 สัปดาห์ในสถาบันในนิวซีแลนด์ที่ได้รับการรับรอง หากเรียนในสถาบันที่ตั้งอยู่ในโอ๊คแลนด์ จะได้รับวีซ่าประเภท Post Study Work Visa (PSWV) อย่างน้อย 1 ปีแต่หากเรียนและจบหลักสูตรในสถาบันนอกเมืองโอ๊คแลนด์จะได้รับ PSWV นานถึง 2 ปี

3. หลักสูตร ระดับ 7 : นักเรียนที่ลงเรียน Graduate Diploma Level 7 ลงเรียนขั้นต่ำ 30 สัปดาห์ ในสถาบันในนิวซีแลนด์ที่ได้รับการรับรอง หากเรียนในสถาบันที่ตั้งอยู่ในโอ๊คแลนด์ จะได้รับวีซ่าประเภท Post Study Work Visa (PSWV) อย่างน้อย 1 ปีแต่หากเรียนและจบหลักสูตรในสถาบันนอกเมืองโอ๊คแลนด์ จะได้รับ PSWV นานถึง 2 ปี

4. หลักสูตร ระดับปริญญา : นักเรียนที่ลงเรียนและจบปริญญาตรี Bachelor’s Degree ที่นิวซีแลนด์ โดยมีเงื่อนไขคือ ลงเรียนขั้นต่ำ 30 สัปดาห์ ของมหาวิทยาลัย หรือ วิทยาลัยนิวซีแลนด์ที่ได้รับการรับรอง จบแล้วจะได้รับ PSWV นานถึง 3 ปีสิทธิพิเศษในการทำงานแบบถูกกฏหมาย และมีโอกาสขอ PR ต่อได้
ดูข้อมูล >> หลักสูตร Certificate/Diploma ที่นิวซีแลนด์


ทำไมควรเรียนต่อนิวซีแลนด์

✔ หลักสูตร มีให้เลือกเรียนหลายคอร์ส หลายระดับตั้งแต่ คอร์สภาษาอังกฤษ คอร์สวิชาชีพ หลักสูตรปริญญา
✔ ทำงานพิเศษได้ระหว่างเรียนนิวซีแลนด์
✔ โอกาสดี ช่วงนี้สมัคร PRได้ เมื่อมีคุณสมบัติครบ แรงงานกำลังขาดแคลน
✔ ชาวนิวซีแลนด์ ต้อนรับนักเรียนไทย
✔ มหาวิทยาลัยของนิวซีแลนด์ ติดอันดับโลกทุกมหาวิทยาลัย
✔ ธรรมชาติที่บริสุทธิ์ สวยงาม และหาชมได้ยาก 

#ขอPRนิวซีแลนด์ #ทำงานนิวซีแลนด์



สอบถามข้อมูล

061-432-4575

ทักไลน์มา หรือ คลิกด้านล่าง เพื่อกรอกรายละเอียดให้เราติดต่อกลับ
กรอกรายละเอียด